laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách xây hồ cá trước nhà hợp phong thủy

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi lampho2410, 16/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 375

  1. Offline

    lampho2410 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với những gia chủ có điều kiện, việc thiết kế một bể cá ngoài trời không phải là khó khăn. Tuy nhiên, để có một hồ non bộ đẹp và thuận phong thủy, chúng ta cũng cần nắm rõ những quy tắc trước khi làm.


    Hồ nuôi cá không nên ở vị trí gần sát với căn nhà, vì như vậy, sinh khí trong nhà sẽ bị cuốn hút ra mạnh và nhanh hơn hồ ở xa nhà.
    [​IMG]
    Kích thước của hồ không nên lớn quá so với kích thước của căn nhà và so với diện tích của vườn sau. Hồ càng nhỏ càng giảm được nhiều bất lợi.
    Hồ không nên có dạng hình vuông hay hình chữ nhật. Tối kỵ là các góc nhọn của hồ hướng ngay vào cửa. Tốt nhất là hồ có dạng hình cong nhẹ, như hình vỏ đậu hay hình quả thận và phần lõm hướng vào nhà, có nghĩa là hồ tựa như vòng tay ôm lấy căn nhà.
    Nếu là hồ nuôi cá hay trồng hoa sen, hoa súng… thì phải giữ cho nước trong hồ đừng bị bùn lầy và có mùi hôi khiến hồ trở thành nơi phát sinh ra tà khí. Nếu hồ có làm thác nước, suối nước nhân tạo, thì giòng nước từ cao đổ xuống nên hướng ngay vào cửa trước hay cửa sau của căn nhà, ngụ ý là tiền bạc và những vận hội may mắn sẽ đổ vào nhà mình.
    Đối với khoa Phong Thủy, nước là biểu tượng của tiền bạc và của những sự tốt đẹp, nhưng nếu nước ở không đúng vị trí, thà đừng có nước vẫn là tốt hơn.
    Nước chết
    Là chỉ nước vẩn đục, ô nhiễm, bốc mùi hôi thối, không có sức sống. Loại nước này tất nhiên là không có lợi cho môi trường sống, không có lợi cho sức khỏe của con người, càng không thể đem lại cho con người cảm nhận tốt đẹp.
    Nước sống
    Là chỉ nước trong xanh, trôi nhè nhẹ nhưng vẫn tràn đầy sức sống. Loại nước này khi trôi nhè nhẹ sẽ đem lại sức sống và cảm giác tươi mới cho môi trường sống của con người. Để cho dòng nước sống trôi chảy xung quanh nơi ở, phong thủy học gọi là dẫn tài khí vào nhà. Nước sống chính là nước có tình, còn nước chết là nước vô tình. Ngoài ra, còn phải chú ý đến thế nước chảy, xem dòng nước chảy trước nhà là dòng nước êm đềm, hiền hòa hay ào ạt, dữ dội.
    Nước có tình
    Nếu nước chảy chậm rãi thì đó chính là phong thủy tốt. Nếu nhà ở đối diện với hồ nước, hồ bơi, sóng vỗ êm đềm thì sẽ khiến cho con người cảm thấy tâm trạng thoải mái, thanh thản, có lợi cho sự nghiệp phát triển ổn định và lâu dài.
    http://www.google.ch/url?q=https://hungthinhland45.blogspot.com
    http://www.google.ci/url?q=https://hungthinhland45.blogspot.com
    http://www.google.cl/url?q=https://hungthinhland45.blogspot.com
     
Chủ đề tương tự: Cách xây
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Phong cách kiến trúc xây dựng nhà ở xưa và nay tại TPHCM 10/8/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách tính mật độ xây dựng công trình nhà ở 31/3/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Khái niệm quy định và cách tính mật độ xây dựng 30/3/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn cách chọn vật liệu xây dựng chất lượng tốt 30/3/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn cách xây nhà tiết kiệm chi phí nhất cho gia chủ 16/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!