laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

cách trị nám

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi vinhpham105bl, 1/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 262

  1. Offline

    vinhpham105bl New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    • ấy phần nhựa của đu đủ bằng cách cắt phần cuống của trái và chừa thêm 1 khoảng thịt đu đủ nhỏ đủ để các hạt nhựa có thể tập trung nhiều lên bề mặt lát cắt đó.
    • Sử dụng bông gòn thấm dung dịch nhựa trên, thoa lên vùng da bị nám, để da mặt khô sau đó rửa lại thật sạch với nước. Nên hứng nhựa đu đủ vào chén con để tiện sử dụng cho lần kế tiếp.
    • Với công thức trị nám bằng đu đủ xanh này, bạn nên áp dụng thường xuyên từ 2 đến 3 lần mỗi ngày để đạt kết quả tốt nhất.
    Lưu ý: Vì có tính sát khuẩn cao nên nhựa đu đủ có thể làm bạn có cảm giác ngứa ngáy, da bị mẩn đỏ. Nên bạn chỉ nên để trên da khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước ấm và mỗi tuần thoa 2-3 lần.
    chúng tôi chuyên cung cấp kem trị nám, tàn nhang,đồi mồi của thương hiệu bl miracle, mỹ phẩm bích liên, mỹ phẩm ev princess, mỹ phẩm bl miracle. với các thành phần vượt trội giúp bạn luôn yên tâm về hiệu quả cao. chúng tôi là công ty nhập khẩu và phân phối độc quền các sản phẩm kem trị nám của thương hiệu bl miracle tại việt nam.
    • Rửa sạch đu đủ, gọt vỏ, bỏ hạt, cắt thành miềng và xay nhuyễn bằng máy xay sinh tố, sau đó dùng rây lọc lấy nước, bỏ bã và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.
    • Rửa sạch mặt bằng nước ấm, dùng bông tẩy trang thấm nước đủ đủ rồi thoa lên mặt. Dùng tay massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút để dưỡng chất ngấm dần vào các tế bào.
    • Nằm thư giãn để những dưỡng chất có thời gian thẩm thấu khoảng chừng 30 phút và rửa sạch lại với nước ấm.
    • Với phương pháp trị nám bằng đu đủ xanh này, bạn hãy áp dụng 3 lần/ngày để có hiệu quả tốt nhất.

    · CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM EV PRINCESS

    · Số 35 Đường 3/2 - P 11 - Quận 10 - TP. HCM

    · Điện thoại: 0932 711 905 / 028 3835 5005

    · Email: [email protected]

    · Website blmiracle.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!