laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách trị mụn đầu đen tốt nhất triệt để

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanro123, 26/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 362

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào chuyên mục tư vấn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam! Xung quanh vùng cánh mũi của mình bị mụn đầu đen khá nhiều, bên cạnh đó các lỗ chân lông cũng khá là to khiến da mặt mình trông rất mất thẩm mỹ. Vì vậy mình muốn nhờ chuyên mục tư vấn giúp mình cách điều trị mụn đầu đen triệt để kết hợp thu nhỏ lỗ chân lông? Mong nhận được sự giải đáp sớm từ chuyên mục. Xin cảm ơn! (Thu Hằng – Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội).

    TƯ VẤN:
    Thân chào bạn Thu Hằng!

    Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Thắc mắc của bạn về cách trị mụn đầu đen triệt để kết hợp thu nhỏ lỗ chân lông, chúng tôi xin được trả lời như sau:

    Lỗ chân lông to khiến bề mặt da thô ráp và sần sùi. Đây cũng chính là nguyên nhân làm cho mụn có nguy cơ xuất hiện cao, bởi do vi khuẩn tích tụ trong nang lông ngày càng nhiều cùng với tế bào chết trên da gây nên tình trạng mụn đầu đen.

    Trị mụn đầu đen triệt để cần đi kèm với se khít lỗ chân lông

    Để điều trị mụn đầu đen và se khít lỗ chân lông, các chuyên gia bác sĩ da liễu khuyên bạn nên áp dụng trị mụn bằng công nghệ hiện đại bởi với giải pháp này mụn đầu đen sẽ được xử lý khoa học nhờ dụng cụ, thiết bị máy móc chuyên dụng giúp mụn phục hồi nhanh chóng. Một trong những giải pháp trị mụn được nhiều người lựa chọn hiện nay đó chính là công nghệ Oxy-Led.

    cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất và thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ Oxy-Led

    Với sự kết hợp hoàn hảo “3 trong 1” các công nghệ trị mụn hàng đầu thế giới gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led, công nghệ Oxy- Led loại bỏ triệt để bã nhờn, lượng dầu thừa và tiêu diệt hoàn toàn ổ vi khuẩn gây mụn, đồng thời cung cấp 98% oxy tươi và collagen, tăng sức đề kháng làm vùng da mụn trở nên khỏe mạnh từ sâu bên trong, kích thích tái tạo tế bào da mới, làm se khít các lỗ chân lông giúp da sạch mụn và trở nên sáng tự nhiên.

    Sau liệu trình trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy-Led từ 3-5 lần, mụn đầu đen được loại bỏ hoàn toàn và các lỗ chân lông cũng được thu nhỏ hiệu quả. Công nghệ Oxy-Led trị mụn đầu đen hiện đang được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng thành công và mang lại kết quả trị mụn tận gốc.

    Chúc bạn sớm sở hữu làn da sạch mụn, đẹp như ý muốn!
     
Chủ đề tương tự: Cách trị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách xử trí máy lạnh để lâu không sử dụng? 18/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Mã lỗi máy giặt Aqua - Cách khắc phục và bảo trì 2/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách bài trí đèn phòng ngủ tốt phong thủy 5/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bật mí cách triệt lông nách bằng chanh tại nhà đơn giản 23/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh thủy đậu: Biểu hiện và cách điều trị 6/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!