laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách trị mụn đầu đen hiệu quả và triệt để

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanro123, 15/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 365

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hỏi: Chào chuyên gia tư vấn. Cháu năm nay 18 tuổi, trên mặt cháu xuất hiện khá nhiều mụn đầu đen, nhất là ở hai bên vùng má. Cháu đã bôi nhiều loại thuốc nhưng vẫn không đỡ. Có biện pháp nào chữa trị hiệu quả và triệt để mụn đầu đen không ạ? (Diệu Linh, học sinh trường THPT Chu Văn An, Hà Nội).

    Trả lời:

    Chào Diệu Linh!

    Mụn đầu đen xuất hiện khá phổ biến ở nhiều người, tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng gây mất thẩm mỹ cho làn da, tạo ra tâm lý tự ti, e ngại khi giao tiếp.

    cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất và triệt để

    Mụn đầu đen gây mất thẩm mỹ cho gương mặt

    Mụn đầu đen hình thành do nhiều nguyên nhân, có thể do rối loạn nội tiết, nhiễm vi khuẩn vì thói quen nặn mụn hay sự tiết ra quá nhiều bã nhờn của cơ thể gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Muốn trị mụn đầu đen dứt điểm không chỉ làm sạch mụn trên bề mặt da mà còn phải triệt tiêu hoàn toàn các cồi mụn, nhân mụn nằm sâu bên trong để mụn không tái phát.
    mặt nạ trị mụn đầu đen

    Việc cháu sử dụng nhiều loại thuốc bôi nhưng không đỡ là do thuốc chỉ tác động bên ngoài bề mặt da, không lấy đi được hết các tác nhân gây mụn. Hiện nay, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, mụn đầu đen có thể được chữa trị triệt để hoàn toàn. Trong số đó, Oxy-Led là một công nghệ ưu việt được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả trị mụn cũng như độ an toàn cho da.

    Oxy-Led là sự kết hợp hoàn hảo của 3 công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, bao gồm: tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led. Tinh chất I Peel giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa. Công nghệ Oxy Jet giúp khỏe da từ bên trong đồng thời làm sáng mịn bề mặt da. Ánh sáng đèn Led tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, ngăn không cho mụn tái phát.
     
Chủ đề tương tự: Cách trị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách xử trí máy lạnh để lâu không sử dụng? 18/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Mã lỗi máy giặt Aqua - Cách khắc phục và bảo trì 2/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách bài trí đèn phòng ngủ tốt phong thủy 5/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bật mí cách triệt lông nách bằng chanh tại nhà đơn giản 23/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh thủy đậu: Biểu hiện và cách điều trị 6/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!