laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách tính ngày tránh thai

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoangdatst, 3/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 284

  1. Offline

    hoangdatst New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang muốn giảm thiểu thai khi không theo cách tính ngày an toàn (ngày ko rụng trứng). Đây là phương pháp giảm thiểu thai được hầu hết cặp đôi lựa sắm. phương pháp này phụ thuộc vào chu kỳ kinh nguyệt và thời kỳ rụng trứng của các chị em. phương pháp giảm thiểu thai này chỉ cần áp dụng mang các người có vòng kinh và thời gian rụng trứng đều đặn trong chu kỳ
    Các chị em với thể tính ngày rụng trứng dựa trên các biểu hiện sau:

    Nâng cao chất dịch cổ tử cung
    Trong khoảng thời gian rụng trứng, lượng chất dịch nhầy ở cổ tử cung sẽ nâng cao đột biến và bạn dễ dàng quan sát được. - kham thai o dau - Trong khoảng thời gian này những chị em sẽ luôn cảm thấy vùng kín của mình ẩm ướt, đó chính là thời điểm trứng rụng. Lượng chất nhầy ở thời gian này sẽ sở hữu màu vàng nhẹ. khi trứng rụng, chất nhầy sẽ nhiều hơn và trông giống như lòng đỏ trứng gà.
    [​IMG]


    Cổ tử cung mở to hơn
    Cùng với sự thay đổi về chất nhờn tiết ra ở vùng kín, thì cổ tử cung của bạn cũng sẽ mềm hơn và mở lớn hơn. Tuy nhiên chỉ có các chị em thật nhạy cảm và nhiều kinh nghiệm mới sở hữu thể nhận biết và kiểm tra được việc này.
    Đau và tức ngực
    Từ thời điểm ngày 12 tới ngày 16 của chu kỳ, phụ nữ thường cảm thấy đau đầu, căng tức ngực, là do sự tăng đột biến của hooc môn nữ gây nên.
    Nhiệt độ cơ thể tăng
    Nếu bạn với nhiệt kế, các chị em có thể dễ dàng nhận thấy nhiệt độ cơ thể bạn nâng cao lên đáng đề cập trong thời gian rụng trứng. Sự tăng nhiệt độ cơ thể là do việc nâng cao hoóc môn progesterone được tiết ra trong thời kỳ rụng trứng.
    Không tính việc dựa vào những biểu hiện trên các chị em sẽ tính ngày trứng rụng dựa vào chu kỳ kinh nguyệt.

    Chu kỳ kinh nguyệt là một hiện tượng sinh lý hết sức bình thường ở phị nữ.Chu kỳ kinh nguyệt là tập hợp những thay đổi sinh lý lặp đi lặp lại ở cơ thể phụ nữ do sự điều khiển của hệ hormone sinh dục và cần phải có cho sự sinh sản.Ở phụ nữ, chu kỳ kinh nguyệt điển hình xảy ra mỗi tháng giữa thời kỳ dậy thì và mãn kinh.
    Chu kỳ kinh nguyệt được chia làm cho 3 giai đoạn:
    • Công đoạn hìnnh thành nang mạc (14 ngày trong đấy mang 5 tới 6 ngày kinh nguyệt)
    • Giai đoạn rụng trứng ( công đoạn này chỉ diễn ra trong khoảng 24 giờ)
    • Quá trình hoàng thể (diễn ra trong khoảng 14 ngày). Kết thúc pha hoàng thể là bắt đầu cho 1 chu kỳ hình thành nang trứng mới.
    Quy trình này diễn ra trong khoảng 28 ngày, ở một số phụ nữ quá trình này chậm hơn so sở hữu bình thường. Nhưng ở ví như nào thì ngày rụng trứng sở hữu khả năng đậu thai cao nhất được tính là chu kỳ kinh – 14 ngày.
    Trứng sau lúc rụng với thể sống được khoảng 12 – 24 giờ,nhưng tuổi thọ tinh trùng mang thể lên đến 72 giờ. Như vậy trường hợp sở hữu quan hệ trước hoặc sau lúc rụng trứng 3 ngày thì sẽ tăng khả năng dính bầu cao. Tần suất lý tưởng là 2 ngày 1 lần hoặc 3 lần/tuần.
    Tuy nhiên buộc phải chú ý, quan hệ tình dục mỗi ngày không thể tăng xác xuất thụ thai, ngược lại làm cho giảm lượng tinh dịch, khiến cơ thể trở thành mệt mỏi.
    có chu kỳ bình thường 28 ngày, thì ngày trứng rụng sẽ là ngày thiết bị 14 (28 – 14 = 14). Vầy sẽ là ngày thứ 11 tới ngày đồ vật 17 của chu kỳ kinh nguyệt sẽ là ngày với khả năng thị thai cao.
    Trường hợp chu kỳ kinh nguyệt của các chị em dài hơn một ngày thì sẽ cùng thêm một ngày, nếu chu kỳ ngắn hơn bạn sẽ trừ đi số ngày tương ứng. Chu kỳ này sẽ trùng với thời kỳ dễ thụ thai.
    Xem thêm: sữa tăng cân tăng cơ bắp sữa serious masscách sử dụng whey protein hãy đến sieuthicobap.com để tìm hiểu!!!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!