laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách tính ngày rụng trứng sinh con trai chuẩn nhất của phụ nữ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi fpicseo, 12/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 399

  1. Offline

    fpicseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn đang có mong muốn “ săn tìm” một thiên thần nhỏ vào thời kì sắp tới và được mọi người truyền tai , Làm cách nào để sinh con trai theo ý muốn . Nhưng bạn còn nhiều mơ hồ và chưa nắm rõ, vớ sẽ được giải viết trong vòng một nốt nhạc, nếu như bạn giành một ít thời kì để “ ngía” qua bài viết dưới đây.

    Bước thứ nhất: Cần phải nắm rõ được chu kì kinh nguyệt của mình

    Để theo dõi chu kì kinh nguyệt của mình , một cây bút đỏ, và một quyển lịch tay là những dụng bạn chẳng thể thiếu, hoặc nếu bạn muốn đơn giản và tiện dụng hơn thì bạn có thể sử dụng một phần mền lịch trên chiếc điện thoại di động của mình chả hạn. Hãy khoang tròn vào ngày bắt đầu chu kì nguyệt của mình, sau đó không quên ghi chú, số ngày bạn có kinh của mỗi kì.

    Hãy thực hành công việc theo dõi này ít nhất trong 3 kì liên tiếp, bạn đếm số ngày từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt trước đến ngày bắt đầu của chu kỳ kinh nguyệt sau và xem thử chuẩn xác là bao lăm ngày. Thường thì, một chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ sẽ kéo dài khoảng 28 ngày. Tuy nhiên, một số người, con số này có thể lên đến 30, 35 ngày hoặc cũng có thể ngắn hơn, chỉ 25 ngày…
    [​IMG]
    Bước thứ hai: Số ngày của mỗi chu kì kinh nguyệt cần phải được lưu giữ lại

    Số ngày của mỗi chu kì kinh nguyệt mà bạn đã theo dõi được, cần phải được ghi lại một cách rõ rãng. Sau đó tiến hành kê thành 2 cột, cột thứ nhất tên tháng, cột thứ hai chính là số ngày của chu kỳ. thời gian theo dõi, ít ra là từ 3 tháng hoặc có thể kéo dài từ 6-8 tháng.
    [​IMG]


    Bước thứ ba: Tính ngày rụng trứng bằng bảng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt

    Để có thể nắm được ngày giờ rụng trứng là một việc không phải dễ dàng, trừ khi nhờ đến sự trợ giúp của phương pháp siêu thanh, soát. Song, với Cách tính ngày rụng trứng chuẩn nhất theo chu kỳ kinh nguyệt này, bạn hoàn toàn có thể khoanh vùng thời gian dễ thụ thai nhất trong mỗi chu kỳ cho mình.
    [​IMG]
    Sau đây là cách tình thời kì dễ thụ thai nhất:
    • Lựa chọn trong bảng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, lấy chu kỳ ngắn ngày nhất, và tạm gán cho nó là B. Sau đó ta lấy B – 18 = B1. B1 được gọi là ngày trước tiên của khoảng thời kì mẫn cảm này.
    • Tiếp theo Lựa chọn chu kỳ dài ngày nhất trên bảng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, và tạm gán cho nó là C. Lấy C – 11 = C1. C1 lúc này được gọi là ngày rút cục của thời kì nhạy cảm
    • -Khoảng thời kì từ B1 đến C1 được biết chính là khoảng thời gian mà phụ nữ có khả năng thụ thai bừa bãi cao cao.
    Trên đây là Làm thế nào để sinh con trai theo ý muốn hiệu quả năm 2016 , bạn có thể thực hiện để mang lại kết quả như mong muốn, chúc bạn may mắn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!