laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách tự làm bột trà xanh nguyên chất tại nhà

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thuydthn, 30/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 347

  1. Offline

    thuydthn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bột trà xanh có thể dùng làm nguyên liệu trong các món bánh tráng miệng như bánh dẻo trà xanh, bánh kem tươi, bánh cuộn... hay đồ uống giải nhiệt như trà sữa, sữa chua trà xanh... tự làm bột trà xanh rất đơn giản chứ không hề khó đâu nhé. Xem cách làm tại đây

    Nguyên liệu gồm:
    Lá chè xanh: 1kg
    Muối hạt: 3 thìa
    Máy xay sinh tố, bình thủy tinh

    Bạn hãy bắt đầu bằng cách nhặt lấy những lá còn tươi, không sâu bệnh, không bị úa rồi rửa 3 lần với nước sạch. Sau đó ngâm chúng 15 phút trong dung dịch nước muối pha loãng rồi rửa lại với nước lạnh 2 lần. Tiếp theo, cho lá chè đã rửa sạch phơi ráo và không phơi dưới ánh nắng trực tiếp để lá chè lên màu đẹp và phát huy hết công dụng của lá sau này. Phơi lá chè trong bóng râm độ 2-3 ngày, lá sẽ khô giòn nhưng vẫn giữ được màu tươi xanh. Bỏ phần cuống lá và gân lá rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhỏ mịn, lọc nhiều lần để có được bột trà xanh nguyên chất. Bột trà đạt chất lượng phải có màu xanh tự nhiên, mịn, và tan được trong nước.

    Xem ngay công thức làm các món bánh trà xanh tuyệt ngon
    cách làm bánh trôi trà xanh
    công thức làm bánh kem trà xanh

    Uống nước trà xanh mỗi ngày không chỉ tốt cho sức khỏe, mà trà xanh còn có tác dụng rất lớn trong lĩnh vực làm đẹp, dưỡng da cực tốt. Các chị em không nên bỏ qua ưu điểm này của bột trà xanh. Thay vì tốn kém kinh phí đi mua các sản phẩm bột trà không rõ nguồn gốc, bạn hãy dành ít thời gian để tự làm nên hũ bột trà xanh cho bản thân, vừa siêu tiết kiệm lại vừa an toàn và rất đa zi năng. Về khâu chọn nguyên liệu, bạn đã biết cách chọn bột trà xanh chính hãng, đảm bảo chất lượng? Hãy truy cập website matchatea.vn để có những lựa chọn tốt nhất nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!