laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách trị nám tàn nhang tận gốc đơn giản, nhanh chóng

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi hoathao, 5/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 544

  1. Offline

    hoathao New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo thống kê của ngành da liễu hiện nay, tỷ lệ phụ nữ Việt Nam bị nám và tàn nhang chiếm đến hơn 60% tổng dân số. Trong đó, ở độ tuổi từ 30 trở lên, phụ nữ bị nám chiếm lên đến 80%. Mặc dù có rất nhiều phương pháp trị nám từ công nghệ Laser, kem trị nám, thuốc trị nám từ tự nhiên… Tuy nhiên, việc lựa chọn cho mình một loại mỹ phẩm, một thương hiệu mỹ phẩm chất lượng, công nghệ cao để điều trị nám tàn nhang tận gốc vẫn luôn là điều khiến mọi chị em trăn trở.

    Thực tế, đã có rất nhiều chị em rơi vào tình trạng “tiền mất, tật mang” vì chữa nám sai cách và tin tưởng sai sản phẩm điều trị. Nhằm giúp chị em phụ nữ có thêm những kiến thức cơ bản, đồng thời tích góp được nhiều kinh nghiệm trong điều trị nám, tàn nhang, hôm nay, mỹ phẩm xanh Chaveny sẽ mang đến cho bạn một số thông tin bổ ích về căn bệnh lành tính nhưng mất tính thẩm mỹ này, đồng thời chia sẻ cách điều trị nám và tàn nhang đơn giản nhất và tiết kiệm nhất.
    Nám, tàn nhang và cách nhận biết đơn giản nhất
    Nám da, tàn nhang là một căn bệnh lành tính khá phổ biến, đặc biệt ở chị em phụ nữ. Nó không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn, nhưng lại làm mất đi tính thẩm mỹ của khuôn mặt, khiến bạn mất đi sự tự tin vốn có của mình. Nhất là ở độ tuổi sau 35.
    Thật ra, nám và tàn nhang đều là các bệnh lý do tăng hắc sắc tố da, với những biểu hiện có khác biệt một chút, cụ thể như sau:
    - Nám da là các đốm sắc tố sẫm màu với mức độ đậm nhạt khác nhau. Nám da thường xuất hiện trên mặt, nhất là ở 2 bên vùng má, cằm hay trán. Được chia ra làm 2 loại: Nám mảng trải rộng sang 2 bên má hoặc trán. Nám đốm hay còn gọi là nám chân sâu, thường xuyên xuất hiện ở 2 bên gò má với những nốt nhỏ nhưng đậm và sâu hơn so với nám mảng. Cũng có một số ít trường hợp các chị em bị cả nám máng lẫn nám đốm, khi đó chúng ta thường gọi là nám hỗn hợp.
    - Tàn nhang là những đốm nhỏ tròn hoặc bầu dục, mọc rải rác ở mặt, cổ, tay, lưng, ngực và không đối xứng. Tàn nhang có thể hình thành từ khi bạn còn nhỏ, càng lớn sẽ càng nhiều và càng đậm.
    Nguyên nhân chính gây ra nám và tàn nhang
    Nám và tàn nhang xuất hiện nhiều do sự gia tăng sản xuất các sắc tố melanin của các tế bào hắc tố sâu bên trong lớp đấy bì và lớp trung bì của da.
    Tàn nhang xuất hiện rất nhạy cảm với ánh sáng mặt trời, bởi khi trực tiếp tiếp xúc với ánh nắng, các nốt tàn nhang này sẽ trở nên sậm màu và lan rộng hơn. Nó thường xuyên gặp phải ở những người có làn da trắng, mỏng mịn và có thể di truyền từ mẹ sang con.
    Theo đông y, nguyên nhân chính dẫn tới sự xuất hiện của tàn nhang chính là nhân tố di truyền, cùng với đó là tác động của phong tà bên ngoài, khiến hỏa khí bị uất kết, đọng lại trong các đường mạch nhỏ ở sâu bên trong da rồi hình thành các nốt tàn nhang.
    Y học hiện đại cũng đã đưa ra những kết luận tương tự, tàn nhang xuất hiện liên quan đến các yếu tố di truyền hoặc do tình trạng thiết hụt nội tiết tố ở phụ nữ. Ở độ tuổi càng cao thì các nốt tàn nhang, vết nám da sẽ xuất hiện càng nhiều và sẫm màu hơn.
    Nám da có cơ chế hình thành phức tạp hơn so với tàn nhang với nhiều nguyên nhân gây bệnh. Trong đó có 2 nguyên nhân chính chính là nguyên nhân bên trong và nguyên nhân bên ngoài:
    - Nguyên nhân bên trong: Do sự thay đổi nội tiết tố khi mang thai, uống thuốc tránh thai, thuốc kháng sinh, thuốc kích thích hocmon, căng thẳng thần kinh, stress, mất ngủ…
