laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách Tự Sám Hối Thai Nhi Tại Nhà [100% Linh Nghiệm]

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi willson105, 3/8/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 349

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc nạo phá thai đồng nghĩa mang việc bạn đã tước đi mạng sống của thai nhi ấy. Nạo phá thai không chỉ gây hại tới sức khỏe sinh sản sau này mà còn vô tình rước thêm oan nghiệt, tạo nghiệp và gây ra nghiệp báo đau đớn cho tương lai. Bài viết này, Hoa viên Nirvana sẽ chỉ dẫn quý vị cách tự sám hối thai nhi lúc phá thai tại nhà, cầu mong nghiệp xấu được hóa giải. Mời quý vị theo dõi.

    Hối cải thai nhi là gì?
    Sám hối thai nhi là hành động thực hành nhìn nhận, hiểu ra và phát tâm trong khoảng nay về sau không phạm phải việc bỏ thai, nạo phá thai. Sám hối thai nhi giúp quý vị xóa bỏ phiền não do lỗi lầm trong kí vãng và giảm nhẹ nghiệp báo phá thai trong tương lai.

    [​IMG]

    Phổ quát người vì lý do chủ quan hay khách quan mà phải nạo, phá thai sẽ khiến cho thai nhi oán giận, trách móc vì chưa được sinh ra trên đời đã bị tước đoạt sinh mạng. Nếu như không hối lỗi đúng cách, quả báo sẽ tới rất nặng nề hà. Thai nhi có thể có theo thù hận mà khiến người nạo phá thai cuộc sống không lặng, công việc cạnh tranh, sức khỏe yếu kém. Việc thực hiện hối cải cũng là cầu xin sự lượng thứ trong khoảng vong hồn thai nhi, mong thai nhi được siêu thăng và đi tìm cho mình kiếp sống mới.


    cách sám hối lúc phá thai như thế nào?
    Để sở hữu thể hối lỗi đúng bí quyết, quý vị khiến cho theo chỉ dẫn dưới đây:

    Bước 1: Niệm danh hiệu Phật
    nam mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật. (3 Lần)

    nam mô tây phương Cực Lạc toàn cầu Đại trong khoảng Đại Bi A Di Đà Phật. (3 Lần)

    nam mô Đại Bi Quán Thế Âm tình nhân Tát. (3 Lần)

    na mô Đại Thế Chí nhân tình Tát. (3 Lần)

    na mô Đại Nguyện Địa Tạng Vương người tình Tát (3 lần)

    na mô Thanh Tịnh Đại Hải Chúng người yêu Tát. (3 Lần)

    Bước 2: thực hiện hối cải
    Xin chứng giám cho đồ đệ tên…..pháp danh…..Trước đây do vô minh, ngu si, con đã từng lỡ dại phá bỏ thai nhi, khước từ sự hiện diện của những con mình mà không phải biết sự đau khổ của các con.

    Bây giờ được học Phật, con đã hiểu rõ và tin vào Nhân Quả, con cực kỳ ân hận hối trước những việc mình đã khiến. Con sai rồi! Nay con xin thực tâm hối lỗi phần lớn các tội lỗi mà con đã tạo tác. Môn đệ nguyện từ giờ trở đi không còn tái phạm việc sai trái này nữa.

    Các con của mẹ! Mẹ đã nhìn thấy các lỗi lầm từng gieo cho các con. Mẹ hoàn toàn không biết rằng các gì mình đã làm cho gây cho những con quá nhiều đau khổ, khiến hồn nhi phải cô đơn, oán trách, vất vưởng, đói khát, lạnh lẽo.

    Ngày nay biết được Phật pháp, mẹ mới hiểu ra được sự còn đó của con đến từ lúc vừa hình thành tổ hợp thai, nên hết sức ân hận ân hận, xót xa trong lòng, lương tâm cắn rứt. Xin hãy dung thứ cho mẹ, xin trẻ đừng thù oán mẹ nữa.

    Đúng là cho dù bất kỳ lý do gì cũng chẳng thể chấp nhận được hiểm độc này. Nhân Quả là do mẹ tự khiến tự chịu. Mẹ chỉ biết cải hối cộng các vong nhi, hàng ngày nỗ lực tích đức tu thiện, đem đầy đủ công đức những việc thiện lành để hồi hướng cho những con.

    Nguyện cho trẻ có thể nghe thấy các lời mẹ cải hối, cộng mẹ niệm Phật mà phát nguyện cầu vãng sanh tây thiên Cực Lạc thế giới. Về đó mai sau mẹ con cùng hội ngộ, vĩnh viễn lìa khổ được vui.

    Nguyện Đức trong khoảng Phụ A Di Đà Phật xót thương tiếp dẫn rất nhiều những vong linh thai nhi trên toàn toàn cầu này mà bị cha mẹ vô minh, ngu độn phá bỏ đều được vãng sanh về thế giới an lành nơi Cực Lạc.

    Nguyện cho phần đông những ai đã, đang và sẽ phá thai hãy ngừng lại ác nghiệp này.

    nam vô tây phương Cực Lạc thế giới Đại từ Đại Bi Tiếp Dẫn Đạo Sư A Di Đà Phật.

    nam vô Cầu hối lỗi người thương Tát Ma Ha Tát.”

