laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách tự nhiên giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 3/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 287

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quan hệ tình dục là một trong những nhu cầu bức thiết mang lại lợi ích cho con người. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta dường như quên mất cách chăm sóc bản thân để khiến những cuộc “yêu” trở nên dài hơn. Vậy làm cách kéo dài thời gian quan hệ?
    Thời gian quan hệ kéo dài bao lâu là lý tưởng

    Theo các chuyên gia nam học nhận định rằng: Nếu bạn trai duy trì thời gian xâm nhập được 5-7 phút là quá ổn, đây cũng là mốc thời gian trung bình khi quan hệ của đại đa số đàn ông trên thế giới đạt được. Và sẽ đạt được khoái cảm cao hơn nêu duy trì được ở mức từ 10-15 phút.
    [​IMG]
    Nếu thời gian quan hệ ngắn hơn mức trung bình sẽ dẫn đến các tình trạng như:
    • Thời gian quan hệ ngắn khiến bạn, đặc biệt là bạn tình sẽ bị hụt hẫng khi cả hai đều chưa cảm nhận được cảm giác cực khoái trong quan hệ.
    • Nam giới dễ rơi vào tình trạng chán nản, mất tự tin. Còn người phụ nữ thì trở nên lãnh cảm, không muốn “yêu” đối phương nữa.
    • Đặc biệt xuất tinh sớm là nguyên nhân gây rối loạn cương dương, liệt dương, thậm chí gây vô sinh ở nam giới.
    • Nếu tình trạng này kéo dài, cả hai không được thỏa mãn trong chuyện chăn gối sẽ dễ tan vỡ hạnh phúc gia đình.
    Dưới đây chúng tôi xin mách bạn các tips giúp kéo dài quan hệ, giúp cuộc yêu được trọn vẹn hơn.
    7 Tips kéo dài thời gian quan hệ

