laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách xây dựng nội dung Email Marketing thành công

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seokaka, 6/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 524

  1. Offline

    seokaka New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi sử dụng phần mềm Email Marketing trong ngành nghề thương mại, phải làm sao để soạn được một nội dung Email giới thiệu chương về các sản phẩm của tổ chức sao cho chất lượng? làm như thế nào để soạn Email với mục đích quảng bá thương hiệu cho thật hấp dẫn, kích thích nhu cầu áp dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của người đọc?

    dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ cách soạn nội dung Email Marketing tốt để bạn dùng:


    [​IMG]
    Cách viết nội dung Email Marketing chất lượng​
    1, Viết tiêu đề của Email gây ấn tượng

    Khách hàng bị thu hút tại vì Email giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của bạn chỉ trong vài giây. Vậy phải làm thế nào để khiến khách hàng để lại ấn tượng với Email của bạn tức thì?

    Bạn thành thử nói lên điểm mới lạ và sự hấp dẫn của những sản phẩm mang đến cho khách hàng trong cách viết tiêu đề Email Marketing chất lượng, tạo cho nên sự thành công cho bạn. do khách hàng chỉ quan tâm tới lợi ích mà họ nhận được khi sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Trong tiêu đề Email Marketing không chính vì thế soạn dài dòng quá Phòng tránh gây sự nhàm chán cho khách hàng ngay từ ấn tượng đầu tiên

    2, Nội dung Email hấp dẫn, cuốn hút người đọc

    - vận dụng câu văn ngắn gọn, phân đoạn tất nhiên:

    Trong cách xây dựng nội dung Email Marketing của bạn, bạn vì vậy viết những câu ngắn gọn và chia thành nhiều đoạn, mỗi đoạn chỉ thành thử có từ 4 tới 5 câu, chú tâm vào ý chính nhằm giúp đỡ người đọc dễ hiểu hơn.

    - dùng các gạch đầu dòng hoặc các ký tự đánh dấu:

    Bạn nên áp dụng các gạch đầu dòng hoặc các ký tự đánh dấu dòng chữ để người đọc thấy được các ý chính, ngắn gọn, dễ cô đọng, đỡ tốn thời gian.

    - Dẫn chứng thuyết phục:

    Cách thành công nhất để thuyết phục khách hàng tin tưởng vào những dịch vụ và tổ chức của bạn bằng việc đưa ra các chứng cứ chứng minh xác thực nhất.

    Ngoài các đăng ký, các giấy chứng nhận, các bằng khen,… bạn hãy đưa vào Email giới thiệu các sản phẩm của bạn bằng những lời nhận xét của các chuyên gia hoặc những khách hàng đã vận dụng sản dịch vụ của bạn. Điều này sẽ giúp đỡ cho việc dùng phần mềm gửi Email hàng loạt thành công hơn.

    - Đưa ra lời giới thiệu hấp dẫn thu hút khách hàng

    Lời chào mời hấp dẫn chiếm 25% sự thành công của Email giới thiệu sản phẩm. Vì vậy, hãy đưa ra các lời giới thiệu sản phẩm hấp dẫn để lôi cuốn sự để ý của khách hàng tới doanh nghiệp bạn.

    - Đưa ra yêu cầu đặt hàng trong nội dung Email giới thiệu sản phẩm:

    Mục đích cuối cùng của việc gửi giới thiệu sản phẩm qua Email là tăng doanh thu. Đừng cho qua việc kêu gọi khách hàng mua hàng sớm nhất trong nội dung Email giới thiệu các sản phẩm của bạn thì thật đáng tiếc.

    Trên đây là những cách xây dựng nội dung Email Marketing hiệu quả dành cho tổ chức bạn. Hãy dùng những cách trên trong cách thực hành chiến lược Email Marketing của mình để đạt thành công hiệu quả hơn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!