laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách treo tranh sơn dầu sao cho phù hợp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi datoiden, 3/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 379

  1. Offline

    datoiden New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cửa hàng bán tranh sơn dầu giá rẻ tại TPHCM hướng dẫn khách sạn cách treo tranh sơn dầu sao cho phù hợp với không gian nhà mình.
    Cách treo tranh trong một không gian phòng khách phụ thuộc nhiều vào phong cách nhà theo kiểu châu Âu hay châu Á, hiện đại hay cổ điển. Tranh cũng phải phù hợp với công dụng sử dụng của căn phòng nơi treo tranh. Sau đây là 5 cách treo tranh dễ ứng dụng cho ngôi nhà của bạn.

    [​IMG]

    1. Tạo bố cục trọng tâm

    Cách này thường hay sử dụng ở phòng khách. Tranh được treo nơi trung tâm, theo kiểu đăng đối. Tranh thường có khổ lớn và ấn định trọng tâm cho không gian nội thất đó.

    2. Treo tranh theo bố cục tự do

    Có thể treo đủ các loại khung khác nhau, nhiều loại hình ảnh hoặc theo dạng một bộ sưu tập.

    3. Treo tranh với bố cục theo dạng xếp đặt kết hợp với đồ nội thất khác

    Dạng này đang được những bạn trẻ ưa chuộng với phong cách nhà sang trọng,quý phái. Dạng xếp đặt có thể gây ấn tượng với những bức tranh lớn để dưới sàn dọc lối đi, ở góc phòng. Tranh có thể làm phông cho bình cây khô. Tranh được xếp đặt kết hợp với đồ trang trí nội thất khác, thường tạo thành điểm nhìn thu hút trong một không gian

    4. Treo theo bố cục tranh

    Một bức tranh có thể được chia ra làm nhiều mảnh và khi treo lên, tranh là những mảnh ghép. Lúc này tranh đã có một bố cục khác một bức tranh thông thường. Ví dụ như bức tranh bộ ba cái, mỗi cái một màu khác nhau được treo dọc hoặc ngang sẽ tạo bố cục khác lạ.

    5. Cách tạo bố cục theo dạng tranh sống

    Trong nhà có thể treo gương lớn để ở những góc khác nhau, có thể thấy các khung cảnh khác nhau tạo nên những khung hình đẹp. Hoặc trên tường khoét một khung và bo bằng khung tranh. Nhìn qua khung này, cảnh vật thiên nhiên sẽ tạo thành bức tranh thật sống động.
    Để biết cách treo tranh sơn dầu sao cho phù hợp với nhà mình thì cho các nhà hàng cứ liên lạc với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!