laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách vệ sinh chăm sóc sử dụng rèm modero xếp lớp

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi lquynhchil0a3, 20/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 238

  1. Offline

    lquynhchil0a3 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi bạn đã lựa chọn mua rèm Modero mới bằng Việt Sun Blinds, đã đến lúc triển khai thi công và tận hưởng! Nhưng điều quan trọng là phải xem xét cách chăm sóc, sử dụng đúng cách, bao gồm treo, lau chùi và bảo trì. Đọc thêm trong chỉ dẫn của chúng tôi để chăm sóc cho rèm xếp roman mới của bạn.

    Sau hơn 5 năm hoạt động, Việt Sun Blinds kiêu hãnh là đơn vị được nhiều đối tác và các bạn tin tưởng lựa chọn kiến tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho những dự án xây dựng bằng nhiều văn phòng cao ốc, chung cư cao cấp cho đến nhà hàng, khách sạn,…

    Công ty Việt Sun Blinds luôn nỗ lực mỗi ngày để cải tiến chất lượng nhà cung cấp, đem đến những sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành hợp lý đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

    hiện giờ trên thị trường có rất các các mẫu rèm Hàn quốc cao cấp khác nhau như rèm Roman (hay còn gọi là rèm xếp lớp), rèm Combi (còn gọi là rèm cầu vồng), rèm cuốn, rèm đứng,… rộng rãi về vật liệu dành cho việc trang trí nhà cửa. Tuy nhiên, nguyên liệu rèm phổ quát triển khai thi công vẫn được ưu tiên xài là rèm cuốn vì tính năng dễ giặt tẩy, dễ sữa chữa, màu và kiểu dáng phong phú, hợp với các phong cách nội thất của ngôi nhà hiện đại.

    tuyệt vời để tạo ảo giác về không gian trong nhà, rèm cầu vồng tiên tiến của là 1 bổ sung đẳng cấp cho bất kỳ cửa sổ của căn phòng nào để tạo ra 1 bầu không khí sang trọng và thanh lịch. Màn cửa sổ cầu vồng có thể được dùng cho vô số những thiết kế nội thất khác nhau. Cho dù bạn đang muốn tối giản hóa trong phòng khách của bạn, hoặc tạo ra một nhà bếp khôn xiết đương đại, thì rèm cầu vồng đều có thể giải quyết được.


    Rèm cầu vồng hàn quốc modero là sản phẩm được rất nhiều người ưa thích, với những màu sắc đa dạng, họa tiết độc đáo, mang lại sinh khí cho không gian sống của bạn. Cùng trang trí ngôi nhà với loại rèm cầu vồng hàn quốc đẹp, được những người mua ưa thích của Modero để sở hữu sự mới lạ về với gia đình bạn !

    Rèm modero là loại mành cửa được cấu tạo bằng hai lớp chất liệu vải cuốn xen kẽ, trên mỗi lớp loại vải thì sở hữu 1 lớp chất liệu vải nhựa chắn mưa và 1 lớp chất liệu vải nhựa xuyên sáng đan xen đều nhau. Có cấu tạo đặc biệt này nên rèm cầu vồng modero mang khả năng điều chỉnh ánh sáng rất thuận lợi.

    rèm modero với căn nguyên làm từ Hàn Quốc, rộng rãi chủng loại: rèm cầu vồng modero Basic, Roman, Woodlook, Metal,…với đủ những màu từ màu sáng tới màu trung tính, màu trầm sở hữu thể đáp ứng được bắt buộc thẩm mỹ của những nơi khác nhau.

    không ngừng ở việc triển khai thi công các rèm cửa Modero kể trên, quý các bạn mang thể hài hòa thêm rèm chất liệu vải hai lớp cho những khung cửa của ngôi nhà vừa giúp tiết kiệm nơi lắp đặt vừa tiết kiệm giá thành mà tạo được điểm nhấn cho ngôi nhà. Chẳng hạn như phối hợp rèm vải nhựa hai lớp cao cấp phòng khách với rèm cuốn cầu vồng Modero cho cửa sổ phòng ngủ

    BẢNG GIÁ RÈM MODERO HỆ STANDARD (tham khảo)
    TÊN GỌI – MÃ RÈM ĐƠN GIÁ/M2
    EVELYN


    ▶ Mã: VN 421 → VN 423

    ▶ Cản Sáng: 100%

    ▶ Khổ rộng: 275cm

    1.390.000
    STELLA


    ▶ Mã: ST 621 → ST 624

    ▶ Cản Sáng: 100%

    ▶ Khổ rộng: 280cm

    một.360.000
    ECLIPSE


    ▶ Mã: EL 441 → EL 443

    ▶ Cản Sáng: 100%

    ▶ Khổ rộng: 280cm

    một.280.000


    [​IMG]

    bên cạnh đó, chúng tôi tối ưu hoá sản phẩm để đem lại tay khách hàng nhiều chiếc rèm modero văn phòng giá rẻ nhưng vẫn chất lượng đảm bảo. Liên hện ngay sở hữu Việt Sun Blidns để được tư vấn

    • Địa chỉ: 34D Tăng Bạt Hổ,P 11, Bình Thạnh, TP.HCM

    • Tổng đài: 1900 2881 – 028 7777 2881
     
Chủ đề tương tự: Cách vệ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh âm trần và cách vệ sinh hiệu quả 23/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất Thiên Ngân Phát chia sẻ cách vệ sinh máy lạnh âm trần chuẩn kỹ thuật 6/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Chia sẻ cách dùng máy lạnh để bảo vệ sức khỏe 3/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Cách thức làm cho sạch, vệ sinh ghế sofa da tại nhà luôn như mới 7/5/22
Nội Thất - Ngoại Thất Quản lý cửa hàng thuốc bảo vệ thực vật đúng cách giúp hạn chế thất thoát 4/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!