laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách vệ sinh cô bé đúng cách

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi sakaratt, 27/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 224

  1. Offline

    sakaratt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thưa bác sĩ phòng khám đa khoa thiên tâm!

    Em bây giờ 17 tuổi. Em có tham khảo trên internet thì có biết là cần phải vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ để không mắc phải bệnh phụ khoa đặc biệt là các chứng viêm nhiễm âm đạo. Nhưng mình lại không biết rửa bộ phận sinh dục như thế nào để hợp lý. Vậy, rất mong các bác sĩ phụ khoa phòng khám đa khoa thiên tâm hà nội có thể giải đáp giúp cho tôi để em biết cách vệ sinh cô bé đúng cách. Tôi biết ơn bác sĩ nhiều? Tiện đây bác sĩ cho mình biết thêm một vấn đề nữa ạ em 17 có nhất thiết đi kiểm tra sức khỏe phụ khoa hàng năm không? (Hoàng Hà - Hà Nam).

    Trả lời từ các chuyên gia phòng khám phụ khoa Thiên Tâm cho thắc mắc của bạn Hoàng Hà.

    Việc làm vệ sinh thân thể đặc biệt là làm sạch bộ phận sinh dục thật sự là một việc làm cần thiết và cần thiết phải tiến hành hàng ngày đối với toàn bộ phụ nữ. Song có tương đối nhiều bạn nữ đang có những nghi vấn như bạn Hoàng Hà thường chưa biết cần thiết phải thực hiện như thế nào để vệ sinh cho đúng đắn và sạch sẽ và không phản công dụng khi thực hiện. Thấu hiểu được nỗi niềm này, các chuyên gia sản phụ khoa phong kham phu khoa thien tam sẽ đưa ra một vài các lời khuyên sau:

    1. Có cần vệ sinh bộ phận sinh dục bằng xà bông mỗi ngày hay không?

    Khuyến khích từ bác sĩ phụ khoa: Phương pháp sử dụng những loại xà phòng thường xuyên để rửa vùng kín là việc làm không nên bởi vì theo các chuyên gia nếu như bạn gái dùng các loại xà phòng này rất dễ khiến cho môi trường ở âm đạo - âm hộ bị mất đi sự cân bằng hơn. Đây là một trong những môi trường có lợi cho những loại vi trùng không có lợi gây bệnh trong âm đạo - âm hộ và cản trở "tinh binh" gặp trứng.

    Cho nên, nữ giới cần sử dụng các chất có tính axit để rửa sạch âm đạo - âm hộ, hạn chế các loại nấm có hại và giảm thiểu hiện tượng viêm nhiễm ở niêm mạc.

    2. Nên vệ sinh âm đạo - âm hộ mấy lần / ngày thì được.

    Theo khuyến cáo từ những bác sĩ phụ khoa thì rửa vùng kín sau mỗi lúc đi vệ sinh là biện pháp vệ sinh cô bé hiệu quả nhất. Song, trên thực tế thì hiếm khi chị em làm được việc này bởi công việc và cuộc sống khá là bận bịu. Vì thế, vệ sinh âm đạo - âm hộ 2 lần/ngày là việc làm mà các chuyên gia phụ khoa khuyến cáo cần phải thực hiện. Đồng thời, nữ giới cần thiết phải sử dụng những loại giấy mềm để lau mỗi lúc đi vệ sinh. Lưu ý không được vì giá rẻ mà sử dụng những loại giấy không đảm bảo về tiêu chuẩn.

    3. Vệ sinh như thế nào khi có kỳ nguyệt san?

    Giai đoạn có kinh nguyệt là lúc mà vùng kín tương đối dễ bị loại trùng roi thâm nhập bởi vì lúc có kỳ nguyệt san, vùng kín thường hay ở tình trạng mở. Vì vậy, trong thời gian này phụ nữ cần thiết phải thường xuyên làm sạch cô bé bằng nước ấm (không nên dùng nước quá nóng hay quá lạnh để rửa), cần thay "bánh" 4 tiếng/1 lần. Phụ nữ tuyệt đối không nên để "bánh" quá lâu bởi nếu như để quá lâu những chất bẩn trong băng có thể sẽ ngấm ngược vào bên trong âm đạo hình thành môi trường lý tưởng cho một số loại vi trùng có hại xâm lấn và phát triển.