    Một người đàn ông khỏe mạnh, không mất các bệnh lý về nam khoa vẫn có thể gặp tính trạng xuất tinh sớm. Nguyên nhân có thể đến từ kỹ năng, quan hệ không đúng cách, trạng thái tâm lý căng thẳng, áp lực, chế độ ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh,... Nếu rơi vào các trường hợp trên thì bạn hãy tham khảo ngay các mẹo dưới đây để lấy lại tự tin trước người bạn tình của mình.
    1. Tăng cường thể lực
    Việc tập luyện thể dục giúp tim bạn quen với các hoạt động khi quan hệ tình dục. Khi quan hệ, những cảm xúc và kích thích sẽ làm tăng nhịp tim. Do đó, các bài tập có ích là các bài tập rèn luyện về cơ, về sức bền để hệ tim mạch có thể thích ứng với thay đổi tim mạch khi quan hệ tình dục.
    [​IMG]
    Tập thể dục sẽ duy trì sức cơ, giúp bạn tránh được mệt mỏi sau khi quan hệ. Phục hồi thể lực sau khi quan hệ cũng sẽ nhanh chóng hơn. Các hoạt động thể chất cũng giúp cho bạn kiểm soát các kích thích tốt hơn. Do đó, bạn sẽ nghiễm nhiên điều chỉnh được cảm xúc khi quan hệ. Ngoài ra, tập thể dục cũng giúp cơ thể sản xuất testosterone do sự tăng trưởng cơ bắp. Testosterone đóng vai trò rất quan trọng đối với ham muốn và sức khỏe tình dục nam giới.
    Đặc biệt chú ý vùng tay, bụng và chân. Vì đa số những tư thế quan hệ đòi hỏi nam giới dùng nhiều sức lực ở tay và chân. Điều này có nghĩa nam giới cần có một sức khỏe dẻo dai về xương và cơ bắp để có thể kéo dài cuộc yêu. Vì vậy, tập thể hình cho bắp tay, cơ chân và cơ bụng tại phòng tập hoặc tập ở nhà không những giúp bạn có một vóc dáng cường tráng, khỏe mạnh mà còn có thể giúp bạn cải thiện khả năng quan hệ của mình.
    1. Bổ sung một số loại thực phẩm giúp tăng ham muốn và kéo dài thời gian
    [​IMG] Hàu: Theo Đông y, thịt hầu vị ngọt hơi mặn, tính mát, không độc, có tác dụng tư âm dưỡng huyết, bổ tinh, tráng dương. Hàu cũng giàu kẽm, giàu hàm lượng dopamine giúp tinh trùng khỏe mạnh và có nhiệm vụ kích thích trung tâm hưng phấn trong não, điều khiển cảm giác hưng phấn tình dục và nhiều hoạt động khác.
    [​IMG]
    Gừng: Theo nghiên cứu, một trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới là do máu kém lưu thông, các thể nang không nhận được đầy đủ máu nên không đạt được sự cương cứng cần thiết. Với tình trạng này, nam giới có thể sử dụng gừng để tăng sự giãn nở mạch máu, kích thích các cơn co thắt mạch máu.
    Chuối: Chuối là thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất nhất là magie, canxi, sắt… Theo các nghiên cứu, chuối không chỉ làm tăng ham muốn mà còn giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Viêc giàu magie, có cho phép cơ bắp thư giãn, tăng cường hấp thu canxi, cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng cường khả năng sinh sản.
    Trứng: trừng rất giàu protein và vitamin nhóm B có tác dụng sản sinh năng lượng, cân bằng hormone, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi và kéo dài thời gian quan hệ.
    Trái cây giàu chất chống oxy hóa: Để tăng cường chất lượng “chuyện ấy” các cặp đôi cũng cần bổ sung các thực phẩm giàu vitamin, chất xơ và chất chống oxy như bơ, dâu tay, việt quất, mâm xôi,... Các loại trái cây này sẽ giúp sản sinh hormone tình dục và kéo dài cuộc yêu an toàn đơn giản mà không cần phải dùng đến thuốc
    Các loại gia vị: Các loại gia vị như tỏi, ớt, quế cũng giúp kích thích tuần hoàn máu trong cơ thể. Bổ sung vào bữa ăn hàng ngày sẽ giúp nam giới tràn đầy sức khỏe, bền bỉ hơn trong chuyện ấy.
    1. Ngủ đủ giấc và hạn chế sử dụng các chất kích thích
    Theo một nghiên cứu cho thấy, nam giới nếu chỉ ngủ dưới 5 tiếng trong một đêm sẽ có nguy cơ cao bị suy giảm nồng độ testosterone. Điều bạn cần làm là đảm bảo giấc ngủ của mình được kéo dài từ 7–8 tiếng để có thể thúc đẩy và tăng chất lượng hoạt động tình dục của bạn.
    Rượu hay các thức uống có cồn khác là một chất ức chế thần kinh. Một số lời đồn là uống rượu, cuộc vui sẽ “vui” và hăng say hơn. Tuy nhiên, vì là chất ức chế thần kinh, bạn sẽ không thể cảm nhận hết được cảm giác khoái cảm mà việc quan hệ đem lại. Khi bạn say, các cung phản xạ sẽ bị ức chế. Phản xạ cương dương cũng thế. Khi say rượu bạn khó đạt được cương dương.
    1. Tâm sự với đối tác, kiểm soát căng thẳng
    Căng thẳng tâm lý cũng ảnh hưởng đến sự cương dương và khó đạt cực khoái (dù bạn có đạt được xuất tinh). Do đó, bạn cần chuẩn bị cho mình một tâm lý thỏa mái trước khi vào trận bằng cách tâm sự các vấn đề của bạn với bạn tình. Việc đó sẽ giúp bạn bình tĩnh lại. Việc thỏa hiệp khi quan hệ cũng sẽ giúp thỏa mãn cả bạn và đối tác. Quan trọng nhất là sự thỏa mãn lẫn nhau khi quan hệ. Đôi khi bạn cũng có thể làm người phụ nữ của mình đạt cực khoái trước bằng cách dùng ngón tay hoặc miệng. Điều này vừa giúp giảm bớt căng thẳng cho cả hai trong những lần ân ái, vừa giúp duy trì sự cương cứng lâu hơn.
    1. Dùng bao cao su giúp kéo dài thời gian
    Hầu hết các nhà sản xuất bao cao su lớn thường sản xuất ra những loại bao cao su dày hơn, có tác dụng giảm mài mòn và do vậy giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả hơn.
    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ dành cho nam giới như: Durex Performa, Innova, Bao cao su gân gai kéo dài thời gian Sumo, Sagami Super Dot 009,...
    [​IMG]
    1. Sử dụng thuốc tế
    Có những loại thuốc xịt “gây tê tại chỗ” mà bạn có thể áp dụng cho dương vật để giảm cảm giác, từ đó giúp bạn kiểm soát cuộc yêu dễ dàng hơn. Tuy nhiên, biện pháp này sẽ khá rủi ro vì nếu dùng không đúng cách, đúng liều lượng sẽ làm ảnh hưởng đến bạn nữ. Và nếu quá lạm dụng, dương vật có thể bị mất cảm giác, khoái cảm cũng sẽ gây khó khăn cho việc cương dương của bạn. Trong trường này hẳn là thuốc tê đã phản tác dụng.
    1. Nhờ đến sự tư vấn của chuyên gia
    Nếu bạn đã cố gắng thử qua nhiều cách nhưng vẫn k đạt được kết quả như mong muốn, thậm chí tình hình ngày càng tệ hơn. Thì hãy tìm đến chuyên gia và trò chuyện một cách thẳng thắng, cụ thể vấn đề của bạn để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.
    Ngoài ra các cặp đôi cũng nên biết rằng việc quan hệ quá lâu cụ thể tần số “cọ xát” nhiều sẽ khiến cho “cô bé” và cả “cậu nhỏ” dễ bị đau rát, trầy xước, tổn thương. Khi kết thúc cuộc “yêu” cũng có nguy cơ bị viêm nhiễm dẫn đến các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, bệnh nam khoa như viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo,…Do đó, các cặp đôi nên duy trì quan hệ trong khoảng thời gian lý tưởng của mình tùy thuộc vào thể trạng và nhu cầu của cả 2 (thường là từ 5- 15 phút).
    Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề xuất tính sớm, kéo dài thời gian yêu,.. Thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi với đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại đảm bảo mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!