    Sau khi đọc xong thì tiếp diễn niệm thêm 1000 đến 5000 Phật hiệu

    Bước 3: Hồi hướng công đức
    Nguyện đem công đức này. Nghiêm túc Phật tịnh thổ. Trên đền bốn ơn nặng. Dưới cứu khổ ba trục đường. Nếu sở hữu ai thấy nghe. Đều phát tâm Bồ-đề. Hết một báo thân này. Đồng sanh nước Cực lạc. Nam vô A Di Đà Phật.
    Xem thêm các thông tin về tang lễ tại Hoa viên Nirvana: https://hoaviennirvana.com.vn/kinh-sam-hoi-thai-nhi/
    Quả báo nặng nài nỉ, đau khổ của việc nạo phá thai
    Đã ám sát thai nhi kiên cố sẽ nhận nghiệp báo. Tùy theo mỗi người mà quả báo này mang thể nặng hoặc nhẹ. Theo quan niệm của nhà Phật, quả báo nạo phá thai sẽ xảy tới sở hữu 2 người

    Đối sở hữu người phá thai
    • Sang chấn tinh thần, tâm lý, với thể rơi vào trầm cảm sau khi phá thai và không dứt ra được cảm giác tội lỗi. Cuộc sống trong khoảng nay về sau đều chìm đắm trong khổ cực, âm u.
    • Sở hữu thể mất đi khả năng sinh con vĩnh viễn: Nạo phá thai tạo nên sự can thiệp hiểm nguy vào cơ quan sinh sản. Nếu như không may, người nạo phá thai sở hữu thể vĩnh viễn không thể sinh đẻ được nữa.
    • Suy giảm thọ mạng: Trong kinh quả báo Sai Biệt, Đức Phật dạy 1 trong những nguyên nhân tổn thọ chính là giết hại chúng sinh.
    • Bị vong nhi báo ơn báo oán: Vong nhi có theo oán giận mang thể đến báo bổ báo oán sở hữu người nạo phá thai, khiến cho gia đình tan sát, kinh tế sa sút, cuộc thế chìm vào bế tắc thống khổ cực độ.
    Đối mang người tham gia phá thai
    Thực tế, các sản phụ đi phá thai chẳng thể khiến một mình mà cần sở hữu sự viện trợ của các bác sĩ. Những bác sĩ chuyên khoa đôi khi cũng không có chủ đích muốn ám sát thai nhi mà vì tính chất công việc bắt đề xuất khiến cho. Tuy nhiên, điều này cũng không làm những thầy thuốc hạn chế khỏi nghiệp báo từ việc nạo phá thai.

    [​IMG]

    Xét về tính chất, thầy thuốc được coi như “đồng phạm” của việc sát sinh nên sẽ phải chịu báo ứng nặng nhẹ tùy theo phước đức của mỗi người. Cho nên, trước lúc thực hành ca nạo, phá thai, bác sĩ cũng nên niệm Phật và cầu mong em bé được siêu thăng, tìm cho mình đời sống mới.

    Những bác sĩ cũng nên tự mình vấn đáp mang lương tâm của chính mình để xem mình nên khuyên lơn gì sở hữu những thai phụ là rẻ nhất để tránh tối đa việc nạo, phá thai.

    Một số vấn đề quan trọng về việc hối cải thai nhi
    Muốn cải hối hiệu quả thì người hối lỗi phải hiểu về bản tính của việc thực hiện sám hối chứ không hề đề cập mồm, nói suông là được. Quý vị nên đọc thêm phần này để biết mình nên khiến cho gì. Ví như với thể, quý vị san sẻ cho những người hữu duyên là phải chăng nhất.


    Tôi có cần đi khiến lễ cầu siêu, cầu đánh tháo cho thai nhi không?
    Không người nào cấm quý vị khiến cho lễ cầu nguyện cho thai nhi cả. Tương tự là tốt. Chúng ta mong cầu cho thai nhi buông bỏ hận thù mang mẹ nó và đi tậu kiếp sống mới là điều nên làm cho. Không những thế, hãy tỉnh ngủ để hạn chế sa đà vào mê tín dị cam đoan.

    Thực tế, cho dù cầu nguyện 100 hay 1000 lần, khiến lễ lạt lớn đến bao nhiêu mà cái tâm vẫn độc ác thì chẳng kể lên điều gì. Quý vị đừng cho rằng mình bỏ ra phổ quát tiền, mình cất công đọc cải hối phổ thông lần là xong.

    Quan trọng là quý vị thực bụng biết mình sai khi đã tước đoạt mạng sống của vong nhi và cầu xin vong nhi miễn thứ cho mình. Tương tự, bản thân quý vị mới cảm thấy nhẹ nhàng, thanh tú, cuộc sống mới bình an, ấm cúng được.

    Hối lỗi thai nhi có hết nghiệp báo phá thai không?

    Không người nào biết rõ lúc sám hối xong quý vị mang phải trả nghiệp báo không và nghiệp báo nặng tới mức nào. Điều này còn tùy thuộc vào nghiệp lực và phước đức sẵn mang của quý vị. Nhưng quý vị an tâm, nếu như đã nguyện không bao giờ tái phạm và siêng năng tích phước cho mình thì nghiệp báo cũng chỉ như nắm muối bỏ vào bể nước, sở hữu tựa như thường, nhẹ nhõm trôi từ trần quý vị.
    Xem thêm các thông tin liên quan khác tại Hoa viên Nirvana
     
Chủ đề tương tự: Cách Tự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn sử dụng Dancingjuices đúng cách giá rẻ 25/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách để hơi thở thơm mát tức thì với pod 1 lần dùng giá rẻ 28/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách hết hôi miệng ngay lập tức với vape giá rẻ 24/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách để có hơi thở thơm mát ngay lập tức với vape giá rẻ 21/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Dancingjuices tư vấn sử dụng vape đúng cách giá rẻ 20/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!