laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách tự trang trí scrapbook handmade đẹp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dtphong_1989_vip, 14/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 991

  1. Offline

    dtphong_1989_vip New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách làm scrapbook đẹp mà thuận tiện , nhưng lại rất độc đáo. Bạn có thể tự trang trí một quyển album hình handmade - scrapbook cho riêng mình với hướng dẫn bên dưới, cùng những nguyên liệu làm scrapbook của Shop giúp bạn làm một món phẩm vật tự làm dịp sinh nhật, valentine và chỉ đơn giản là kỉ vật riêng ta!

    [​IMG]
    Heading 2:

    Heading 2:

    Scrapbook là gì?
    Scrapbook tạm gọi là album ảnh handmade . Làm scrapbook là sưu tập hình hợp nhất viết nhật ký, ghi chú cùng nghệ thuật bố trí kết giao cảm xúc, sáng kiến thiết thành quyển sổ ảnh lưu trữ cá nhân hấp dẫn và độc đáo. Một trong những tác phong làm scrapbook được yêu thích của giới làm tự trang trí là scrapbook phong cách vintage . Sau đây chúng người viết hướng dẫn bạn cách web trí một quyển scrapbook đẹp với các nguyên liệu handamde làm scrapbook phong phú.

    [​IMG]

    Heading 2:

    Cách làm scrapbook
    Heading 3:

    Giấy làm scrapbook
    • Giấy cứng: thường là giấy cardboard, gỗ nhân tạo, giấy craft dày thường dùng làm bìa hay các tấm nền dựa trên đó chúng ta sẽ trang trí và dán hình .
    • Giấy scrapbook, giấy trang trí nền, giấy hoa văn , giấy vintage … thường được hiểu chung là giấy dùng để cắt dán, bài trí, dập khuôn xây dựng hình , bày bố , phối màu để tôn lên chủ thể là những tấm ảnh và những dòng nhật ký cá nhân.
    • Giấy dán tường, giấy mỹ thuật cũng là cách rất sáng xây dựng khi làm một quyển scrapbook tự làm .
    [​IMG]

    [​IMG]

    Heading 3:

    Làm bìa scrapbook
    • Lõi bìa được dùng là giấy cardboard, gỗ MDF mỏng hoặc giấy craft.
    • Giấy dán tường, giấy mỹ thuật sử dụng với keo sữa nhằm bọc bìa. Rất đơn gian để làm ra tấm bìa cho quyển scrapbook. Cửa hàng sẽ có video gợi ý cụ thể cách làm bìa scrapbook độc đáo mà dễ dàng .
    • Chú ý cốt lõi : độ dày lõi bìa khoảng 2-4 mm là lý tưởng nhất; keo sữa nên pha vừa với nước 5-5 (loãng quá dễ bong, rộp; đặc quá thì khi khô tấm bìa scrapbook sẽ bị kéo cong vênh). Theo kinh nghiệm làm việc “xương máu” thì khi bìa vừa làm xong phải được đè dưới/trên bề mặt nhẵn bằng vật nặng và để cho thật khô (quy trình vài ngày đến vài tuần) vì khi trang trí, dán hình bằng keo silicon bìa sẽ không bị cong vênh.
    [​IMG]

    [​IMG]

    Heading 3:

    Nguyên liệu và dụng cụ làm scrapbook
    Kéo răng cưa; keo sữa, keo silicon (dùng với súng bắn keo), hồ, dây thừng, ruy băng, nút áo, dấu – mực dấu, sáp – dấu sáp, dập giấy (punch), stencil (khuôn sơn nền), bàn cắt, máy dập die-cut, khuôn dập die-cut, sticker trang trí, băng keo, bút chì, bút nhũ, sticker dán góc hình , lỗ mắt cá, bo góc kim loại, phù điêu kim loại (brads), hoa giấy handmade , dụng cụ bấm lỗ, búa làm tự làm , sơn màu, vải bố thừng...

    Bạn có thể mua vài món cơ bản hoặc mua nguyên liệu, dụng cụ làm scrapbook càng vô số càng tốt, tuy nhiên phải hợp lý với mục tiêu trang trí handmade riêng của bạn, không lãng phí.

    [​IMG]

    Heading 3:

    Cách trang trí scrapbook
    • Chọn các tấm ảnh thích nhất, vài tấm đến vài chục tấm lệ thuộc vào độ dày của quyển scrapbook. hình đẹp có thói quen được chụp bằng máy ảnh cơ và được chỉnh sửa qua các phần mềm chuyên dụng như photoshop, lightroom. Tuy nhiên, những dòng smartphone hiện tại cũng quá đủ nhằm có những tấm ảnh đẹp bởi dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc “hiếm” của bạn.
    [​IMG]

    • Trang trí scrapbook thế nào cho đẹp? Thật ra, chẳng có khuôn mẫu hoặc nguyên tắc chính xác nào nhằm làm scrapbook cả. Làm scrapbook vừa là một cách giải trí, thích thú và, bất ngờ , vừa là một ngành công nghiệp hàng triệu đô la mỹ!
    • các hình bên dưới là những bố cục cách làm scrapbook đẹp để bạn tham khảo
    • Store sẽ cập nhật những video mách bảo làm scrapbook, từng phần chi tiết.
    [​IMG]

    • Trang trí scrapbook là nghệ thuật sắp đặt ảnh và các chi tiết nguyên liệu làm scrapbook thành một bố cục hài hòa, đẹp mắt.
    • màu sắc chủ đạo có thói quen điểm nhấn cũng gây nên cá tính cho quyển scrapbook.
    • Theo đó cách thể hiện tiếng nói viết trên quyển scrapbook cũng cốt lõi không kém làm quyển scrapbook thú vị và đầy cá tính.
    [​IMG]

    Mua scrapbook ở đâu bán?

    các phụ kiện, nguyên liệu làm scrapbook chuyên dụng mọi lúc sẵn có tại Store mà bạn khó săn mua được nơi nào khác. những Cửa hàng bán scrapbook của Cổ & Cũ đã có mặt tại HCM, Hà Nội, Đà Nẵng.

    Store cũng có hàng trăm mẫu scrapbook tự trang trí cổ xưa tuyệt đẹp đã bố cục sẵn đợi bạn dán những tấm ảnh cá nhân kiến thiết thành một quyển scrapbook album hình handmade đẹp, độc đáo đầy thú vị . Tại Vietgiftcenter.com, cách làm scrapbook đẹp không thể dễ dàng và dễ dàng hơn!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!