laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách trang điểm đẹp

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi xiaochang90, 5/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 360

  1. Offline

    xiaochang90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn muốn một lớp trang điểm thật hoàn hảo khiến khuôn mặt trở nên xinh đẹp rạng ngời? Bạn không biết cần chú ý những gì để mỹ phẩm bám lâu và bền màu nhất? Đừng lo lắng, hãy cùng tìm hiểu lưu ý quan trọng lúc trang điểm để có khuôn mặt đẹp ngay sau đây.

    1. Để những vệt màu mắt không còn vương vãi trên cổ

    Lúc vẽ màu mắt, bạn có thể lót 1 miếng vi mỏng ở đuôi mắt, hoặc đánh 1 loại phấn trong mờ ở dưới mắt.

    2. Để cho mascara không bị lem ở lông mi

    Hãy đợi cho lông mi khô khoảng hai phút trước lúc mở mắt ra. Trong trường hợp tình trạng vẫn tệ, đợi nó khô và bong ra, bạn nhúng que quấn bông gòn và kem lót, lăn qua lại vài lần chỗ khu vực bị lem. Tương tự bạn có thể lấy chỗ mascara làm ra tuy nhiên vẫn giữ được nét đẹp cho ánh mắt.

    3. Giữ hàng mi được đẹp lâu

    Bạn hãy đánh lót trước ít phấn mờ lên hàng mi rồi hãy chải mascara

    4. Muốn cho phấn má tự nhiên

    Bạn hãy dùng cọ loại lớn để đánh phấn hồng, nhúng cọ vào phấn hồng, sau ấy gõ nhẹ cọ lên lưng bàn tay cho rơi bớt phấn dư ra trước khi đánh lên má. Hãy sử dụng cọ loại lớn lúc đánh phấn sẽ giúp bạn có đôi má hồng tự nhiên hơn.

    5. Tạo cho đôi viền mắt vẻ quyến rũ


    Hãy vẽ kéo dài đường viền mắt ra quá khỏi đuôi mắt ngoài một chút với một nét bút vẽ chếch lên. Vẽ lên vùng mi với loại màu mắt bạn thích, điểm qua cả các đường nhăn, và cuối cùng kéo dài ra đôi chút ở đuôi ngoài mắt.

    6. Tạo một màu mắt tăng thêm phần diễm lệ

    Hãy sử dụng cây cọ bông chà lại cho mịn sau lúc đã dùng chiếc cọ lông mềm. Tác dụng của cọ bông sẽ làm cho màu sắc trông thẫm và sâu hơn. Nhúng một góc cọ bông vào nước và chà nhẹ lên màu mắt, bạn sẽ có được 1 đường viền mắt dịu dàng, hài hòa hơn.

    7. Tránh đánh phấn dày trên da mặt

    Mỗi khi bạn đánh phấn dày quá, phấn dễ bám mảng lên da trông như mặt nạ. Đầu tiên bạn đánh qua một lượt bằng cách dùng miếng bọt biển bằng nhựa – rồi sau ấy xoa lên màu phấn thật tươi.

    8. Che giấu và ngụy trang các tì vết

    Chấm một ít kem che khuyết điểm (concealer) lên khu vực có sẹo lõm, rỗ hay mụn cần thiết, sau ấy che nó lại bằng cách đánh 1 ít phấn mờ lên trên.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!