laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách trị mụn ẩn dưới da bằng tỏi hiệu quả bất ngờ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanro123, 13/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 366

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mụn dưới da không trồi ra ngoài như các loại khác và có kích thước nhỏ.- Đây là dạng tổn thương nhẹ nhất trong các loại mụn nhưng sẽ làm cho da sần sùi, đầu đen, không đau, mọc theo từng cụm và sẽ lan ra xung quanh càng ngày càng lớn. Hình thành do tẩy trang không kỹ, làm tắc lỗ chân lông và mọc dưới da hoặc khâu vệ sinh da trong quá trình bị mụn không kỹ cũng tạo ra mun dưới da.
    Trị mụn dưới da bằng thiên nhiên với tỏi hiệu quả

    Từ xa xưa các chị em đã tuyền nhau bí quyết trị mụn làm đẹp bằng tỏi tuy nhiên không phải ai cũng biết tại sao tỏi lại có công dụng trị mụn tuyệt vời như vậy. Sở dĩ tỏi có công dụng trị mụn là vì thành phần của tỏi gồm có 3 hoạt chất chính là allicin, liallyl sulfide và ajoene. Allicin là hoạt chất mạnh nhất và quan trọng nhất của tỏi. Allicin không hiện diện trong tỏi. Tuy nhiên, khi được cắt mỏng hoặc đập dập và dưới sự xúc tác của phân hoá tố anilaza, chất aliin có sẳn trong tỏi biến thành allicin. Do đó, càng cắt nhỏ hoặc càng đập nát, hoạt tính càng cao.Allicin dễ biến chất sau khi được sản xuất ra.Càng để lâu, càng mất bớt hoạt tính. Allicin là một chất kháng sinh tự nhiên rất mạnh, mạnh hơn cả penicillin có tác dụng ức chế sự phát triển của nhiều loại vi khuẩn gây viêm nhiễm do đó hỗ trợ trị mụn hiệu quả.

    Dưới đây là 3 cách trị mụn dưới da tại nhà bằng tỏi hiệu quả nhất, các bạn có thể tham khảo để bổ sung vào cẩm nang làm đẹp của các bạn.

    Cách 1:

    Bạn bóc lớp vỏ lụa của tỏi sau đó thái thàng từng lát và massage nhẹ nhàng lên vùng da mụn khoảng 10 phút. Sau đó bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm.Bạn áp dụng cách này 2- 3 lần /1 tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

    Cách 2:

    _Bạn bóc lớp vỏ lụa của tỏi nhưng không thái lát mà giã nhuyễn tỏi sau đó trộn với một ít nước ấm.

    _Thoa hỗn hợp đó lên vùng da bị mụn khoảng 15-20 phút hoặc massage 10 phút

    _Cuối cùng rửa sạch mặt bằng nước ấm.

    Bạn kiên trì áp dụng cách này 3 lần /1 tuần để đạt hiệu quả nhanh chóng. trị mụn dưới da hiệu quả

    Cách 3:

    Cho 6 nhánh tỏi vào trong một chén mật ong, phơi trong bóng tối tránh ánh sáng mặt trời từ 2-3 tháng, dùng hỗn hợp này đắp mặt thay mặt nạ dưỡng da sẽ làm da luôn sạch sẽ và trắng mịn màng.

    Tỏi có tác dụng tăng cường sự bài tiết hormone, tăng cường sức sống cho tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới. Bạn thực hiện cách này không chỉ trị sạch mụn mà bạn sẽ có làn da trắng mịn màng.

    Ngoài ra bạn có thể ăn trực tiếp 2- 3 tép tỏi mỗi ngày. Tỏi sẽ giúp bạn thanh lọc máu giúp cải thiện nồng độ oxygen vận chuyển đến da,tăng cường khả năng đào thải chất cặn ở lỗ chân lông từ đó sẽ phòng được mụn dưới da.
     
Chủ đề tương tự: Cách trị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách xử trí máy lạnh để lâu không sử dụng? 18/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Mã lỗi máy giặt Aqua - Cách khắc phục và bảo trì 2/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách bài trí đèn phòng ngủ tốt phong thủy 5/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bật mí cách triệt lông nách bằng chanh tại nhà đơn giản 23/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh thủy đậu: Biểu hiện và cách điều trị 6/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!