laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách xóa nếp nhăn vùng mắt bằng dầu dừa đón Tết thêm xinh

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 1/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 278

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi nếp nhăn xuất hiện quanh vùng bạn cần cải thiện ngay tình trạng lão hóa này. Cùng xem cách Xóa nếp nhăn vùng mắt đơn giản bằng dầu dừa nhé.

    Những nếp nhăn vùng quanh mắt xuất hiện, trông bạn sẽ già đi rất nhanh. Những mẹo nhỏ bằng dầu dừa dưới đây sẽ giúp chị em níu giữ tuổi thanh xuân cho làn da và trị nếp nhăn vùng mắt đơn giản giúp bạn trẻ trung hơn để đón Tết.

    Trong dầu dừa rất giàu vitamin A, D, E, K giúp cải thiện làn da khô, dưỡng ẩm cho da. Khoáng chất có trong dầu dừa cũng giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, chữa lành vết thương và đặc biệt có tác dụng xóa nếp nhăn trên mặt.

    Tết âm lịch đang đến rất gần rồi, bằng những công thức làm đẹp đơn giản làm tại nhà dưới đây, chị em hồi xuân cho khuôn mặt rạng rỡ đón Tết thêm vui nhé!

    1.Dầu dừa và vitamin e

    Cắt 2 viên vitamin e lấy phần dịch bên trong trộn với 1 thìa dầu dừa. Buổi tối trước khi đi ngủ bạn hãy rửa mặt thật sạch, sau đó dùng hỗn hợp này bôi lên mặt mát xa những vùng da có nếp nhăn trên mặt tầm 15 phút thì rửa mặt bằng nước ấm. Bạn hãy kiên trì thực hiện cách xóa nếp nhăn vùng mắt này trong vòng nửa tháng bạn sẽ thấy được hiệu quả khiến bạn vô cùng bất ngờ.

    [​IMG]
    Cách xóa nếp nhăn vùng mắt bằng dầu dừa và vitamin e

    2.Dầu dừa và bơ

    Trộn 2 muỗng dầu dừa với 3 thìa bơ xay nhuyễn. Bôi hỗn hợp quanh vùng mắt có thể dùng cho cả khuôn mặt. Để khoảng 20 phút cho lớp mặt nạ khô hoàn toàn, rửa sạch mặt bằng nước lạnh, lau khô mặt bằng khăn sạch và mềm. Bạn hãy cố gắng áp dụng cách xóa nếp nhăn vùng mắt vừa giúp chống lão hóa da vừa giúp làm trắng da hiệu quả giúp làn da luôn trẻ trung, rạng ngời .

    [​IMG]
    Kiên trì áp dụng cách xóa nếp nhăn vùng mắt trên sẽ mang lại hiệu quả lớn bất ngờ cho chị em mình

    3.Dầu dừa

    Cho 1 thìa dầu dừa nguyên chất lên lòng bàn tay, xoa đều để làm ấm sau đó sử dụng các ngón tay mát xa đều lên mặt, nhất là vùng da mắt tầm 5-10 phút. Để khoảng 10 phút cho lớp dưỡng chất thẩm thấu hoàn toàn thùi rửa sạch mặt bằng nước ấm sau đó rửa lại bằng nước lạnh.

    [​IMG]
    Nó sẽ giúp bạn xóa tan nếp nhăn vùng mắt bằng dầu dừa hiệu quả

    Chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản nhưng sẽ giúp bạn xóa đi các nếp nhăn trên mặt hiệu quả đấy. Làm liên tiếp 2 lần/tuần để đạt hiệu quả cao nhất.

    Để mang đến gương mặt trẻ hơn đến 10 tuổi bạn có thể tham khảo công nghệ căng da, xóa nhăn, Trẻ hóa da Thermage. Một công nghệ hiện đại được ứng dụng tại Saigon Smile Spa đã mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho các khách hàng. Liên hệ 19001299 để được tư vấn miễn phí.
     
Chủ đề tương tự: Cách xóa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách xóa nếp nhăn mắt - thủ phạm khiến bạn trông già trước tuổi 20/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Điểm danh các cách xóa nếp nhăn vùng mắt bạn không nên bỏ qua 7/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Xóa nếp nhăn mắt bằng cách thay đổi các thói quen hàng ngày 6/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách xóa nếp nhăn mặt tại nhà - không thử thì quá phí 29/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Xóa nếp nhăn trán trẻ ra nhiều tuổi với các cách thực hiện 24/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!