    - Nguyên nhân bên ngoài: Sự tác động trực tiếp của ánh sáng cường độ mạnh, ánh nắng mắt trời hoặc sử dụng các mỹ phẩm kém chất lượng, bào mòn da khiến da trở nên mỏng và yếu…
    Phụ nữ sau sinh cũng là một đối tượng dễ bị nám và tàn nhang tấn công.
    Kem trị nám tàn nhang tận gốc – Kem trà xanh Chaveny
    Đứng đầu trong các dòng kem trị nám tàn nhang tận gốc tốt nhất hiện nay, Nếu như bạn không may bạn bị nám, tàn nhang lâu năm và chân nám đã ăn sâu vào da, lan ra diện rộng. Hay đơn giản bạn chỉ vừa xuất hiện những đốm nám, tàn nhang nhỏ đầu tiên, thì kem trị nám tàn nhang tận gốc, kem trà xanh Chaveny chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn.
    [​IMG]
    Kem trà xanh Chaveny
    Ra đời trong phân khúc thị trường dược phẩm xuất hiện rất nhiều sản phẩm trị nám, tàn nhang tràn lan với nhiều quảng cáo rầm rộ về độ hiệu quả của sản phẩm. Kem trị nám tàn nhang tận gốc Chaveny không quá cầu kỳ, không quảng cáo xa xỉ nhưng vẫn dẫn đầu về chất lượng, độ hiệu quả nhanh nhất cho phái đẹp qua trải nghiệm sản phẩm của hàng trăm chị em phụ nữ.
    Thành phần kem bao gồm các hoạt chất có đặc tính chống oxy hóa mạnh và đào thải cấc hắc sắc tố melanin, loại bỏ nhanh chóng các vết thâm nám, tàn nhang, đồi môi hay cả những vết thâm lau năm ở những người có gen nám da bẩm sinh.
    Không giống như các sản phẩm trị nám, tàn nhang thông thường sẽ chỉ tác động theo cơ chế làm đồng đều màu da, kem trị nám trà xanh Chaveny tác động siêu vi, điểm vào từng tế bào da, kích thích thay thế bằng các tế bào khác, nên chân nám sẽ biến mất tận gốc và được thay thế bằng các tế bào collagen mới sáng khỏe hơn. Ngăn chặn nám, tàn nhang hình thành trở lại.
    Thông qua thử nghiệm, đánh giá của người sử dụng kem trị nám tàn nhang tận gốc Chaveny đã cho thấy, sản phẩm đặc biệt này có thể xóa bỏ hoàn toàn nám, tàn nhang bắt đầu từ sau 3 tuần sử dụng.
    Tại sao nên lựa chọn kem trà xanh Chaveny làm sản phẩm trị nám tàn nhang tận gốc?
    Được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo dược quý của thiên nhiên như trà xanh, mầm đậu xanh, các vitamin và khoáng chất, kem trị nám tàn nhang tận gốc chaveny sẽ mang lại cho bạn kết quả điều trị nám tốt nhất, an toàn nhất và lành tính nhất.
    Các thành phần nguyên liệu thiên nhiên có trong kem trị nám đều đã được nghiên cứu, thử nghiệm và chọn lọc ra bởi những chuyên gia hàng đầu, với công dụng trị nám, tàn nhang và làm đẹp tốt nhất, chắt lọc những tinh chất tinh túy nhất để bảo vệ làn da của bạn dưới tác động xấu từ môi trường bên trong và ngoài cơ thể.
    Khi sử dụng kem trà xanh Chaveny, những dưỡng chất trong kem sẽ thấm sâu vào bên trong lớp biểu bì, giúp bạn loại bỏ những sắc tố nám da và tàn nhang. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, những vết thâm nám, tàn nhang sẽ mờ dần và dần dần, bạn sẽ lấy lại được một vẻ đẹp tự nhiên với làn da trắng hồng, rạng rỡ không tỳ vết.
    Bên cạnh đó, kem trị nám tàn nhang tận gốc từ Chaveny còn chứa những hoạt tính giúp làm sạch sâu dưới lỗ chân lông da, loại bỏ các tạp chất bên dưới da, phục hồi các tế bào da và làm trẻ hóa làn da, cung cấp những chất dinh dưỡng từ những thành phần thảo dược tự nhiên cần thiết cho da giúp cân bằng độ ẩm cho da, chống lão hóa da,và chăm sóc da trở nên mịn màng hoàn hảo.
     
Chủ đề tương tự: Cách trị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách triệt lông bụng cho nam giới: Hướng dẫn toàn diện 30/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách phòng tránh và điều trị mụn nước trên môi sau khi xăm 23/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách Triệt Lông Vùng Kín An Toàn Tại Nhà 21/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách Thực Hiện Triệt Lông Vùng Kín Nam Bằng Máy Triệt Lông 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!