laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách to vòng 1 tại tuổi 18 tự nhiên

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anhbvhn, 7/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 262

  1. Offline

    anhbvhn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong giai đoạn tuổi 18 của tất cả em gái, vấn đề nuôi dưỡng vòng 1 là cực kỳ quan trọng, tuy nhiên cũng không mấy phức tạp nếu như những em biết chăm sóc đúng phương pháp. Trong giai đoạn này, những em đừng quá ước mong có một bộ ngực to ra tròn, nảy nở như những cô gái khác mà vội vàng áp dụng những phương pháp không an toàn bộ. Dưới đây là cách tăng vòng 1 ở tuổi 18 hoàn toàn tự nhiên

    Thể dục
    ở tuổi 18, các bài tập thể dục liên tục không chỉ để khắc phục sức khỏe mà còn làm những bạn gái tăng trưởng ngực lớn hơn.

    [​IMG]

    Đối với việc phát triển vòng 1, các em gái nên thiết lập một số những bài tập như trồng cây chuối, nhảy dây, nhảy cao, tập tạ nhẹ, bơi lội,.... Đây là những phương pháp tập kích thích ngực lớn hơn lớn hơn một phương pháp có hiệu quả.

    Chế độ dinh dưỡng hợp lý
    Ẳn uống lành mạnh là một cách quan trọng khác làm vòng 1 trong lứa tuổi 18 lớn hơn khỏe mạnh và hiệu quả. Những bạn gái đừng lo về việc ăn nhiều sẽ bị tăng cân mà nên thay vào đó một chế độ ăn uống khoa học, bổ sung dinh dưỡng đầy đủ làm có sự tăng trưởng tốt nhất về mặt thể chất lẫn tinh thần.

    Đặc biệt, làm size vòng 1 nảy nở, các em gái nên bổ sung vào cách ăn những loại thực phẩm chứa nhiều vitamin, canxi, sắt,... Như trứng, sữa, rau, thịt, cá,...

    Bên cạnh đó, những loại thực phẩm như cam, dưa, tôm, trứng, dầu thực vật cũng có một vai trò làm cân bằng hormone estrogen trong cơ thể, một hormone quan trọng cho vấn đề thúc đẩy size vòng 1 nảy nở.

    Biết cách thức matxa
    Massage ngực là một cách thức dễ dàng làm thúc đẩy tăng trưởng size vòng 1 ở tuổi 18. Các em gái nên thực hành động tác matxa xoay quanh ngực 5-10 phút trước khi tắm hoặc là trước khi đi ngủ. Những động tác mát-xa này sẽ để kích thích tuần hoàn máu giúp lưu thông, kích thích ngực to hơn và để tăng kích thước vòng 1 ở tuổi 18. Đây là một trong các bật mí nuôi dưỡng size vòng 1 đúng cách để bộ ngực căng đầy.

    Các em gái ở tuổi 18 chỉ cần áp dụng 3 bước chăm sóc size vòng 1 ở tuổi 18 được hướng dẫn ở trên thì khi trưởng thành sẽ có được vòng 1 săn chắc, tròn đầy như Chúc ước!
     
Chủ đề tương tự: Cách vòng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bật Mí Cách Làm Đẹp Cho Da Và Dáng Hoàn Hảo Trong Vòng 30 Ngày 28/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách tăng vòng 1 “không dao kéo” hiệu quả bất ngờ 18/4/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm trắng da cấp tấp trong vòng 1 tuần đơn giản tại nhà 30/10/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm vòng 1 săn chắc nhanh 6/9/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm tăng kích thước vòng 1 nhanh nhất và kết quả tốt nhất 28/8/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!