laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách trang trí kệ tivi phòng khách đẹp

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi kimanh, 20/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 283

  1. Offline

    kimanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, ngoài việc lựa chọn những bộ ghế sofa hay bàn trà thì kệ tivi cũng là đồ nội thất không thế thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình. Và bạn đang phân vân không biết cách chọn kệ tivi phòng khách như thế nào là phù hợp. Vậy nên, hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn một số cách trang trí kệ tivi phòng khách hài hòa và phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn.

    1. Cách trang trí kệ tivi phòng khách cho căn hộ chung cư nhỏ hẹp
    Diện tích phòng khách chung cư không được rộng nên cách tốt nhất là lựa chọn những chiếc kệ để tivi đa năng vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa có khả năng lưu trữ được nhiều đồ dùng mà nó còn thể hiện được phong cách bài trí cá nhân của bạn.

    [​IMG]

    Việc lựa chọn những chiếc kệ để tivi có ngăn kéo và hộc chứa đựng đĩa DVD gọn gàng là cách trang trí phòng khách vừa đơn giản mà vừa giúp cho không gian phòng khách trở nên thoáng đãng hơn.

    Cách kết hợp kệ để tivi với bức tường ốp gỗ cũng sẽ rất đẹp và sang trọng. Với mẫu thiết kế phù hợp với các thiết bị giải trí chẳng hạn như đầu DVD, đĩa phim, sách, hay những thiết bị có kích thước nhỏ rất dễ để bạn kết hợp với loa âm thanh, dàn âm thanh kỹ thuật số cùng với nhiều vật dụng trang trí khác.

    Hay bạn có thể chọn cách trang trí phòng khách bằng cách sử dụng kệ tivi treo tường với nhiều mẫu mã, kiểu dáng phong phú, đa dạng. Có thể nói đây là cách trang trí phòng khách làm hài lòng được cả đối với những vị khách khó tính nhất.

    Bạn cũng có thể lựa chọn mẫu thiết kế phòng khách đơn giản bằng cách lựa chọn hai hộc bo trong đựng đầu DVD cùng với các thanh ngang với độ dài khác nhau kết hợp hài hòa với màu sơn chủ đạo của tường nhà là màu trắng, khi gam màu này cộng hưởng với ánh sáng tự nhiên sẽ tạo cho phòng khách có không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn rất nhiều.

    Mời bạn tham khảo thêm các bài viết của chúng tôi trên website https://alonoithat.net.

    2. Cách trang trí kệ tivi phòng khách hiện đại
    Việc sử dụng các gam màu đối lập nhau kết hợp với cách trang trí nhẹ nhàng, hiện đại, linh hoạt sẽ tạo nên một phong cách nội thất độc đáo, mới lạ và cá tính.

    [​IMG]

    Hay bạn có thể lựa chọn cách trang trí kệ tivi bằng cách lựa chọn tông màu chủ đạo là trắng, đen và kết hợp cùng với những chiếc đèn màu ở phía sau kệ để tivi để tăng thêm sự huyền bí cho căn phòng.

    Phối hợp các gam màu lại với nhau một cách tinh tế cùng với một chiếc đèn chụp lạ mắt sẽ tạo nên một không gian sang trọng hiện đại, khiến bạn có thể ngạc nhiên với cách trang trí phòng khách theo kiểu này đấy.

    3. Cách trang trí kệ tivi phòng khách “động”
    Mẫu kệ để tivi cổ định từ trước đến nay vẫn được nhiều lựa chọn, thế nhưng các mẫu thiết kệ để tivi động lại mang lại cho người dùng nhiều tiện ích hơn khi sử dụng.

    Chính vì thế, mà nhà thiết kế đã thiết kế thêm bộ phận bánh xe trên chiếc kệ để giúp di chuyển một cách dễ dàng. Với mẫu thiết kế này, bạn có thể dễ dàng thay đổi vị trí kệ để tivi bất cứ khi nào và bất kỳ địa điểm nào mà bạn muốn.

    4. Cách trang trí kệ tivi “ẩn”
    Đây là cách lựa chọn đồ nội thất rất thông minh. Bạn có thể để chiếc tivi ẩn ở phía sau một vách ngăn nào đó, chắc chắn cách trang trí này sẽ mang lại cho bạn nhiều điều bất ngờ và lý thú đấy.

    Với cách trang trí kệ để tivi này sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian diện tích nhà tối đa, đem lại không gian thoải mái, thoáng đãng cho phòng khách.

    Trên đây là một số cách trang trí kệ tivi phòng khách đẹp. Bạn hãy tham khảo để lựa chọn một cách trang trí phòng khách phù hợp nhé.
    Nguồn: https://alonoithat.net/trang-tri-ke-tivi-phong-khach/
     
Chủ đề tương tự: Cách trang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Hướng Dẫn Cách Trang Trí Nội Thất Phòng Khách Nhà Ống Đẹp 1-0-2 29/8/22
Nội Thất - Ngoại Thất Mách Bạn 4 Cách Trang Trí Phòng Khách Đẹp Độc Đáo 19/10/21
Nội Thất - Ngoại Thất Phong cách trang trí quán trà sữa ấn tượng 26/8/21
Nội Thất - Ngoại Thất 04 phong cách trang trí nội thất chung cư được yêu thích nhất hiện nay 13/8/21
Nội Thất - Ngoại Thất Những phong cách trang trí phòng ngủ phổ biến 11/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!