laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách trang trí nhà với phong cách cổ điển

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi youbigc, 12/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 524

  1. Offline

    youbigc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách trang trí nhà với phong cách cổ điển

    Không đơn giản như phong cách hiện đại, phong cách cổ điển cần sự tư duy, tỉ mỉ trong họa tiết, màu sắc hay các đường nét, kiểu dáng. Dưới đây là 6 ý tưởng tân trang cho ngôi nhà trung thành với phong cách cổ điển:

    1. Gốm trắng
    Các đồ dùng trang trí hay dụng cụ nhà bếp được làm từ gốm trắng khá phổ biến trên thị trường hiện nay như chân nến, bát, đĩa, hũ đựng muối, … Sở dĩ chúng được ưu tiên lựa chọn sử dụng trang trí cho ngôi nhà theo phong cách cổ điển bởi đặc điểm dễ dàng kết hợp với nhiều họa tiết đa dạng như các đường cắt mạnh mẽ dứt khoát hay dây leo phối hoa nhẹ nhàng, … Màu trắng mang đến vẻ đẹp thanh tao, sang trọng cùng với chất liệu gốm quí phái tạo không gian ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng cho ngôi nhà.
    [​IMG]

    2. Chai lọ thủy tinh
    Tận dụng đồ dụng đã qua sử dụng như chai nước ngọt, lọ thuỷ tinh đựng thuốc, chai rượu ngoại, … để trang trí cho các kệ sách, tủ kính vừa rất đẹp mắt mà lại không phải tốn chi phí. Chai lọ cũ kết hợp một vài bông hoa dại cắm cách điệu cũng là một sự phá cách cho không gian ngôi nhà. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thêm một vài viên sỏi, bi màu, … để trang trí cho góc làm việc, bàn ăn tuỳ theo ý thích.

    3. Hũ pha lê màu
    Chất liệu pha lê cùng với thiết kế đế cao, mảnh của những chiếc hũ sẽ tạo nên không gian quý phái, cổ điển cho ngôi nhà. Bố trí một vài hũ pha lê trong phòng khách hay trên bàn ăn, gia chủ sẽ tạo được ấn tượng cho những người khách mỗi lần đến chơi nhà. Để tăng thêm giá trị trang trí cho những chiếc hũ pha lê bạn cũng có thể kết hợp chúng với một số món đồ hiện đại nhỏ nhỏ, xinh như hoa khô, hoa giấy, những viên kẹo nhiều màu, …

    4. Phối họa tiết cho tay nắm cửa
    Đối với nhà phố hiện đại, tay nắm cửa màu đồng có các họa tiết cầu kỳ cổ điển có lẽ không còn được sử dụng nhiều như trước. Tuy nhiên, nếu biết cách sử dụng khéo léo chúng cho các không gian trong ngôi nhà, tay nắm cửa kiểu cổ này sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn thêm ấn tượng và lạ mắt.

    5. Bộ ly tách nhiều màu sắc
    Các màu sắc tươi sáng khi đi cùng nhau sẽ mang đến sự vui tươi, mới mẻ. Sử dụng bộ ly, tách nhiều màu cho những buổi tiệc nhỏ cùng gia đình, bạn bè sẽ mang đến cảm giác hưng phấn, thú vị cho những cuộc chuyện trò trao đổi.

    6. Độc đáo với bình hoa phá cách
    Những loại bình hoa được tận dụng từ bình tưới cây, bình thuỷ tinh cũ thường không kén chọn hoa. Do vậy, tận dụng những đồ vật hằng ngày như vậy làm lọ hoa, cắm vào đó loại hoa mà bạn yêu thích sẽ khiến cho không gian ngôi nhà trở nên riêng biệt, mang đậm cá tính của bạn.
     
Chủ đề tương tự: Cách trang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Hướng Dẫn Cách Trang Trí Nội Thất Phòng Khách Nhà Ống Đẹp 1-0-2 29/8/22
Nội Thất - Ngoại Thất Mách Bạn 4 Cách Trang Trí Phòng Khách Đẹp Độc Đáo 19/10/21
Nội Thất - Ngoại Thất Phong cách trang trí quán trà sữa ấn tượng 26/8/21
Nội Thất - Ngoại Thất Cách trang trí kệ tivi phòng khách đẹp 20/8/21
Nội Thất - Ngoại Thất 04 phong cách trang trí nội thất chung cư được yêu thích nhất hiện nay 13/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!