laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách tự làm bột trà xanh nguyên chất từ lá trà tươi

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thuydthn, 16/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 388

  1. Offline

    thuydthn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bột trà xanh (matcha) đắp mặt rất tốt trong việc dưỡng da, đặc biệt là với các cô nàng da mụn và da lão hóa. Tuy nhiên, bạn phải sử dụng bột trà xanh nguyên chất và đúng cách thì da mặt mới hấp thụ được nhiều dưỡng chất bổ ích. Cách làm bột trà xanh nguyên chất từ lá trà tươi không hề khó như bạn nghĩ. Hãy khám phá cách làm cùng Matchatea.vn tại đây nhé.
    [​IMG]

    Cách tự làm bột trà xanh tại nhà
    Đối với lá trà xanh tươi, bạn sẽ có thể làm bột đắp mặt rất an toàn và lành tính, đặc biệt là công dụng với da tuyệt vời của trà xanh thì miễn bàn.

    Đầu tiên, nhặt những lá trà còn xanh tươi non, không bị sâu bệnh hay héo úa ra. Mang đi rửa với nước muối thật sạch và để ráo. Sau đó, phơi lá chè ở nơi râm mát, tránh ánh nắng mặt trời vì nếu mặt trời chiếu vào lá chè sẽ bị khô héo và úa màu, không còn giữ được màu sắc và tính năng của chè xanh. Bạn chỉ cần phơi chỗ râm trong thời tiết nóng và khô thì 2,3 ngày sau lá chè sẽ giòn lại. Đến khi lá chè đã giòn thì mang đi lọc hết cuống và gân trên lá, dùng máy xay sinh tố xay nát. Rây qua nhiều lần để thu được bột trà xanh tinh mịn nhất. Bột trà xanh đạt chuẩn phải có mùi thơm nhẹ của lá chè, màu xanh lục và tan được trong nước.
    >> Xem thêm: lá trà xanh tươi bán ở đâu

    Mặt nạ dưỡng da từ trà xanh mật ong
    Nguyên liệu
    1 thìa dầu dừa
    2 thìa mật ong
    1 thìa bột trà xanh
    2 thìa nước cốt chanh

    Cách đắp mặt nạ trà xanh mật ong đây nhé các nàng. Trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị, thoa nhẹ lên mặt, chà nhẹ nhàng một vài phút và để như thế trong 20-25p. Sau đó rửa mặt lại với nước lạnh thật sạch.
    Loại mask này sẽ làm mềm da nhờ tinh chất dầu dừa, bột trà xanh trộn mật ong cung cấp độ ẩm và độ đàn hồi cho da đồng thời làm sạch và làm sáng da hiệu quả. 3 in 1 không còn gì tuyệt vời hơn!

    Với những công dụng tuyệt vời của bột trà xanh trong việc làm đẹp và chăm sóc da, mỗi người hãy nhanh tay “ôm” một lọ bột trà xanh Nhật Bản về nhà, hoặc để tiết kiệm hơn cũng có thể tự tay chế biến nên hũ bột trà của bản thân để làm đẹp mọi nơi, mọi lúc. Chúc các bạn thành công và ngày một xinh đẹp!
     
Chủ đề tương tự: Cách tự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách là nở ngực tự nhiên 13/1/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhận và cách phòng ngừa bệnh viêm tủy răng? 3/1/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Từng giai đoạn của gan nhiễm mỡ và cách chữa 20/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 Cách Trị Nám Tại Nhà Nhanh Từ Thiên Nhiên, Dân Gian 18/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp 3 cách tăng cường sinh lý nam tự nhiên 18/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!