laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách trị sạch nám chỉ trong 1 tháng

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi Thanhluan09, 5/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 348

  1. Offline

    Thanhluan09 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nám da chính là những đốm nâu xuất hiện trên bề mặt da và thường tập trung nhiều ở hai bên má, mũi. Những đốm nâu này sẽ ngày càng lan rộng nếu như không được điều trị hay có biện pháp khắc phục kịp thời. Nếu các bạn muốn trị sạch nám hay ngăn chặn nám lan rộng hơn thì có thể áp dụng 1 trong số các cách trị nám từ nguyên liệu tự nhiên sau đây.

    Trị nám bằng khoai tây

    Khoai tây không chỉ được sử dụng để chế biến thành các món ăn mà còn được sử dụng phổ biến trong làm đẹp, nhất là trong trị nám. Vì khoai tây rất giàu vitamin và khoáng chất như vitamin B, C, chất xơ, chất chống oxy hóa, nhờ đó sẽ giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh và bảo vệ da tránh khỏi tia cực tím từ ánh nắng, nguyên nhân chính gây nám da.

    Trị nám bằng khoai tây

    Nhất là khoai tây còn có tác dụng kích thích sự sản sinh collagen cho da giúp da được trắng mịn, xóa mờ nếp nhăn và tàn nhang.

    Cách thực hiện:

    -Khoai tây đem hấp chín và nghiền nhuyễn rồi trộn chung với sữa tươi.

    -Rửa sạch mặt rồi đắp đều hỗn hợp khoai tây lên da.

    -Có cách trị nám bằng khoai tây hiệu quả hơn đó là cho khoai tây vào máy xay xay nhuyễn rồi trộn chung với thìa nước chanh. Sau đó cho hỗn hợp khoai tây và chanh vào khay đá, cho vào tủ lạnh để là đông đá.

    -Vào buổi sáng và tối khi rửa mặt thì lấy 1 viên khoai tây đông lạnh để lăn đều trên da, sau đó rửa lại mặt bằng nước sạch là được.

    Trị nám bằng khoai tây đông lạnh

    Trị nám bằng lá trầu không

    Chắc chắn trong số các cách trị nám từ nguyên liệu tự nhiên, chúng ta không thể không nhắc đến cách trị nám bằng lá trầu không, đây là cách trị nám đã được sử dụng từ rất lâu trước đây. Các bà các mẹ của chúng ta thường sử dụng lá trầu không để trị nám thay vì sử dụng các loại kem trị nám như bây giờ.

    Sở dĩ lá trầu không có tác dụng trị nám tốt là vì trong lá trầu không có chứa thành phần muối khoáng, chất xơ, carbohydrate, là những chất có tác dụng vô cùng quan trọng trong việc ngăn chặn sự hình thành các sắc tố melanin, nhờ đó sẽ ức chế không cho các sắc tố phát triển, các đốm nám lan rộng ra xung quanh.

    Ngoài ra, trong lá trầu không còn có chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng nuôi dưỡng da và thúc đẩy nhanh quá trình sản sinh collagen giúp da được căng mịn, tăng tính đàn hồi và tươi trẻ hơn.

    Trị nám bằng lá trầu không

    Cách thực hiện:

    -Lấy 1 nắm lá trầu không rửa sạch rồi ngâm trong nước muối pha loãng trong thời gian 5 phút.

    -Cho lá trầu không vào nồi nước đun sôi khoảng 30 phút.

    -Cho lá trầu không đã đun sôi vào máy xay xay nhuyễn cùng với nước đun lá trước đó.

    -Cho thêm 1 chút muối vào hỗn hợp lá trầu không đã xay nhuyễn rồi đun cho đến khi thấy lá trầu không cô đặc, dính như keo là được.

    -Cho hỗn hợp trầu không vào lọ thủy tinh sạch để bảo quản trong tủ lạnh.

    -Mỗi lần sử dụng chỉ cần lấy 1 lượng vừa đủ là được, rửa sạch mặt rồi thoa đều hỗn hợp keo trầu không lên da, chờ da trong thời gian 15 phút. Cuối cùng rửa sạch mặt bằng nước mát.

    Với các cách trị nám từ nguyên liệu tự nhiên đó, các chị em cần phải kiên trì thực hiện. Nếu muốn trị nám nhanh, hiệu quả trị nám cao, các chị em có thể tham khảo cách trị nám hiện đại[/url] bằng công nghệ Laser Revlite hoặc công nghệ Us Mela, đây là 2 công nghệ trị nám được đánh giá tốt nhất hiện nay.

    Hiện tại, 2 công nghệ trị nám này đang được sử dụng độc quyền tại Saigon smile spa, vậy nên nếu chị em nào muốn được trị sạch nám bằng 2 công nghệ trị nám đó thì hãy liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 1900 1299 để đặt lịch.
     
Chủ đề tương tự: Cách trị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Cách trị thâm nách tại nhà hiệu quả và đơn giản 26/5/23
Nhất Dáng Nhì Da Cách thức điều trị nám tàn nhang hiệu quả 2/1/23
Nhất Dáng Nhì Da 6 cách hiệu quả trị sẹo lồi từ nguyên liệu tự nhiên 28/12/22
Nhất Dáng Nhì Da Cách thức trị sẹo lồi bằng phương pháp dân gian 26/12/22
Nhất Dáng Nhì Da Cách trị mụn trứng cá và mụn bọc tại nhà 12/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!