laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách tiếp cận phương pháp giáo dục Glenn Doman tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi trunghuu0123, 30/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 259

  1. Offline

    trunghuu0123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phương pháp giáo dục Glenn Doman là một phương pháp giáo dục sớm cho trẻ. Phương pháp giáo dục này ngày càng được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con mình. Vậy so với các phương pháp giáo dục khác phương pháp này có gì đặc biệt ?
    Phương pháp giáo dục Glenn Doman là gì?
    Phương pháp giáo dục Glenn Doman là gì? Đây là phương pháp lấy tên của giáo sư Glenn Doman – người đã nghiên cứu cách thức để phát triển tốt nhất trí não của trẻ em, đặc biệt là trẻ em bị tổn thương não. Phương pháp giáo dục sớm cho trẻ từ 0-6 tuổi mang chính tên ông có sự ảnh hưởng mạnh mẽ đến hàng triệu gia đình ở khắp nơi trên thế giới.

    [​IMG]
    Phương pháp giáo dục Glenn Doman

    Cách tiếp cận phương pháp giáo dục Glenn Doman tại Việt Nam
    Đầu tiên khi muốn tiếp cận với phương pháp dạy con thông minh này, một điều quan trọng sau: Đó là tất cả trẻ nhỏ và trẻ trước tuổi đi học đều có một mẫu số chung là rất mê chơi. Vì vậy những bài học căn bản từ vận động cho đến trí tuệ, cần chú ý tạo một bầu không khí thoải mái, vui vẻ, vừa học vừa chơi để thu hút trẻ.

    Đối với vận động, bạn cũng không cần quá lo lắng vì trẻ em không bao giờ thôi khoa tay múa chân hoặc ở yên một chỗ, trừ lúc chúng ngủ ra. Nhiệm vụ của phụ huynh là theo sát và nghĩ ra những hình thức vận động lành mạnh, hợp lý và có bài bản tùy thuộc vào sức khỏe, cũng như độ tuổi của trẻ.

    [​IMG]
    Glenn Doman đồng hành cùng sự phát triển của bé


    Đối với việc giáo dục trí tuệ, phương pháp Glenn Doman luyện trí não cho trẻ với hai loại thẻ: Thẻ Dot Card dùng để dạy trẻ phân biệt được số lượng và học làm quen các phép toán, thẻ Flash Card giúp trẻ nhận dạng được mặt chữ, nhớ nhiều từ vựng.

    Để dạy con theo cánh này các phụ huynh cần có sự kiên trì với bé. Không cần quá nặng nề, mỗi ngày chỉ cần dạy trẻ từ 15 đến 20 phút tùy theo độ tuổi và cảm xúc của trẻ. Ngoài ra, bạn cần phải chuẩn bị kỹ về học liệu, học cụ sao cho bắt mắt và thú vị nhất.
     
Chủ đề tương tự: Cách tiếp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Top 5 đầu sách hay về giao tiếp giúp bạn có cách cư xử thông minh 27/12/20
Nội Thất - Ngoại Thất Mùa nóng đến rồi! Nên sử dụng máy lạnh thế nào là đúng cách? 15/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Mách bạn 5 cách sử dụng máy lạnh LG hiệu quả 28/2/24
Nội Thất - Ngoại Thất Các cách lựa chọn vách ngăn cho bàn thờ của bạn mới nhất 22/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Chia sẻ cách dùng máy lạnh để bảo vệ sức khỏe 3/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!