laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách trị sẹo lâu năm nhất hiên nay

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi phuonghn550, 8/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 607

  1. Offline

    phuonghn550 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những vết sẹo lâu năm thường rất khó chữa trị vì đã tác động lâu dài đến tổ chức da nên khó để tái tạo và phục hồi như ban đầu. Cũng tham khảo kinh nghiệm của các eva trong việc tìm cách trị sẹo lâu năm qua bài viết dưới đây nhé.
    Theo các chuyên gia thẩm mỹ những tổn thương về da như mụn, bỏng, tai nạn thương tích, thủy đậu,… nếu không được trị một cách khoa học sẽ gây rối loạn quá trình sản sinh collagen và elastin, tác động đến quá trình tái tạo và phục hồi da gây nên những vết sẹo. Cụ thể nếu tăng sinh collagen sẽ khiến da để lại những vết sẹo lồi, giảm sinh gây thiếu hụt collagen sẽ để lại những vết sẹo lõm, nếu hắc tố da melanin tăng đột ngột và tập trung lại sẽ gây ra tình trạng sẹo thâm….
    [​IMG]
    Những vết sẹo trên mặt, chân tay có ảnh hưởng rất lớn về mặt thẩm mỹ.

    Cũng do nhiều chị em chủ quan nên thường nghĩ qua thời gian nhờ cơ chế “tự chữa lành vết thương” sẽ giúp các vết sẹo mờ đi, nhưng sự thực đó chỉ là đối với tình trạng sẹo nhẹ, gây tổn thương trên bề mặt mà thôi. Với các tổn thương sau nếu không được trị sẹo kịp thời và hiệu quả để trở thành những vết sẹo lâu năm vô cùng “cứng đầu”.
    Thu Hường, Quận 1, tp. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Mình bị bỏng ở chân lúc 22 tuổi, nhưng cứ liều để vậy vì nghĩ nó sẽ tự lành và lâu dần cải thiện được. Bây giờ 5 năm rồi mà vết sẹo lồi do bỏng ở tay vẫn còn, khiến mình rất tự ti mỗi khi muốn diện đồ ngắn tay. Hôm đi trị sẹo thẩm mỹ mới được chuyên gia giải thích trị sẹo càng sớm càng hiệu quả và càng tiết kiệm. Nghĩ lại thật thiệt”

    9x Thúy Nga thì khá vui vẻ khi chia sẻ kinh nghiệm trị sẹo rỗ lâu năm của mình: “Hồi mình dậy thì mặt nổi khá nhiều mụn, táy máy chân tay nên thi thoảng lại mang gương ra soi và nặn mụn và hậu quả là mặt chi chít sẹo rỗ khiến mình rất buồn phiền. May mà từ đó có ý thức chăm sóc da hơn nên mình năng đắp mặt nạ từ thiên nhiên thấy da sáng hơn, mịn hơn nhưng sẹo rỗ thì không cải thiện được lắm. Vậy là mình tìm hiểu và đi trị sẹo lõm bằng cách chiếu Laser Co2. Mình nghe nói ngoài cách này còn phương pháp PRP tiêm sẹo cũng rất hiệu quả”

    Thanh Thủy một cô gái yêu thích làm đẹp cũng đóng góp kinh nghiệm của mình trong trị sẹo bỏng do dầu ăn: “Từ kinh nghiệm của bản thân mình khuyên các chị, em không nên chủ quan, hay lười mà dửng dưng với đám sẹo. Chị em nên trị sẹo khi sẹo còn non và mới hình thành thì sẽ không mất nhiều thời gian. Nhưng chị em lưu ý khi trị sẹo nên đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đầu tư một lần trị sẹo cho khỏi, tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. Riêng mình thấy ở Sài Gòn thì Thu Cúc là địa chỉ trị sẹo thẩm mỹ rất an toàn và hiệu quả”.
    Nguồn: https://thucucsaigon.com/cach-tri-seo-lau-nam/
     
Chủ đề tương tự: Cách trị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Meso Dị Ứng: Nguyên Nhân, Biểu Hiện & Cách Xử Trí 17/4/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Biến chứng tiêm meso: Nguyên nhân, triệu chứng & cách phòng ngừa 26/1/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm botox trị hôi nách: kinh tế, kết quả phụ và cách chọn lựa địa chỉ uy tín 19/1/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nhận Biết Các Dấu Hiệu Nhiễm Trùng Sau Khi Nâng Mũi Và Cách Điều Trị 19/12/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách Trị Sẹo Sau Cắt Mí Mắt Hiệu Quả 21/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!