laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách trị nám da mặt đẹp mà không lo về sau

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi phuonghn550, 22/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 423

  1. Offline

    phuonghn550 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những đám nám trên da mặt tuy không ảnh trực tiếp đến tình trạng sức khỏe của “khổ chủ” nhưng lại ảnh hưởng rất lớn về mặt thẩm mỹ khiến da bạn nhìn kém đều màu, đen sạm hơn. Vậy liệu có cách trị nám nào có thể loại bỏ được nỗi buồn phiền này?
    Vì sao nám hình thành trên da mặt?
    Nám hình thành có nguyên nhân trực tiếp là do sự tăng sinh quá mức các hắc tố da melanin trên bề mặt da. Tình trạng này có thể do một trong các lí do sau:
    [​IMG]
    Nám hình thành có nguyên nhân trực tiếp là do sự tăng sinh quá mức các hắc tố da melanin trên bề mặt da.

    - Do tác động trực tiếp từ các tia UV trong ánh nắng mặt trời gây cháy da, tạo nên nám, tàn nhang.
    - Do kích ứng mỹ phẩm gây mỏng da, do thay đổi nội tiết tố, hoặc do phản ứng phụ một số loại thuốc,…
    - Do quá trình lão hóa da, nên với nhiều chị em phụ nữ khi đến độ tuổi nhất định, gần tuổi mãn kinh, cũng ảnh hưởng đến sắc tố da, làm hình thành các vết nám, tàn nhang trên da mặt, da tay, chân.
    - Cũng có một số ít trường hợp do yếu tố di truyền nên nhiều bạn gái, bạn trai dù còn trẻ nhưng đã xuất hiện tình trạng nám da mặt.

    Cách trị nám bằng nguyên liệu tự nhiên ngay tại nhà
    Có một số nguyên liệu thiên nhiên giàu dưỡng chất chống oxy hóa hay các khoáng chất có khả năng kích thích sản sinh collagen hay elastin đều trở thành những nguyên liệu giúp bạn ngăn ngừa tình trạng nám phát triển. Lưu ý: chỉ áp dụng cách trị nám này với làn da thường, tình trạng nám nhẹ thôi nhé.
    – Cách trị nám bằng chanh: Chanh rất giàu vitamin C, các chất chống oxy hóa cũng như acid tự nhiên nên có khả năng làm sạch da và mờ những vết nám hiệu quả. Mờ nam bằng chanh rất đơn giản: Bạn chỉ cần dùng nước cốt chanh thoa trực tiếp lên vùng nám, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Lưu ý: tuy làm sáng da nhanh chóng nhưng chanh tươi cũng có khả năng làm bào mòn, khiến da dễ ăn nắng hơn.
    – Cách trị nám bằng nha đam (lô hội): So với chanh thì nha đam thân thiện, lành tính và không gây bào mòn da. Nhưng nha đam giàu dưỡng chất oxy hóa, kích thích da tái tạo, phục hồi vì vậy hãy tách gel trong nha đam thoa trực tiếp lên vùng nám da và để qua đêm để làm mờ các vết nám.
    Ngoài chanh, nha đam, bạn có thể dùng cà chua, mật ong, dưa chuột,… để làm mờ các vết nám,.. Tuy nhiên, khi áp dụng cần phải kiên trì vì cách tị nám này hiệu quả thấp. Đồng thời, với những trường hợp nám sâu, nám sậm màu, nám hỗn hợp thì những cách trị nám ở trên không khả quan bởi không thể tác động đến lớp melanin ở dưới tầng biểu bì của da.

    Cách trị nám cho hiệu quả cao và duy trì lâu dài
    Lời khuyên của các chuyên gia thẩm mỹ dành cho bạn nếu muốn trị nám mang lại hiệu quả cao đó là đến những địa chỉ thẩm mỹ uy tín sử dụng công nghệ Laser YAG Q- Switched.
    Cách trị nám da bằng Laser YAG Q- Switched được các chị em ở các quốc gia phát triển như Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật,… ưa chuộng nhờ khả năng loại bỏ hơn 95% vết nám mà không hề gây xâm lấn, gây đau hay gây tác dụng phụ nào. Đồng thời, nhờ khả năng tác động sâu lấy đi các hắc tố da melanin, đồng thời ổn định collagen và elastin nên tăng khả năng tái tạo và phục hồi của da, giúp bạn có làn da tươi sáng hơn và mịn màng không tì vết.
     
Chủ đề tương tự: Cách trị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách xử trí máy lạnh để lâu không sử dụng? 18/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Mã lỗi máy giặt Aqua - Cách khắc phục và bảo trì 2/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách bài trí đèn phòng ngủ tốt phong thủy 5/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bật mí cách triệt lông nách bằng chanh tại nhà đơn giản 23/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh thủy đậu: Biểu hiện và cách điều trị 6/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!