laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi diemtu1994, 5/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 418

  1. Offline

    diemtu1994 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mụn trứng cá là nỗi lo lắng của các bạn trẻ, làm cho các bạn thiếu tự tin khi giao tiếp hay khi tham gia các hoạt động công cộng. Nếu bạn đã sử dụng rất nhiều sản phẩm trị mụn mà hiệu quả không cao, thậm trí mụn lại mọc lên rất nhiều, hãy dành cho mình liệu pháp trị mụn từ mỹ phẩm thiên nhiên, vừa an toàn mà lại không tốn kém. Dưới đây là mặt nạ trị mụn từ mỹ phẩm thiên nhiên, các bạn tham khảo nhé.

    1. Trị mụn hiệu quả từ mật ong


    Trongcác cách trị mụn hiệu quả từ mỹ phẩm thiên nhiên thì đứng đầu danh sách là mật ong. Mật ong nguyên chất chứa các vitamin và axit amino có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn gây hại cho da, ức chế sự hình thành các loại vi khuẩn, làm sạch lỗ chân lông. Ngoài ra các chất chống oxy hóa có trong mật ong giúp mất dần các nốt mụn trên da.

    Chỉ cần thoa mật ong lên các nốt mụn, giữ nguyên khoảng 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Kiên trì sau một thời gian, không chỉ mụn trứng cá không còn mà da bạn ngày càng mịn màng, khỏe đẹp.


    2. Trị mụn với bột nghệ và sữa tươi


    Bột nghệ kết hợp với sữa tươi có thể được coi là một loạikem trị mụnhiệu quả từ mỹ phẩm thiên nhiên. Lấy 2 thìa cà phê bột nghệ, trộn đều với 2 thìa cà phê sữa tươi, sau đó thoa đều dung dịch đó lên da bị mụn, chờ khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

    Trong nghệ chứa rất nhiều chất curcumin có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, kháng viêm, ngăn ngừa vi khuẩn, trị mụn hiệu quả. Bột nghệ kết hợp với sữa tươi còn giảm vết thâm do sẹo sau mụn và làm trắng da một cách tự nhiên.


    3. Trị mụn bằng lòng trắng trứng


    Đánh tan lòng trắng trứng gà, dùng cọ trang điểm sạch thoa lòng trắng trứng gà lên khuôn mặt cũng làcác cách trị mụn hiệu quảnhất từ mỹ phẩm thiên nhiên. Sau đó dùng giấy ăn đặt lên vùng da vừa thoa lòng trắng trứng. Để nguyên từ 15 đến 20 phút, lột lớp giấy ăn lúc này đã khô ra. Lúc này, lớp giấy ăn được bọc ra sẽ mang theo mụn đầu đen bạn muốn loại bỏ.


    4. Trị mụn với chuối, chanh và mật ong

    Xay nhuyễn 1 quả chuối tiêu cùng với một thìa cà phê mật ong và và một thìa nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp lên mặt khoảng 20 - 25 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

    Vitamin B2, C và mangan trong chuối giúp làm mềm da, sáng da, chống lão hóa. Axit trong chanh giúp làm sạch da nhẹ nhàng, loại bỏ tế bào chết. Mật ong có công dụng kháng khuẩn, trị mụn. Sau khi sử dụng loại mặt nạ này, tránh tiếp xúc ngay với ánh nắng mặt trời vì chanh dễ bắt nắng khiến da sạm đen.
    [​IMG]

    5. Trị mụn bằng cà chua


    Cắt lát hoặc xay nhuyễn thịt cà chua rồi đắp lên mặt trong vòng 60 phút là một cách trị mụn an toàn làm da thêm sáng mịn. Muốn loại bỏ mụn đầu đen, bạn chỉ cần chà xát nhẹ những lát cà chua lên mặt, sau đó đợi khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Làm như vậy 2-3 lần một tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.


    6. Trị mụn với cà rốt


    Vitamin A chứa trong cà rốt có vai trò quan trọng trong việc kiểm soát chất nhờn của da, giúp ngăn ngừa mụn đồng thời làm da trở nên trắng hồng mịn màng tràn đầy sức sống. Chỉ cần 500g cà rốt, xay nhuyễn, ép lấy nước rồi thoa đều lên mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút. Làm từ 3-4 lần trong tuần, sau một thời gian bạn sẽ cảm nhận thay đổi tuyệt vời của làn da.


    7. Trị mụn từ nha đam


    Nha đam là loại cây tuyệt vời rất tốt cho da. Các vitamin và khoáng chất tự nhiên có trong nha đam không chỉ bổ sung độ ẩm cần thiết còn làm cho da sáng đẹp, mịn màng. Nhựa nha đam lành, có tác dụng trị thâm, ngừa sẹo, kháng viêm giúp điều trị mụn hiệu quả. bạn có thể thoa nha đam hàng ngày mà hoàn toàn không lo sợ làm mỏng da hay khiến da bị tổn thương.

    Đây là những cách trị mụn hiệu quả từ mỹ phẩm thiên nhiên, đừng tốn quá nhiều chi phí cho những mặt hàng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc trên thị trường. Chỉ cần bạn có niềm tin về mỹ phẩm thiên nhiên, mình tin chắc rằng dù là chỉ những hạt mụn nhỏ li ti trên da thôi nó cũng sẽ nhanh chóng bay đi thật nhanh, xoá đi nỗi lo lắng về tình trạng mụn mà bạn gặp phải.
    Nguồn: mỹ phẩm thiên nhiên Become.vn​
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!