laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách tính ngày trứng rụng

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Hoa Mai, 17/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 341

  1. Offline

    Hoa Mai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tính ngày trứng rụng ra sao là bận tâm của không ít chị em, để hoặc là có kế hoạch phòng tránh thai ngoài ý muốn, hoặc là canh ngày để giao hợp tăng nguy cơ mang bầu. Bảng đặc tính ngày trứng rụng sẽ được chúng tôi giới thiệu bài viết này hi vọng sẽ giúp cho chị em có được kiến thức hữu ích.

    Mỗi tháng có 1 trứng trưởng thành dưới sự tác động của các hormone do nang trứng đào thải ra, trứng trưởng thành sẽ rụng vào giữa chu kì kinh. Nếu sau khi rụng, trứng thụ tinh và làm tổ trong tử cung thì kinh nguyệt không xuất hiện. Nếu không thụ tinh, lớp lót trong tử cung bong ra tạo ra kì kinh.

    1. Công nghệ đặc tính ngày trứng rụng Căn cứ vào chu kỳ kinh nguyệt
    Bạn cần theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của bản thân, có liên tục không, bao nhiêu ngày 1 chu kỳ. Một những ngày kinh nguyệt được đặc điểm từ ngày trước hết của kỳ kinh trước tới trước một ngày của ngày bắt đầu kỳ kinh kế tiếp.
    Ngày trứng rụng được tính theo công thức: Chiều dài chu kỳ kinh – 14.
    Nếu như chu kỳ kinh là 28 ngày thì ngày trứng rụng là ngày thứ 14 của những ngày kinh nguyệt.

    2. Bảng đặc tính ngày rụng trứng
    Bảng tính chu kỳ rụng trứng dưới đây giúp cho bạn nữ tiện theo dõi ngày rụng trứng của bản thân để có cách phòng ngừa nếu chưa muốn có thai hoặc "lâm trận" đúng khoảng thời gian để tăng khả năng có tin vui.

    [​IMG]

    3. Một số vấn đề về quan hệ ngày trứng rụng
    3.1. Muốn mang bầu, có phải chờ tới trứng rụng mới quan hệ?
    Có phải rằng cứ đến ngày rụng trứng mới "làm chuyện ấy" thì tăng khả năng thụ thai. Ban nữ cần thiết phải biết rằng, tinh trùng sau khi vào cơ thể bạn nữ có khả năng sống được trong tầm 72 giờ, trứng sau khi rụng có thể sống trong tầm khoảng 12- 24 giờ. Bởi vậy để tăng điều kiện mang thai, cần thiết phải "lâm trận" rất hay đều đặn trước, trong và sau ngày rụng trứng tầm khoảng 3 ngày.
    Ví dụ, với chị em có chu kỳ 28 ngày thì ngày trứng rụng sẽ là ngày thứ 14 của chu kỳ kinh nguyệt và "yêu" trong tầm khoảng ngày thứ 12 – ngày thứ 16 của chu kỳ sẽ tăng khả năng mang bầu cao.
    Trong những khoảng thời gian dự đoán không phải rụng trứng, việc quan hệ vợ chồng hàng ngày cũng cực kỳ cần phải thiết. Trứng có thể rụng ngoài khoảng thời gian khi có một vài kích thích, điều chỉnh nội tiết…

    3.2. Trong thời điểm rụng trứng, có nên "lâm trận" liên tục để tăng cơ hội có thai?
    Tần suất lý tưởng là 2 ngày một lần, cần thiết phải để ý, làm “chuyện ấy” mỗi ngày không tiến hành tăng xác suất thụ thai, mà còn hạn chế số lượng tinh dịch và khiến cơ thể mệt mỏi.

    4. Nếu chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn thì đặc điểm ngày rụng trứng ra sao?
    Nếu chu kỳ liên tiếp mắc phải rối loạn không thể dự đoán được ngày trứng rụng ra sao thì có nguy cơ xem sự mất cân bằng của cơ thể. Vào ngày rụng trứng, thân nhiệt tăng lên, vùng kín đào thải rất nhiều dịch nhầy, cơ thể có ham muốn tình dục hơn...

    Hoặc bạn nữ cũng có khả năng áp dụng que thử ngày rụng trứng để theo dõi ngày trứng rụng của chính mình là những ngày nào.

    Bạn nữ có nguy cơ Tùy vào sự điều chỉnh của cơ thể để biết ngày rụng trứng

    Bảng đặc tính ngày rụng trứng để xác định cụ thể khoảng thời gian rụng trứng hi vọng từng giúp bạn nữ có được chia sẻ hữu ích.
     
Chủ đề tương tự: Cách tính
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nam giới bị xuất tinh sớm nên điều trị bằng cách nào? 22/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa xuất tinh sớm dứt điểm bằng cách nào hiệu quả? 15/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách chữa xuất tinh sớm nên biết ngay trước khi quá muộn 2/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa xuất tinh sớm bằng cách làm sau đây 31/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm tinh bột nghệ tại nhà Tinhbo 10/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!