laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách trị ho mãn tính hiệu quả không nên bỏ qua

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi haphung, 28/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 177

  1. Offline

    haphung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ho mãn tính hay cách gọi khác là ho mạn tính xảy ra khi tình trạng ho kéo dài hơn 8 tuần đối với người lớn hoặc hơn 4 tuần với trẻ em. Bạn đang bị ho mãn tính nhưng chưa biết cách trị ho mãn tính hiệu quả. Bài viết ngay dưới đây sẽ giúp bạn tìm câu trả lời.

    Cách chữa ho mãn tính cho trẻ em

    Với các bé còn nhỏ chưa thể nói triệu chứng để ba mẹ biết, bạn cần đưa bé đi xét nghiệm để xem nguyên nhân gây ra tình trạng ho sốt của bé là gì.
    • Kiểm tra hình ảnh: Chụp X-quang và chụp CT có thể được sử dụng để kiểm tra viêm phổi, một số bệnh phổi hoặc nhiễm trùng xoang.
    • Xét nghiệm chức năng phổi (PFTs): Một xét nghiệm chức năng phổi phổ biến như đo phế dung được sử dụng để chẩn đoán hen suyễn và đánh giá chức năng phổi.
    • Xét nghiệm trong phòng thí nghiệm: Đôi khi được thực hiện để kiểm tra vi khuẩn trong chất nhầy bị ho.
      Nội soi phế quản là một kỹ thuật nội soi hình ảnh bên trong đường thở bằng cách đưa một ống nội soi hình sợi có chứa camera. Đây kỹ thuật hình dung bên trong của đường hô hấp là dành cho mục đích chẩn đoán và điều trị.
    Thuốc dùng để điều trị ho mạn tính có thể bao gồm:
    • Thuốc kháng histamine, glucocorticoid: điều trị chuẩn cho ho do dị ứng và chảy mũi sau;
    • Thuốc hen dạng hít: giảm ho do hen suyễn là glucocorticoid và thuốc giãn phế quản giúp làm giảm viêm và mở thông đường hô hấp;
    • Kháng sinh. Nếu nhiễm trùng là nguyên nhân gây ho mạn tính, bác sĩ có thể kê toa thuốc kháng sinh;
    • Thuốc ức chế axit. Khi việc thay đổi lối sống không cải thiện tình trạng trào ngược axit, bạn có thể được điều trị bằng thuốc ức chế axit. Một số người cần phẫu thuật để giải quyết vấn đề này;
    • Thuốc ức chế ho. Nếu lý do gây ho không thể xác định được và gây ra vấn đề nghiêm trọng đối với bạn, chẳng hạn như làm ảnh hưởng giấc ngủ, bác sĩ có thể kê toa thuốc ức chế ho để giảm cơn ho. Tuy nhiên, không có bằng chứng cho thấy các loại thuốc ho có hiệu quả.
    Cách chữa ho mãn tính cho người lớn

    Để điều trị ho mãn tính cần sử dụng tới các loại thuốc chữa ho mãn tính. Một số dòng thuốc như thuốc kháng histamine và thông mũi có thể khắc phục một số tình trạng dị ứng và chảy nước mũi sau. Corticosteroid được dùng như một cách cách chữa ho viêm phế quản mãn tính, giãn phế quản… tuy nhiên sử dụng liên tục trong thời gian dài có thể gây ra những tác dụng phụ như loãng xương, suy tuyến thượng thận…

    Vậy chữa ho mãn tính bằng cách nào để vừa an toàn vừa hiệu quả? Lương Y Ngô Trí Tuệ đã nghiên cứu suốt 50 năm với hàng ngàn bệnh nhân bị ho mãn tính và đưa ra liệu pháp chữa trị đi từ căn nguyên của vấn đề là sức đề kháng của hệ hô hấp. Nếu hệ hô hấp được bảo vệ, có khả năng miễn dịch tốt thì vi khuẩn, virut sẽ bị tiêu diệt ngay tức khắc. Giải pháp đó là Phytocine là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam được điều chế từ các vị kháng sinh tự nhiên cực mạnh như Xuyên Tâm Liên, cây Thanh ngâm kết hợp với gừng gió và mật ong theo tỷ lệ vàng nên có tính kháng khuẩn phổ rộng cả gram (-) và gram (+).

    Đồng thời có tác dụng chống viêm mạnh với cả virut và vi khuẩn gây bệnh về đường hô hấp như virut cúm A, cúm B, ho gà và vi khuẩn tụ cầu vàng, liên cầu khuẩn gây viêm amidan, viêm họng, viêm phế quản, viêm phổi. Phytocine giúp phục hồi và nâng cao hệ miễn dịch hô hấp cực kỳ tốt cho những người bị suy giảm miễn dịch hô hấp.
     
Chủ đề tương tự: Cách trị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách xử trí máy lạnh để lâu không sử dụng? 18/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Mã lỗi máy giặt Aqua - Cách khắc phục và bảo trì 2/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách bài trí đèn phòng ngủ tốt phong thủy 5/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bật mí cách triệt lông nách bằng chanh tại nhà đơn giản 23/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh thủy đậu: Biểu hiện và cách điều trị 6/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!