laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách xóa tan bọng và quầng thâm quanh mắt

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 14/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 310

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chúng ta thường ví đôi mắt chính là “cửa sổ tâm hồn”, vậy nên, chỉ cần xuất hiện bọng mắt hay quầng thâm thôi là “cửa sổ tâm hồn” đó cũng sẽ không còn được đẹp và ấn tượng nữa. Vậy nên, hôm nay chúng tôi sẽ mách cho các bạn một số Cách xóa nếp nhăn tan bọng mắt và quầng thâm để giúp cho “cửa sổ tâm hồn” của các bạn lúc nào cũng long lanh, thu hút ánh nhìn.

    Xóa tan bọng mắt và quầng thâm bằng dưa leo

    Dưa leo có rất nhiều công dụng trong làm đẹp da, ngoài công dụng làm trắng da, duy trì độ ẩm cho da thì nó còn có một công dụng tuyệt vời khác đó chính là làm xóa tan đi các bọng mắt và quầng thâm.

    [​IMG]
    Xóa tan bọng mắt và quầng thâm bằng dưa leo​
    Lý do là trong dưa leo có nhiều tinh chất, các tinh chất đấy sẽ giúp làm giảm sưng bọng mắt, đồng thời làm se da và xóa mờ đi các nếp nhăn, quầng thâm quanh mắt.

    Với cách xóa tan bọng mắt và quầng thâm bằng dưa leo, các bạn có thể thực hiện bất cứ lúc nào cũng được. Vì cách này rất đơn giản, bạn chỉ cần thái dưa leo thành từng lát, sau đó đắp các lát dưa leo xung quanh ở vùng mắt, rồi nằm nghỉ ngơi khoảng 15 phút thì bỏ các lát dưa leo ra và đi rửa sạch mặt là được.

    Xóa tan bọng mắt và quầng thâm bằng khoai tây

    Khoai tây cũng là một trong những nguyên liệu làm đẹp da phổ biến. Ngoài công dụng làm trắng da, xóa mờ vết nám như chúng ta thường biết thì khoai tây còn có tác dụng làm làm xóa mờ đi các quầng thâm và bọng quanh mắt.

    [​IMG]
    Xóa tan bọng mắt và quầng thâm bằng khoai tây​
    Sở dĩ, khoai tây có tác dụng tuyệt vời đó là vì trong khoai tây có chứa enzyme catecholase, loại emzyme này vừa có tác dụng làm sáng da, vừa có tác dụng làm mờ quầng thâm.

    Để làm xóa tan bọng mắt và quầng thâm bằng khoai tây cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy một củ khoai tây, đem rửa sạch rồi thái thành từng lát. Sau đó, đắp từng lát khoai tây lên vùng mắt bị sưng bọng và có nhiều quầng thâm. Hoặc bạn cũng có thể đem luộc khoai tây chín, nghiền nhuyễn khoai tây, rồi dùng chô khoai tây nghiền đó để thoa đều lên da mặt, nhất là ở vùng xung quanh mắt.

    Xóa tan bọng mắt và quầng thâm bằng túi trà

    Nếu bạn thường xuyên sử dụng túi trà để uống nước thì đừng nên vứt bỏ các túi trà lọc đó mà hãy giữ lại cho vào tủ lạnh rất hữu ích lắm đấy, nhất là khi mắt bạn đang bị sưng bọng và có nhiều quầng thâm do thức khuya hay do quá mệt mỏi.

    [​IMG]
    Xóa tan bọng mắt và quầng thâm bằng túi trà​
    Bạn chỉ cần dùng túi trà đó đắp lên vùng mắt khoảng 15 phút, sau đó bạn sẽ thấy rất ngạc nhiên, những bọng mắt và quầng thâm sẽ không còn nữa. Lý do là vì trong túi trà lọc có chứa chất caffein, đây là chất có tác dụng làm giảm sưng và làm mờ đi các quầng thâm, nếp nhăn quanh mắt.

    Trên đây là một số cách xóa tan bọng mắt và quầng thâm vừa đơn giản vừa hiệu quả. Hy vọng, với những cách này, “cửa sổ tâm hồn” của các bạn lúc nào cũng sẽ được khỏe mạnh và trở nên hấp dẫn hơn.

    Ngoài những cách làm xóa tan bọng mắt và quầng thâm như chúng tôi vừa chia sẻ đó thì các bạn còn có thể đến làm chăm sóc da mặt tại Saigon smile spa, một trong những địa chỉ spa uy tín nhất hiện nay.

    Đến với Saigon smile spa, chắc chắn bạn sẽ thấy rất hài lòng với các dịch vụ và chất lượng nơi đây. Bởi các công nghệ chăm sóc da, làm trắng da…tại Saigon smile spa đều là những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất, đạt chuẩn chất lượng quốc tế nên sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số 1900 1299 nếu như bạn muốn được tư vấn cụ thể về các Phương pháp trẻ hóa da cơ bản hay các dịch vụ làm trắng da khác nhé.
     
Chủ đề tương tự: Cách xóa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách xóa nếp nhăn mắt - thủ phạm khiến bạn trông già trước tuổi 20/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Điểm danh các cách xóa nếp nhăn vùng mắt bạn không nên bỏ qua 7/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Xóa nếp nhăn mắt bằng cách thay đổi các thói quen hàng ngày 6/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách xóa nếp nhăn mặt tại nhà - không thử thì quá phí 29/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Xóa nếp nhăn trán trẻ ra nhiều tuổi với các cách thực hiện 24/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!