laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách tổ chức sự kiện mở bán bất động sản thành công

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Salem217, 20/10/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 216

  1. Offline

    Salem217 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tổ chức sự kiện mở bán bất động sản là sự kiện quan trọng trợ giúp những sàn giao dịch bất động sản tìm kiếm thông tin khách mua bất động sản cùng với truyền tải thông tin hình ảnh dự án BĐS hiệu quả. Dù vậy nhằm tổ chức sự kiện mở bán bất động sản hiệu quả, tạo ra sức hút được đông đảo khách hàng có mặt lại không hề dễ dàng.

    1. Chọn thời điểm cùng địa phương tổ chức sự kiện mở bán bất động sản


    Vấn đề quan trọng lúc tổ chức sự kiện mở bán bất động sản để sàn phân phối nhà đất phải chú ý chính là cần lựa chuẩn thời điểm cùng chính xác vị trí tổ chức chương trình, trong đó thời điểm tổ chức nên ở một thời điểm hơp lý mà chúng ta có thể khẳng định khách BĐS đã được mời đến phần lớn dễ dàng dành được khoảng rảnh tham dự sự kiện.

    Thông thường thời gian tổ chức sự kiện bất động sản thích hợp là khoảng thời gian vào cuối tuần, lúc này hầu hết khách mời thường dễ rảnh rỗi để đến được sự kiện bất động sản mà bạn tổ chức.

    [​IMG]
    Ngoài ra vị trí tổ chức sự kiện còn phải được cân nhắc cẩn thận, người tổ chức có thể suy xét khách hàng tiềm năng cùng quy mô, tính chất các dự án bất động sản được rao bán để lựa chọn địa phương hợp lý. Chẳng hạn với một số dự án BĐS hạng sang cần phải tổ chức sự kiện ở các địa phương sang chảnh chẳng hạn khách sạn, trung tâm hội nghị… Đồng thời còn có các công ty địa ốc tổ chức sự kiện mở bán bất động sản ngay tại dự án bất động sản đang được mở bán của mình để khách hàng dễ dàng tham quan trực tiếp đồng thời nắm chính xác được thông tin dự án, tăng cường khả năng trao đổi với khách mua bất động sản nhằm dễ chốt giao dịch hợp đồng.

    2. Phải xây dựng ý tưởng tổ chức cùng với xây dựng kịch bản event


    Trong đó trước thời điểm tổ chức sự kiện bất động sản sàn giao dịch bất động sản phải sáng tạo hẳn một vài ý tưởng sự kiện sau đó thiết lập kịch bản sự kiện mở bán dự án, đồng thời ý tưởng sự kiện cần chi tiết và phù hợp với đặc thù, quy mô cùng điểm riêng của dự án và đối tượng khách hàng.

    3. Lựa chọn danh sách khách mời có nhu cầu


    Thời điểm tổ chức sự kiện bán bất động sản, bạn đừng quên một số khách hàng bất động sản tiềm năng đã từng giao dịch trước đây, thường xuyên giữ liên hệ với các khách hàng đã từng giao dịch có thể giúp bạn có thể kinh doanh hiệu quả hơn, do vậy mà những nhân viên kinh doanh BĐS có thành tựu thường xuyên tương tác trao đổi thường xuyên với khách cũ trước đó, gửi lời mời khách cũ tham dự các sự kiện do công ty tổ chức nhằm giữ gìn quan hệ thân thiết với những đối tượng khách tiềm năng khăng khít chặt chẽ.

    [​IMG]
    Trên thực tại vấn đề thường xuyên kết nối cùng khách BĐS cũ có thể xem như chiến lược hỗ trợ sàn giao dịch của bạn tạo dựng thương hiệu chuyên nghiệp tốt hơn trong mắt khách hàng, nhất là ngay trong sự kiện mở bán BĐS những khách cũ này còn tôn vinh những đối tác cũ nhằm nâng cao hình ảnh doanh nghiệp tốt hơn.

    Ngoài ra lúc tạo data những khách hàng tiềm năng có thể mời chúng ta cũng cần có kế hoạch chăm sóc khách hàng thường xuyên trước thời gian diễn ra sự kiện, trao đổi trước với khách hàng để chắc chắn khách nhận được lời mời đến tham dự vào buổi mở bán dự án.

    4. Trang trí không gian tổ chức event mở bán bất động sản


    Riêng các chương trình quảng bá dự án nhà đất, công ty địa ốc phải dựa theo quy mô cùng tính chất của riêng các dự án để sắp xếp những lễ mở bán dự án bất động sản phù hợp nhất. Trong đó một vài dự án bất động sản sang trọng và quy mô rộng kèm tiềm năng giá trị không nhỏ lúc này buổi lễ cần phải sang trọng, cần dùng những hệ thống thiết bị kỹ thuật hiện đại và cam kết không gian sân khấu phù hợp trợ giúp nhân viên chia sẻ thông tin với khách mời đồng thời tư vấn thông tin sản phẩm cùng dự án chính xác.

    Còn lại các dự án nhà đất sở hữu quy mô không lớn thì địa phương tổ chức sự kiện mở bán bất động sản cũng có thể tinh giản bố trí ghế ngồi mục đích gia tăng diện tích để mời nhiều khách hơn.

    [​IMG]
    5. Tổ chức sự kiện mở bán bất động sản thông qua kế hoạch vạch ra cùng với quản lý sự kiện mở bán

    Đối với mỗi dự án mở bán bất động sản để đạt được thành công chủ yếu nên được hoạch định rõ ràng kế hoạch tổ chức và thường xuyên giám sát dự kiện. Khi mở đầu đa phần chính là các tiết mục ca nhạc và sau đó MC lên giới thiệu thành phần tham dự tại sự kiện với chủ đầu tư, tiếp theo đó chủ đầu tư sẽ phải đi lên giới thiệu và cung cấp các thông tin về bất động sản, giới thiệu các tiện ích, thuận lợi của dự án tới khách hàng có mặt và theo dõi sự kiện kèm theo thuyết phục các nhà đầu tư chốt giao dịch.

    Trường hợp sự kiện được chủ đầu tư tổ chức ngay tại dự án bất động sản được mở bán trong chương trình, môi giới bất động sản còn có thể dẫn khách theo từng nhóm để nhân viên tư vấn có thể trao đổi trực quan rõ ràng hơn về những tiện lợi cụ thể của dự án cùng với các dấu ấn dễ thu hút khách hàng của dự án. Khách hàng sẽ hiểu rõ hơn về không gian sinh hoạt bên trong của dự án đồng thời nhanh chóng chốt được quyết định có nên xuống tiền đầu tư hay không.

    Đặc biệt để nâng cao hiệu suất quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc nhà đầu tư, doanh nghiệp bất động sản cũng nên dùng đến phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft mục đích là có thể sàng lọc và hấp dẫn khách hàng tiềm năng tốt hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!