laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách trị sẹo thâm bởi vẩy nến nhờ dùng 3 nguyên liệu tự nhiên dễ tìm kiếm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traitimbang1994, 6/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 387

  1. Offline

    traitimbang1994 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sẹo thâm bởi vảy nến gây ảnh hưởng không tốt tới thẩm mỹ làn da của người bị bệnh, làm cho họ thiếu tự tin, ngại giao tiếp với chỗ đông người. Tuy vậy, những nốt sẹo thâm khó chịu này vẫn có thể bị đánh đuổi bởi các nguyên liệu giản dị, sẵn có từ tự nhiên. Để biết cách trị sẹo thâm như thế nào? – Đón đọc ngay nội dung bên dưới.
    bạn có thể xem thêm bài viết:
    - 102 món ăn ngon dễ làm
    - Tổng hợp tuyệt chiêu làm đẹp từ bột sắn
    Tiêu trừ sẹo thâm bởi vảy nến nhờ 3 nguyên liệu tự nhiên

    Trị sẹo thâm bởi vảy nến bằng lô hội

    Lô hội, hay được gọi Nha đam là loại cây làm đẹp vô cùng tuyệt vời của chị em. Lóp gel bên trong cây có đặc điểm tái tạo các tế bào da cực nhanh nên sẽ cho tác động hữu hiệu đến các vùng da bị sẹo thâm, sẹo mụn trứng cá, côn trùng đốt,…
    [​IMG]
    Để điều trị sẹo thâm do vảy nến, bệnh nhân áp dụng cách đơn giản sau: Tách đôi vỏ cây lô hội, khoét hết phần gel ở trong. Rửa thật sạch phần gel này bằng nước sau đó thoa trực tiếp lên những khu vực da có sẹo thâm và để chừng 20 phút. Rửa lại bằng nước.
    Liên tục bôi gel lô hội 2-3 lần/ tuần trong một thời gian, các bạn sẽ thấy làn da cải thiện rõ rệt, những vết thâm giảm hẳn.
    Điều trị sẹo thâm do vảy nến từ quả chanh

    Chanh có lượng lớn vitamin C và axit tự nhiên, tăng cường cơ thể sản xuất collagen – đây là dương chất thiết yếu giúp gia tăng độ co giãn cho da, từ đó khiến da căng mịn. Việc này tưởng như không liên quan nhưng nếu da căng và mịn sẽ khiến những vết sẹo bị kéo căng ra, nhìn trắng sáng và đồng màu với các vùng da lành hơn.
    [​IMG]
    Cách trị sẹo thâm do vảy nến từ quả chanh khá đơn giản, bệnh nhân làm theo những bước sau: Chà trực tiếp miếng chanh lên những khu vực da có sẹo thâm, để trong khoảng 10-15 phút sau đó rửa sạch với nước. Thực hiện liên tục 3-4 lần/ tuần.
    Trị sẹo thâm do vảy nến từ mật ong

    Mật ong là một trong các loại nguyên liệu được nhiều người ưa thích nhất bây giờ, bởi ăn không những ngon mà còn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Không chỉ vậy, mật ong còn giúp điều trị mụn, làm đẹp da, dưỡng ẩm và trị những nốt sẹo thâm nói chung và sẹo thâm bởi vảy nến nói riêng hiệu quả.
    [​IMG]
    Để trị sẹo thâm do vảy nến, người bệnh có thể bôi trực tiếp mật ong lên da hay sử dụng kết hợp mật ong và một số nguyên liệu khác như: chanh, đường, bột nghệ,… để tăng cường tác dụng.
    Những vết sẹo thâm do vảy nến tuy không tồn tại vĩnh viễn nhưng sẽ giữ lại trên da người bệnh khá lâu, hay cũng có thể ngắn, tùy vào cơ địa ở từng người. Thế nên, để đảm bảo yếu tố thẩm mỹ trên da, người bệnh tốt tốt nhất nên chủ động “đánh đuổi” các vết sẹo thâm xấu xí này ra khỏi làn da nhé!
     
Chủ đề tương tự: Cách trị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách xử trí máy lạnh để lâu không sử dụng? 18/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Mã lỗi máy giặt Aqua - Cách khắc phục và bảo trì 2/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách bài trí đèn phòng ngủ tốt phong thủy 5/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bật mí cách triệt lông nách bằng chanh tại nhà đơn giản 23/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh thủy đậu: Biểu hiện và cách điều trị 6/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!