laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách tính sinh con trai năm 2016

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi fpicseo, 11/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 720

  1. Offline

    fpicseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sinh con theo ý muốn 2016 hiệu quả 100% theo phương pháp khoa học tính ngày trứng rụng, tư thế quan hệ. cách chọn ngày tháng sinh cho con năm 2016 tốt các tháng được tính theo ngày âm lịch

    Vậy cách sinh con trai năm 2016 là gì?

    Sau khi tìm hiểu nguyên nhân chúng ta sẽ biết được cách xử trí, phương pháp áp dụng tính toán cho phù hợp để giúp bạn có thể sinh được con trai vào đúng thời điểm mà bạn mong muốn. Nếu những ai đang muốn sinh con trai năm 2016 thì hãy mau chóng áp dụng các phương pháp dưới đây để đạt hiệu quả cao nhất nhé.

    [​IMG]

    Sinh con theo ý muốn dựa vào ngày rụng trứng

    Càng quan hệ gần ngày rụng trứng, khả năng sinh con trai càng cao, vì tinh trùng Y khỏe sẽ nhanh chóng gặp trứng để thụ thai. Còn quan hệ xa ngày rụng trứng, khả năng sinh con gái sẽ cao hơn do tinh trùng X sống lâu hơn tinh trùng Y nên có thể chờ đợi trứng rụng tốt hơn. Thế nhưng cái khó ở đây là chuyện xác định ngày rụng trứng thường không dễ dàng vì đa số chị em phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt không đều.

    Có nhiều phương pháp dự đoán ngày rụng trứng như tính toán theo chu kỳ kinh nguyệt, dựa trên biểu đồ theo dõi thân nhiệt cơ bản, các dấu hiệu của dịch nhầy âm đạo hoặc dùng que thử ngày rụng trứng đang có bán trên thị trường. cách có thai nhanh nhất

    Sinh con trai năm 2016 vào tháng nào thì tốt?

    Năm 2016 sinh con vào tháng nào là tốt nhất? Năm 2016 là năm con gì? Các bố mẹ muốn sinh con trong năm 2016, tham khảo các tháng sinh và vận mệnh sinh con năm Bính Thân dưới đây.

    Năm 2016 là năm con Khỉ – năm Bính Thân và năm 2016 là mệnh Sơn Hạ Hỏa.

    Năm 2016: Nên sinh con vào mùa Hạ (tháng 4, 5) và mùa xuân (tháng 1, 2) là tốt nhất

    Mọi chi tiết có thể xem thêm tại: Bí quyết thụ thai nhanh hiệu quả nhất hiện nay
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!