laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách Xem Tuổi Mua Nhà Mang May Mắn, Thịnh Vượng Đến Cho Gia Chủ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi traubavang789, 1/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 236

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1 ngôi nhà hợp phong thủy với gia chủ sẽ mang lại điềm lành, cuộc sống viên mãn, gia đình hòa thuận, vui vẻ, công danh, tiền của hưng thịnh vượng. Vì vậy, việc xem tuổi mua căn hộ rất được quan tâm, với thể coi là việc với ý nghĩa trọng đại trong thế cuộc của mỗi người.

    Hãy cộng Bất động sản CRES Tìm hiểu về bí quyết xem tuổi đầu tư căn hộ đang được các bậc thầy phong thủy áp dụng. Và cùng xem, năm 2022 này, các tuổi nào nên và không nên mua nhà, mua nhà.

    Vì sao xem tuổi mua căn hộ là việc quan trọng cả đời người?

    Từ xưa, các cụ nhà ta vẫn dạy rằng, đời người đàn ông với 3 đại sự cần phải làm cho là tậu trâu, khiến nhà và lấy vợ. Ngày xưa, “con trâu là đầu tư nghiệp”, ứng dụng 1 phương pháp chọn lọc vào cuộc sống hiện tại thì ý chỉ tới công tác, sự nghiệp của chúng ta. Còn mua đất và lấy vợ cũng là chuyện đại sự cả đời.

    [​IMG]
    Mua căn hộ với cần xem tuổi không? Từ xưa chúng ta đã với câu “Có thờ với thiêng – với kiêng với lành”. Trong khoa học phong thủy, mỗi tuổi với cung mệnh khác nhau nên vị trí vàng, hướng đẹp cũng sẽ khác nhau.

    Nhà ở không chỉ là nơi che mưa, che nắng, dùng cho nhu cầu ăn ở, ngơi nghỉ, sinh hoạt của chúng ta mà còn với tác động to đến sức khỏe, sự nghiệp và vận mệnh của mỗi người.

    [​IMG]

    Như đã nhắc đến ở phần khai mạc, mua được nhà đẹp, hợp tuổi vạn sự sẽ hanh hao thông. Ngược lại, nếu không kỹ lưỡng trong việc xem tuổi, xem năm đầu tư căn hộ, mua căn hộ thì phổ quát điều bất lợi sẽ ập tới, với thể với đến tai hoa cho gia đình.

    Việc mua căn hộ, tìm chung cư hay lúc xây nhà đều cần phải xem phong thủy nhà ở, phù hợp với tuổi, cung mệnh để với đến may mắn, tài lộc, sự phồn thịnh vượng cho gia đình.

    >>> Xem thêm tại: https://cresreal.com/xem-tuoi-mua-dat-mua-nha-cuoi-nam-2021-ruoc-tai-loc-may-man

    Mua nhà xem tuổi của ai?

    Những cụ ta đã kể rồi “Lấy vợ xem tuổi phụ nữ, xây nhà xem tuổi đàn ông”. Bởi theo tư tưởng của Việt từ xưa cho đến nay, đàn ông luôn là cột trụ của gia đình. Vì vậy việc đầu tư căn hộ, đầu tư căn hộ sẽ xem tuổi của người đàn ông.

    [​IMG]

    Phổ thông gia đình sẽ xem cả tuổi của vợ và chồng lúc mua căn hộ. Để chọn tuổi cuốn hút nhất đứng ra mua căn hộ. Bởi vì, phổ thông người muốn tìm nhưng năm tuổi lại không đẹp, không tốt.

    Trong phong thủy, khi đầu tư căn hộ phải giảm thiểu những tuổi Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai. Cụ thể các tuổi này là gì? Cách thức tính như thế nào? Chúng ta sẽ Đánh giá chi tiết ở phần sau. Cả nhà chỉ cần hiểu đơn thuần đây là các tuổi không tốt. Nếu như phạm phải sẽ gặp đa dạng tổn hại, các điều không may, thậm chí là gặp tai họa khôn lường.

    Chúng ta còn với thuật ngữ “Mượn tuổi” để đầu tư căn hộ, mua đất. Đấy là trường hợp gia chủ gặp 3 năm liên tiếp đều là tuổi xấu (Tam tai) thì bắt đề nghị mượn tuổi đầu tư căn hộ. Lúc qua những năm tuổi xấu đó sẽ chuyển lại cho chính chủ.

    Để mượn tuổi, gia chủ phải chọn người đứng tuổi, phúc lộc dồi dào, cháu con đầy nhà. Các người được mượn tuổi sau đó không được cho người thứ hai mượn tuổi trong thời gian chưa làm cho nhà xong hoặc chưa chuyển giao lại cho chính chủ.

    Mặt khác, gia chủ nên mượn tuổi của các người với cuộc sống hơi fake, ăn ở phúc đức, tính tình lương thiện, hào phóng sẽ mang lại may mắn, phúc lộc cho gia đình sau này.
     
Chủ đề tương tự: Cách Tuổi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách Tự Sám Hối Thai Nhi Tại Nhà [100% Linh Nghiệm] 3/8/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Mách bạn cách viết phong bì phúng viếng chân thành, lịch sự nên biết 4/7/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách để loại trừ các tác nhân gây bệnh do thuốc lá với vape giá rẻ 23/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách làm thơm miệng hiệu quả Dancingjuices giá rẻ 16/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn sử dụng Dancingjuices đúng cách giá rẻ 25/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!