laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách trị hết các loại mụn

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi tunght, 30/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 593

  1. Offline

    tunght New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo rất nhiều chuyên gia dưỡng da hiện nay, thì lời khuyên tốt nhất cho da mụn là phải chú trọng thật kỹ vào bước đầu tiên trong quá trình chăm sóc da. Gần 90% kết quả quả của công cuộc trị mụn đều nằm ở đây, nếu là tốt chuyện dứt điểm mụn coi như nắm chắc trong tay, còn không xin bạn đừng mơ đến chuyện hết mụn nữa. Và bước đầu quan trọng đó chính là: rửa mặt

    [​IMG]

    Vì Đâu Mà Có Mụn

    Nghe qua thì có vẻ đơn giản, nhưng hoàn toàn không đơn giản chút nào đâu. Hơn 80% người Việt Nam đều có rằng mụn xuất hiện là do nhiệt cơ thể. Họ lý giải do thức khuya, ăn nhiều đồ nóng, đến kỳ kinh nguyệt, gan có vấn đề.. Tựu chung là do nóng trong người mà ra cả.

    Nhưng đó chỉ là một phần của sự thật.

    Sự thật là nhiệt cơ thể kết hợp với việc vệ sinh không sạch sẽ mới là nguyên nhân gây nổi mụn. Đó là lý do tại sao nhiều bạn trẻ ăn uống sinh hoạt rất lành mạnh, ăn nhiều rau, uống nhiều nước mà mụn vẫn cứ “đến hẹn lại lên”


    Rửa Mặt Với Nước Thôi Chưa Đủ?

    Bụi bẩn, cặn trang điểm và các vi sinh vật có khả năng bám chặt vào da và rất ít bị tác động bởi nước.

    Cả ngày chạy nhảy ngoài trời, kết hợp với việc trang điểm đã cho bạn 1 làn da rất “bẩn” vào buổi chiều tối. Mà dù cho bạn có tẩy trang như thế nào, vẫn còn khoảng 20% cặn trang điểm, bụi bẩn bám trên da và nhiều hơn con số 30% nếu bạn dùng phấn trang điểm dạng kem (BB cream, CC cream, Liquid Foudation, cushion, kem chống nắng…)

    Các chất “bẩn” đó nếu không được lấy ra kịp thời sẽ bít kín lỗ chân lông và từ sau khoảng 4-7 ngày sẽ kết hợp với chất nhờn trong tuyến bã tạo nên cồi mụn. Và tình trạng mụn như thế nào còn phụ thuộc vào vi khuẩn trên da bạn ra sao, nếu ít thì chỉ hình thành nên mụn trứng cá, nhưng quá nhiều sẽ biến chứng thành mụn bọc, mụn mủ và cả mụn nang.

    Chính vì vậy lời khuyên của các chuyên da là dù bận rộn như thế nào vẫn nên duy trì thói quen dùng sữa rửa mặt 2 lần mỗi ngày, sáng và tối để đạt kết quả điều trị mụn tốt nhất

    Có Thật Rửa Sạch Mặt Là Quan Trọng Nhất?

    Chỉ cần đảm bảo rửa mặt đủ 2 lần mỗi ngày với sữa rữa mặt dành riêng chio da mụn, cam đoan bạn đã nắm trong tay 90% kết quả thành công.

    Vì phải sau 24h các vi khuẩn cũng như bụi bẩn và cặn trang điểm trên da mới bắt đầu đi sâu vào lỗ chân lông gây hại cho da bạn. Việc rửa mặt với sữa rửa mặt vào buổi sáng giúp bạn loại bỏ các chất bẩn bạn “nhận lấy” từ ga giường, chăn mềm và gối. Và rửa mặt buổi tối giúp bạn làm sạch da sau cả ngày tiếp xúc với khói bụi, và ô nhiễm bên ngoài.

    Da sạch khỏi các “chất bẩn” sẽ không có nguy cơ xuất hiện nên mụn mới, và các chất bã nhờn đượ loại sạch sẽ không thể nuôi dưỡng các mụn hiện tại nữa. Nguồn dinh dưỡng bị cắt, mụn bị cô lập, và các chất kem trị mụn sẽ phát huy tác dụng điều trị nhanh hơn

    Lời khuyên để việc rửa sạch mặt đạt hiệu quả cao nhất đó là nên dùng sữa rửa mặt dành riêng cho da mụn có kèm theo chức năng tẩy trang. Để đáp ứng nhu cầu che phủ tốt và mịn của người tiêu dùng, các nhà sản xuất đã làm ra những loại kem trang điểm có hạt phấn rất mịn (đường kính chưa đến 1 micromet) để bám chặt vào từng lỗ chân lông. Các hạt phấn đó có khả năng bám chặt trên da gấp 3 lần so với bụi bẩn và khó tẩy sạch bằng sữa rửa mặt thông thường.

    Và sữa rửa mặt dành cho da dầu, mụn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam là sản phẩm có tính năng tẩy trang dành cho bạn

    Với công thức được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia chăm sóc da của Nhật Bản Và Hàn Quốc trong 1 năm trời cùng chiết xuất từ la trà xanh Nhật Bản và các thành phần thiên nhiên khiến cho Sakura Deep Purifying Cleansing Foam là sản phẩm được khuyên dùng nhiều nhất trong điều trị mụn.


    Ngoài ra Sakura Deep Purifying Cleansing Foam còn có kèm thêm chức năng tẩy trang giúp bạn làm sạch sâu lỗ chân lông, mà vẫn giữ được độ pH cần thiết, không gây tổn thương lớp dầu bảo vệ da, nhất là khi da đang bị mụn.

    Khả năng sát khuẩn lên đến 99%, giúp tổn thương do mụn mau lành hơn và hạn chế tình trạng ngứa, đau nhức do mụn đem lại. Sản phẩm dùng tốt hơn khi kết hợp với kem trị mụn Sakura Acne Clearing Gel.

    Vì đó là tất cả những gì bạn cần để chiến thắng mụn một cách triệt để nhất.
     
  2. stch
    Offline

    stch New Member
    • 18/23

    Tham gia ngày:
    6/11/15
    Bài viết:
    115
    Mình cũng từng bị mụn, tốt nhất nên coi trọng việc rửa mặt và tẩy tế bào chết.
     
Chủ đề tương tự: Cách trị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách triệt lông bụng cho nam giới: Hướng dẫn toàn diện 30/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách phòng tránh và điều trị mụn nước trên môi sau khi xăm 23/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách Triệt Lông Vùng Kín An Toàn Tại Nhà 21/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách Thực Hiện Triệt Lông Vùng Kín Nam Bằng Máy Triệt Lông 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!