laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách trang trí nội thất nhà hàng Hàn Quốc ấn tượng 24hlamdep

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi nhahanghanoi, 11/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 287

  1. Offline

    nhahanghanoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách trang trí nội thất nhà hàng Hàn Quốc ấn tượng
    văn hóa truyền thống Hàn quốc đang ngày càng phổ biến ở một trong những bộ phận người Việt, từ thời trang, âm nhạc, điện Hình ảnh, ẩm thực…Đặc biệt là tại thành phần lứa trẻ hiện tại. Thâu tóm đc xu hướng đó, đã có không ít nhà hàng mang phong cách và văn hóa của Hàn Quốc mọc lên.

    vậy cho nên để làm sao để cho quán ăn của bạn thực sự gây đc ấn tượng đối với quý khách and có thể đối đầu được với các phe đối lập. Tại đây là những điểm bạn cần chú ý để thiết kế một quán ăn Hàn Quốc độc đáo, làm nên cuốn hút



    1. Mang văn hóa Hàn Quốc vào không gian quán ăn
    Kiểu kiến trúc của người Hàn mang đậm nét Á Đông và luôn luôn tuân thủ các quy tắc riêng biệt như sự đơn giản, khiêm tốn & nhất định phải có nhân tố thiên nhiên trong thiết kế. Nhà hàng kiểu Hàn Quốc của bạn phải làm được các điều ấy mới thể hiện rõ văn hóa của nơi chốn kim chi.

    Cách thiết kế nội thất nhà hàng đẹp thiên về tối giản không gian, thật đơn giản và giản dị nhưng phải sắc sảo and tạo cảm giác dễ chịu cho thượng đế. Tuy văn hóa truyền thống người Hàn chú trọng tới tối giản không gian nhưng bạn cần phải áp dụng thật tương xứng để tạo nên một khoảng không thoáng mát và rộng để không làm những thiết kế trở nên rườm rà.

    [​IMG]

    1. lựa chọn thiết kế nội thất bên phía trong nhà hàng:
    Gỗ là chất liệu ưa thích của người Hàn trong thiết kế nội thất, bởi màu sắc thanh tao tạo ra cảm giác quen thuộc, ấm áp và thân thương với thiên nhiên. Thường thì tùy vào các loại hình ẩm thực khác biệt để sắp xếp các loại bàn ghế ngồi, ví dụ như: bàn hình chữ Nhật Bản hay hình vuông; rất có thể là ghế tựa hoặc ngồi bệt trên phản…

    Không những thế, nhà hàng của bạn cần trang trí thêm các loại đèn lồng theo phong cách Hàn Quốc mang tới sự tinh tế & sang trọng và quý phái cho không gian. Có một số ý tưởng rất lôi cuốn trong thiết kế nội thất đó là việc chọn lựa & sử dụng những tiểu cảnh hay những đồ dùng trang trí như: những bức tranh treo tường bộc lộ văn hóa Hàn Quốc, chậu cây nhỏ… sẽ khiến cho khoảng không nhà hàng bạn vô cùng độc đáo mang hơi thở của nơi chốn kim chi.



    3.Màu sắc rất quan trọng đặc biệt trong trang trí không gian nhà hàng mang phong cách Hàn Quốc
    Nếu là 1 trong người am hiểu về văn hóa Hàn Quốc các bạn sẽ thấy rằng tông màu chủ đạo của người Hàn thường là gam màu ấm nóng như: màu nâu, màu gỗ…Tạo ra một khoảng không ấm áp. Đồng thời sự phối hợp giữa những gam màu trầm với gam màu sáng mang ý nghĩa cổ xưa and tân tiến trộn lẫn sẽ tạo nên sự lôi cuốn đến lạ kì.



    Trên đây là một số gợi ý cho khách hàng khi muốn thiết kế & xây dựng quán ăn mang đậm nét văn hóa Hàn Quốc. Thietkenhahanghanoi luôn tự hào là một tên thương hiệu uy tín khi mang tới cho doanh nghiệp các kiểu thiết kế độc đáo và khác biệt, tân tiến and quý phái nhất.

    Xem tổng thể cách thiết kế tại thietkenhahanghanoi.com/thiet-ke-noi-nha-hang-han-quoc-dep-tao-nen-khac-biet
     
Chủ đề tương tự: Cách trang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Hướng Dẫn Cách Trang Trí Nội Thất Phòng Khách Nhà Ống Đẹp 1-0-2 29/8/22
Nội Thất - Ngoại Thất Mách Bạn 4 Cách Trang Trí Phòng Khách Đẹp Độc Đáo 19/10/21
Nội Thất - Ngoại Thất Phong cách trang trí quán trà sữa ấn tượng 26/8/21
Nội Thất - Ngoại Thất Cách trang trí kệ tivi phòng khách đẹp 20/8/21
Nội Thất - Ngoại Thất 04 phong cách trang trí nội thất chung cư được yêu thích nhất hiện nay 13/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!