laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách trị mụn cám ở mũi từ chanh và mật ong bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi vandung91, 14/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 627

  1. Offline

    vandung91 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mụn cám tưởng chừng như vô hại nhưng nó lại ảnh hưởng không nhỏ đến thẫm mỹ trên khuôn mặt bạn và làm cho bạn mất đi sự tự tin vốn có.

    Mụn cám thường tập trung ở vùng chữ T như trán, mũi, cằm mà đặc biệt là ở cánh mũi vì vùng này thường có nhiều tuyến nhờn, dễ bắt bụi bẩn và cũng khó vệ sinh. Vậy có cách nào để trị mụn cám ở mũi không? Nếu bạn chưa biết làm thế nào để cách trị mụn cám ở mũi hiệu quả thì hãy thử áp dụng cách dưới đây nhé. Và phải luôn nhớ việc sủ dụng 1 cách thương xuyên nhất thì mới mong có hiệu quả được bạn nhé !

    [​IMG]

    Chanh là một trong những loại quả chứa hàm lượng vitamin C cao, có tác dụng loại bỏ chất nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông, tẩy tế bào chết, trị mụn cám hiệu quả. Chanh đã được xếp vào những cách trị mụn cám hữu hiệu nhất, là bí quyết làm đẹp của các chị em phụ nữ.

    Cách trị mụn cám ở mũi từ chanh và mật ong:

    Một trong nhữngloại nguyên liệu được nhiều người ưa chuộng trong công thức trị mụn cám hiệu quảbằng nước cốt chanh là mật ong. Do mật ong có chứa chất sát khuẩn tự nhiên, đồngthời cung cấp độ ẩm, dưỡng da mềm mịn, kháng viêm nên được sử dụng nhiều để trịmụn và các bệnh liên quan đến da.

    [​IMG]





    [​IMG]

    Bạn chỉ cần dùng2 muỗng cà phê mật ong trộn với 4-5 giọt nước cốt chanh thành hỗn hợp sệt. Bôilên vùng mũi có mụn cám rồi dùng giấy sạch đắp lên. Đợi đến khi giấy khô, bạn lộtnhẹ theo chiều từ dưới lên trên, các nốt mụn cám sẽ bong khỏi da một cách nhanhchóng. Bạn nên dùng thêm nước hoa hồng để làm se khít lỗ chân lông sau khi lộtmụn.
     

: kem tri mun

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!