laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách vệ sinh xe đạp giant chất lượng cao cơ bản trong mùa mưa

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 22/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 535

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với các người đam mê vận tốc yêu thích các chuyến phượt hay các hành trình dài thì chiếc xe đạp giant đã trở thành một phương tiện không thể thiếu thậm chí một số người còn coi nó như các báu vật của mình họ sẵn sàng bỏ ra cả bạc triệu để mua về những con xe đạp ưng ý và có những loài người chỉ cần thấy chiếc xe của mình bị xước, hỏng hóc thì sẵn sàng tìm cách sửa chữa Đa số tất cả cách. Để cho chiếc xe của các bạn luôn tốt và đẹp thì mọi người cần phải có kiến thức về xe đạp, khác biệt vào các ngày mưa gió nếu người chơi đi nhưng không chịu vệ sinh sau đó thì chiếc xe của game thủ thông dụng nhanh bị cũ đi bởi vì thế tôi xin giới thiệu với các bạn về cách vệ sinh cơ bản xe dap the thao trong mùa mưa.

    Khi đi đường mưa chắc chắn chiếc xe đạp của bạn sẽ bị dính những lớp bùn trên thân xe hay phụ kiện xe đạp chuyển động hay phanh bởi thế việc đầu tiên người chơi cần dùng là áp dụng tinh khiết xe của bạn nếu với các xe dùng phanh đĩa thì mọi người nên xịt nước thẳng vào đĩa và phanh để sao cho chúng hết cát bụi.

    [​IMG]

    Sử dụng xà phòng để rửa xe

    Sử dụng xà phòng rửa xe thường hay, chổi mềm để vệ sinh cục bộ trên thân xe. Lưu ý chạm đến các bộ phận nhỏ dại như những trục, bộ truyền động, bộ phanh trước/ sau và tầng đĩa. những mẫu xe dap the thao đời thế hệ (khung hợp kim nhôm), nhiều phần lớp sơn đều được phủ nano chống xước dăm tuy nhiên vẫn Lưu ý phải dùng chổi hoặc khăn mềm.

    Không sử dụng dầu nhớt xe máy cho xe đạp

    Tuyệt đối không sử dụng dầu nhớt xe máy để sử dụng sạch sẽ hoặc bôi trơn xích do đặc tính của dầu nhớt xe máy bám bụi thông thường nhanh, khiến xích càng nhanh đóng bẩn. Sau khi vệ sinh xích, sử dụng máy xịt khô dung dịch dầu hỏa còn bám lại trên bề mặt xích.

    Đây là những bước vệ sinh cơ bản nhất khi bạn đi xe dap the thao vào trời mưa bạn cứ làm mỗi lần khi đi trời mưa về thì chiếc xe dap của người chơi sẽ tinh khiết và tốt hơn.

    xedap365 chuyên cung ứng các loại xe dap the thao, xe dap dia hinh, xe dap trinx, xe dap gap, phu kien xe dap chính hãng, uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh.

    Xem thêm: treo bang ron giá rẻ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!