laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách trị nám cho phụ nữ không tốn kém

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi vgreen23, 26/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 638

  1. Offline

    vgreen23 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mặt nạ trị nám từ thiên nhiên chính là phương pháp trị nám an toàn và hiệu quả hàng đầu bạn nên thử. Do có thành phần hoàn toàn là nguyên liệu tự nhiên nên phương pháp này rất dễ thực hiện, rẻ tiền, không mất quá nhiều thời kì và gần như tuyệt đối không gây kích ứng da.

    Các loại mặt nạ thiên nhiên bạn có thể dùng như: mặt nạ từ cà chua, bí xanh, đào, chuối, chanh, … hoặc kết hợp một số loại rau củ quả với mật ong, nước vo gạo,… Nếu biết phối hợp hợp lý, bạn sẽ có được hẩu lốn trị nám hiệu quả gấp nhiều lần.

    Một số gợi ý cho bạn: dùng hỗn tạp nghệ – dấm – chanh, hoặc chuối – mật ong – chanh, lô hội – nước vo gạo,… Các vitamin dưỡng chất trong các loại nguyên liệu này sẽ giúp da sáng khỏe lên một cách thiên nhiên, làm giảm và mờ thâm nám.

    ==>Mời bạn xem tiếp cách lựa chọn một loại kem trị mụn hiệu quả và trị mụn tại nhà

    2. cách trị nám tại nhà bằng các bài thuốc Đông Y

    Nhiều chị em cho rằng cách trị nám bằng các loại thảo dược Đông Y sẽ cho hiệu quả cao hơn và nhanh chóng hơn việc đắp mặt nạ từ hoa quả và rau xanh.

    Thảo dược Đông Y có thể được dùng theo cách sắc lấy nước uống hoặc bôi ngoài da. Có nhiều bài thuốc Đông Y trị nám với mỗi bài thuốc đều có nhiều phương thuốc khác nhau, trong đó thường gồm vỏ đậu xanh, khương hoạt, phòng phong, xuyên khung, đương quy, sinh địa, hồng hoa, …

    Cách trị nám da bằng Đông Y có ưu điểm là hoàn toàn không có hóa chất bảo quản, không có những thành phần có hại cho da, không có phản ứng phụ, hợp với nhiều loại da. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này là cần rất nhiều vật liệu và thời gian khỏi bệnh cũng cần ít ra từ 3 – 6 tháng.

    3. Cách trị nám tại nhà hiệu quả nhất với kem tri nam da

    Trên thị trường bây giờ mỹ phẩm chuyên dùng chữa trị nám có rất nhiều nhưng không phải loại nào cũng tốt và hợp với da của bạn. cho nên, để chọn được kem trị nám da hiệu quả nhất bạn nên chú ý:

    Tham khảo quan điểm của chuyên gia thẩm mỹ để biết chính xác loại da, tình trạng da của bạn để chọn loại kem trị nám ăn nhập, không gây phản ứng phụ
    Nên dùng các sản phẩm nức danh, có nhãn mác rõ ràng, được cung cấp bởi các công ty có uy tín. Không dùng hàng không rõ xuất xứ. Nên sử dụng kem bôi có chiết xuất từ tự nhiên.

    Nhờ người bán hàng tham mưu kĩ về sản phẩm và thử sản phầm trên da mình trước khi mua.

    4. Cách trị nám hiệu quả tại nhà với viên uống trị nám da

    Cũng giống như mỹ phẩm trị nám, các loại viên uống trị nám giờ cũng tràn trề thị trường. Nhiều loại được quảng cáo là có chiết xuất 100% từ tự nhiên, thế nhưng cũng không hoàn toàn hiệu quả và an toàn cho da, nhất là với các bà bầu, vì trong thành phần thuốc uống luôn có chứa nhiều loại tá dược khác nhau.

    Nguồn: Bí quyết trị nám da tại nhà
     
Chủ đề tương tự: Cách trị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách triệt lông bụng cho nam giới: Hướng dẫn toàn diện 30/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách phòng tránh và điều trị mụn nước trên môi sau khi xăm 23/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách Triệt Lông Vùng Kín An Toàn Tại Nhà 21/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách Thực Hiện Triệt Lông Vùng Kín Nam Bằng Máy Triệt Lông 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!