laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách trang điểm đơn giàn mà đẹp của Song Hy Kyo

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi fpicseo, 8/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 390

  1. Offline

    fpicseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Song Hye Kyo là một trong những nữ diễn viên có khuôn mặt khả ái nhất giang sơn củ Sâm, bằng cách trang điểm vô cùng tự nhiên của mình, cô đã chinh phục được hàng triệu cô gái đang theo dõi bộ phim này để có thể trang điểm giống nữ minh tinh Song Hye Kyo

    "Hậu Duệ dữ" đang là bộ phim khiến các giáo đồ mê phim Hàn mất ăn mất ngủ và cũng là một trong những chủ đề "hot" nhất trên các trang báo cũng như mạng xã hội những ngày qua. nếu nam diễn viên chính Song Joong Ki khiến cho các fan đổ rào rào vì hình tượng quá chừng nam tính của mình thì nữ diễn viên chính Song Hye Kyo lại khiến dân tình phải ngất ngây với vẻ đẹp không tì vết.

    Cách điểm trang "có mà như chơi" đã giúp nêu bật lên vẻ tươi trẻ, tinh khiết của nhân vật Kang Mo Yeon.

    Trong "Hậu Duệ quạ", Song Hye Kyo vào vai Kang Mo Yeon, một bác sĩ xinh đẹp, tốt bụng với phong cách khôn xiết giản dị, không màu mè kiểu cách. Chính thành ra mà cách trang điểm của Song Hye Kyo trong phim được giữ ở mức nhẹ nhàng nhất có thể. Tuy nhiên, chính cách điểm trang nhẹ nhõm, "có mà như chơi" ấy lại làm nên vẻ đẹp tinh khiết, trong veo như sương sớm mà nhiều cô gái nhìn vào phải ganh tị.

    Tâm điểm trong phong cách trang điểm "càng ít càng nhiều" của Song Hye Kyo chính là làn da trắng ngần, mịn màng không tì vết. Vốn dĩ đã sở hữu làn da tự nhiên đẹp trứ danh nên Song Hye Kyo chỉ cần một lớp phấn nước cushion mỏng nhẹ là đã có một lớp nền hoàn hảo như đẹp sẵn. Mặc dù không hề dùng phấn má phấn nhưng bộ mặt của nữ diễn viên không vì thế mà trở nên kém búng báng, ngược lại càng toát lên sự tự nhiên, mộc mạc.

    Xem "Hậu Duệ dữ", các fan không khỏi trằm trồ trước vẻ đẹp không tì vết cùng kiểu điểm trang thiên nhiên mà ngập tràn sức sống của Song Hye Kyo.

    Ngay từ khi tập trước hết của "Hậu Duệ màng tang" được trình chiếu, các fan nữ đã chẳng thể không chú ý đến dung mạo quá đỗi xinh đẹp thuần khiết của Song Hye Kyo. Trên diễn đàn đông dân nhất nhì Hàn Quốc Naver, các thành viên thi nhau đăng tải những câu hỏi như "vì sao Song Hye Kyo có thể xinh đẹp đến như vậy", "Làm thế nào mà Song Hye Kyo có thể trẻ trung đến như vậy", "Bí quyết làm đẹp của cô ấy là gì?", v.v... Từ đó, cách điểm trang của nữ diễn viên 34 tuổi trong bộ phim trở thành đề tài được quan hoài hơn cả.

    vi da ca sau nam cao cap

    Ví nam da cá sấu
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!