laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách tối ưu doanh thu Affiliate Marketing- Tiếp thị liên kết Accesstrade

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi lynguyenthi, 24/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 324

  1. Offline

    lynguyenthi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tối ưu doanh thu cho Publisher luôn là một nghi vấn lớn đối với những Affiliate Network. Bởi vì khi Publisher cho ra doanh thu lớn thì Affiliate Network đấy cũng vững mạnh theo, rõ ràng đây là vấn đề sống còn đối các nền móng Tiếp thị liên kết. Vậy ACCESSTRADE đã và đang làm gì để tối ưu doanh thu cho Publisher ? Hãy cộng đọc qua bài viết này để hiểu thêm về Affiliate Network tiếp thị liên kết Accesstrademà bạn đang làm việc cùng có thật sự tốt và dành đầu tiên lợi quyền của bạn lên bậc nhất.

    Publisher là ai?

    Publisher là tư nhân hoặc tổ chức quảng bá sản phẩm của Advertiser duyệt mạng phường hội, website hoặc blog và nhận hoả hồng trong khoảng Advertiser. Họ còn có thể thể là những người lập trình viên, IT, những người có hiểu biết về kỹ thuật thông tin, vun đắp web… Họ có thể là các người làm MMO lâu năm trong những ngành nghề như T-shirt, Dropship, Merch… Thậm chí là sinh viên có thời kì rảnh rỗi muốn làm thêm, hay những bà mẹ bỉm sữa, viên chức văn phòng có thể dành ra 1,2 giờ mỗi ngày để làm việc, tăng thu nhập…

    [​IMG]

    • 1: Coupon site

    • 2: Review site

    • 3: Comparision site

    • 4: Focus Industry site.

    • 5: Data Segment & Automation, Funel 6: Cashback
    Vậy các tính năng của ACCESSTRADE là những gì? Các bạn đã đích thực hiểu và ứng dụng hiệu quả các công dụng của nó chưa?

    ACCESSTRADE Academy – Lớp học online trong khoảng những chuyên gia, Vip Publisher hoàn toàn miễn phí
    Đây có thể coi là một “ngôi trường”, nơi các Publisher có thể nhận được các bài san sẻ, video hướng dẫn trong khoảng đội ngũ ACCESSTRADE Vietnam cũng như các Publisher dày dạn kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực. Không chỉ có vậy, ACCESSTRADE Academy cũng là nơi giúp các Publisher kết nối với nhau tạo thành một cùng đồng làm Affiliate Marketing phát triển, trong sạch và phổ thông tiềm năng phát triển.

    sứ mệnh lớn nhất của ACCESSTRADE Academy đấy là giúp Publisher có thể tăng trình độ của mình, tăng kỹ năng, kiến thức về Affiliate Marketing để chạy tuyệt vời hơn, tiếp cận với những chiến dịch tới trong khoảng đối tác to ở Việt Nam và cả toàn cầu.

    Tài liệu về online Marketing trên các công cụ tương trợ chat, email
    Ngay khi bạn tham gia vào màng lưới publisher của ACCESSTRADE, các bạn sẽ được tặng những bộ tài liệu marketing phần đông nhất bao gồm: Facebook Marketing, Instagram, Zalo Marketing, Google Ads, Facebook Ads, Chatbot, Email Marketing…

    Đây là nỗ lực của ACCESSTRADE để hỗ trợ publisher tốt nhất trong việc bắt đầu với tiếp thị liên kết. Điều khó nhất và khiến những new publisher dễ nản nhất ấy là làm thế nào để kiếm được các huê hồng Việc ban đầu. ACCESSTRADE hiểu được điều này, đấy cũng là lý do mà chúng tôi đưa ra chương trình 7 ngày training publisher. Ở ấy, mỗi publisher sẽ được ACCESSTRADE tặng những tài liệu từ cơ bản tới tăng trong 1 tuần Ban đầu sau lúc đăng ký chính thức là thành viên của ACCESSTRADE.

    LiveStream hàng tuần trên Fanpage và group Facebook
    Vào mỗi chiều thứ 5 hàng tuần, ACCESSTRADE thường xuyên đơn vị buổi live stream chia sẻ với publisher. Mỗi tuần sẽ có một khách mời có thể là các vip publisher hay đại diện đối tác của ACCESSTRADE. Các buổi livestream giải đáp trực tiếp các thắc mắc của publisher về cạnh tranh khi chạy những chiến dịch. Đây cũng là thời cơ để các bạn có thể học hỏi, được nghe các san sớt kinh nghiệm thực tế từ những vip publisher thành công.

    Livestream của ACCESSTRADE cho tới hiện tại đã được thực hiện tới số thứ 36. Mỗi tuần ACCEESTRADE đều có được cho bạn tri thức về các chủ đề cực kỳ có lợi như cách mẫu mã website thế nào cho chuẩn seo, Cách viết bài chuẩn SEO, sử dụng chatbot, cách làm affiliate Youtube, làm sao để publisher có thể “Go Global”…



    AT Coffee Offline


    [​IMG]

    nối tiếp các phấn đấu của ACCESSTRADE trong việc hỗ trợ publisher hoàn thiện những kỹ năng digital marketing, tiếp thị liên kết của mình. Với tần suất mỗi tháng một lần, khách mời các buổi offline của ACCESSTRADE đều là những Vip Publisher có kinh nghiệm chinh chiến rộng rãi năm với thị trường affiliate Việt Nam. Các kinh nghiệm quý báu của họ cứng cáp sẽ giúp những các bạn new pub, các người mới bắt đầu Đánh giá về tiếp thị kết liên có một định hướng rõ ràng và đúng đắn trên tuyến đường làm tiếp thị kết liên của mình.

    Blog ACCESSTRADE
    Blog ACCESSTRADE về affiliate marketing và tiếp thị kết liên bắt đầu hoạt động từ những năm 2015. Trải qua hơn 3 năm vững mạnh, hiện tại blog đã có hơn 300 bài viết chất lượng về các chủ đề như Affiliate marketing, Kiếm tiền online, Influencer marketing, Góc nhân vật nức tiếng. ACCESSTRADE có thể kiêu hãnh rằng, đây có nhẽ là blog về tiếp thị kết liên bậc nhất Việt Nam. Những bài viết với các chủ đề nội dung cụ thể, bạn hoàn toàn có thể tự khởi đầu với tiếp thị liên kết từ những bài viết này.

    ACCESSTRADE IQ
    ACCESSTRADE IQ được xem là kênh tương trợ mới của ACCESSTRADE Vietnam, có giao diện như 1 trang Help Center. ACCESSTRADE IQ là nơi quy tụ tất cả những kiến thức và thông tin cần yếu để hỗ trợ Publisher và Advertiser trong việc tham gia Affiliate Marketing tổng thể và tham dự ACCESSTRADE Vietnam nhắc riêng.Giao diện trang chủ ACCESSTRADE IQ
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!