    Số lần thay "bánh" cũng được dùng cho thay băng vệ sinh hàng ngày. Bạn nữ cũng nên chú ý rằng chỉ nên sử dụng Tampon trong những ngày hành kinh đầu tiên và nữ giới chưa quan hệ tình dục thì không nên áp dụng loại băng vệ sinh này. Đối với tampon và một số loại băng vệ sinh đặt trong âm đạo phụ nữ cần thiết phải tiến hành đổi chúng 2 tiếng/1 lần.

    Chú ý: Không nên dùng tampon khi con gái đang có dấu hiệu của viêm âm đạo hoặc viêm cổ tử cung.

    4. Dùng quần chíp như thế nào cho hợp lý?

    Quần con là một trong những nguyên do hàng đầu gây phu khoa nu. Phụ nữ đang sử dụng các loại nào? Dù nữ giới đang mặc loại nào đi nữa cũng nên đáp ứng được hai chuẩn sau: Cần phải đảm bảo được sự thoáng mát và phải có tính mềm mại.

    Các bác sĩ khuyến khích rằng: Chị em không được đi theo mốt mà dùng một vài loại quần con hai dây bởi vì tuy nó đẹp và gợi cảm tuy nhiên chúng lại tương đối là dễ chuyển những nấm có hại từ hậu môn đến vùng kín.

    Để phòng các loại bệnh phụ khoa thì không chỉ riêng bạn Hoàng Hà nên tuân thủ theo các việc làm ở phía trên mà những nữ giới cũng nên hình thành cho bản thân mình cách thức vệ sinh thân thể cũng như âm đạo - âm hộ đúng cách và hợp lý nhất.

    Về vấn đề "17 tuổi có cần thiết phải đi khám phụ khoa hàng năm không?" mà bạn Hoàng Hà đã thắc mắc, các bác sĩ xin được tư vấn như sau:

    Hành động đi khám phụ khoa thật sự là cần thiết đối với tất cả chị em nữ giới. Nhưng, số lần đi thăm khám phụ khoa trong mỗi trường hợp chị em nữ giới khác nhau là không giống nhau. Cụ thể như sau:

    Khi bạn gái đã từng quan hệ và đang ở độ tuổi 21 trở lên thì nên đi thăm khám phụ khoa tối thiểu 1 lần/1 năm. Trong lần đi kiểm tra phụ khoa, bạn nữ cần phải thăm khám phụ khoa đồng thời xét nghiệm Pap (xét nghiệm tế bào ung thư cổ tử cung). Khám phụ khoa gồm có kiểm tra ngực và âm đạo của chị em nữ giới.

    Click để tham khảo thêm:phòng khám đa khoa thiên tâm 212 nguyễn lương bằng

    Trường hợp bạn gái chưa có quan hệ, dưới 21 tuổi, hay là có cuộc sống lành mạnh tuân thủ đúng quy định một vợ một chồng thì các chuyên gia sản phụ khoa khuyến cáo chị em phụ nữ nên đi khám phụ khoa ít nhất là 2 năm 1 lần.

    Nhưng mà, trong một vài chị em, nếu như phụ nữ thấy có những triệu chứng không bình thường liên quan tới cô bé thì chị em nữ giới cần thiết phải đi thăm khám phụ khoa ngay để có thể kịp thời nhận biết và chữa trị bệnh.

    Ở trên là một số những giải đáp từ những bác sĩ phòng khám thiên tâm cho vướng mắc của bạn Hoàng Hà. Hi vọng những thông tin này hữu ích đối với con gái. Nếu như bạn gái còn có những thắc mắc cần được giải đáp hãy gọi ngay cho các bác sĩ theo số điện thoại đường dây nóng 01666.06.55.66. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp cho bạn.
     
Chủ đề tương tự: Cách vệ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Cùng BILALO tìm hiểu về cách phân loại công tắc áp suất 30/3/21
Máy Móc Công Nghiệp Hướng dẫn cách tháo rời điều hòa để vệ sinh 29/6/20
Máy Móc Công Nghiệp Cach vệ sinh cho tủ lạnh mini 26/6/20
Máy Móc Công Nghiệp Cách điều chỉnh nhiệt độ một số tủ lạnh inverter 18/5/20
Máy Móc Công Nghiệp Cách vệ sinh máy phun thuốc tốt nhất 7/11/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!