laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách Xóa Thâm Mắt An Toàn Và Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi Lily1412, 20/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 325

  1. Offline

    Lily1412 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn”, là ấn tượng đầu tiên khi gặp gỡ. Một đôi mắt đẹp trời phú luôn là niềm ao ước của nhiều người, đặc biệt là phái đẹp. Tuy nhiên, theo thời gian, đôi mắt của chúng ta dần mất đi vẻ trong trẻo, trở nên mỏi mệt, già nua và thiếu sức sống. Nhằm giúp bạn nhanh chóng tìm lại đôi mắt trẻ trung rạng rỡ, chuyên gia tại SIAN gợi ý 4 cách xoá thâm mắt an toàn và hiệu quả.

    Thâm mắt là tình trạng gì?
    Thâm mắt hay thâm quầng mắt là tình trạng vùng da xung quanh mí mắt bị tối màu hơn bình thường. Đi kèm với tình trạng thâm mắt có thể là bọng mắt sưng to và nếp nhăn li ti dưới mắt.

    [​IMG]
    Vì sao bạn dễ bị thâm mắt?
    Khi hiểu rõ nguyên nhân gây nên tình trạng thâm mắt, bạn sẽ tìm được cách xóa thâm mắt triệt để. Một số nguyên nhân gây thâm mắt phổ biến bao gồm:
    • Thiếu ngủ: Khi không ngủ đủ giấc hoặc thức khuya thường xuyên, máu sẽ không lưu thông tốt, dẫn đến một số vùng da không được cung cấp oxy, hình thành thâm quầng quanh mắt.
    • Thiếu nước: Khi cơ thể thiếu nước, các mạch máu ở vùng da xung quanh mắt sẽ bị sưng lên, gây ra tình trạng bọng mắt to và thâm
    • Thiếu dinh dưỡng: Khi cơ thể không được cung cấp đủ chất dinh dưỡng thì sẽ phản ứng lại bằng những biểu hiện như thâm ở vùng da mắt, sưng lợi, tóc khô,…
    • Tiếp xúc nhiều với ánh nắng: Tia UV trong ánh nắng kích thích các hắc tố Melanin dưới da tăng cao, làm xuất hiện quầng thâm ở mắt
    • Thói quen chà xát mắt: Việc dụi hay chà xát mắt quá nhiều không chỉ tạo thành những nếp nhăn nhỏ mà còn dẫn đến các mô hạ bì ở mắt bị vỡ, giảm sự tuần hoàn máu và làm tăng quá trình lão hóa sớm của vùng da xung quanh mắt.
    • Tuổi tác: Quá trình lão hóa tự nhiên do tuổi tác là nguyên nhân phổ biến của quầng thâm dưới mắt. Bước vào độ tuổi 30, vùng da dưới mắt sẽ dần mỏng đi, các chất béo và collagen cần thiết để duy trì độ đàn hồi cho da cũng dần thiếu hụt. Khi đó, các mạch máu sẫm màu dưới da sẽ trở nên rõ hơn, hình thành quầng thâm quanh mắt
    • Cơ địa: Trên thực tế, nhiều người bị thâm quầng mắt bởi cơ địa di truyền có vùng da dưới mắt sản sinh hắc sắc tố melanin quá mức, hoặc thiếu collagen. Quá trình sản xuất melanin của cơ tăng đột biến và mạch máu li ti tập trung quá nhiều ở dưới mắt, dẫn đến tình trạng mắt thâm quầng.
    Thâm mắt có ảnh hưởng đến sức khỏe không?
    Quầng thâm mắt tuy không phải là vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, nhưng lại khiến cho gương mặt của chúng ta trở nên kém sắc, thiếu sức sống và có vẻ “già dặn” hơn tuổi thật:
    • Gương mặt kém sắc: Thâm mắt khuôn mặt bạn trông mệt mỏi và thiếu sức sống, ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp tự nhiên, khiến bạn thiếu tự tin với gương mặt mộc và thường xuyên phải che giấu đôi mắt thâm đen dưới lớp trang điểm.
    • Ảnh hưởng đến thị lực: quầng thâm mắt cũng có thể là dấu hiệu của việc cơ mắt mệt mỏi do phải điều tiết quá nhiều. Nếu bạn không nhận biết và dành thời gian nghỉ ngơi đầy đủ sẽ dễ dẫn đến các tật khúc xạ như cận thị hay viễn thị.
    Đối tượng nào dễ bị thâm mắt?
    Thật ra, thâm mắt là một hiện tượng có thể xảy đến với tất cả mọi người. Tuy nhiên, những có nguy cơ bị thâm mắt cao có thể kể đến như:
    • Người bị thâm quầng mắt bẩm sinh
    • Người thường xuyên thức khuya và nghỉ ngơi không đầy đủ
    • Người thường xuyên dụi mắt và không dùng kem chống nắng
    • Người đã bước vào độ tuổi lão hóa
    • Người thường xuyên hút thuốc lá và sử dụng chất kích thích
    4 cách xóa thâm mắt an toàn và hiệu quả nhất hiện nay
    Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị thâm quầng mắt bạn có thể tự áp dụng tại nhà hay thực hiện tại các phòng khám da uy tín. Dưới đây là các cách xóa thâm mắt an toàn và hiệu quả được chuyên gia tại SIAN gợi ý:

    Dùng mỹ phẩm đặc trị quầng thâm mắt
    Bạn có thể dùng các loại kem dưỡng và serum đặc trị quầng thâm mắt chứa các dưỡng chất như:
    • Vitamin C: Đem lại hiệu quả cao nhất trong việc làm sáng da và loại bỏ thâm quầng mắt.
    • Vitamin K: Được biết đến với khả năng làm giảm quầng thâm ở vùng mắt một cách nhanh chóng
    • Retinol: Với công dụng ngăn ngừa lão hoá, làm sáng và đều màu da, hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn xung quanh mắt
    • Niacinamide: Giúp làm sáng da và giảm thiểu sự hình thành các nếp nhăn quanh mắt.
    [​IMG]
    Cách xóa thâm mắt này thường được ưa chuộng bởi sự đơn giản, tiện lợi và dễ dàng áp dụng. Tuy nhiên, mỹ phẩm phát huy hiệu quả tương đối chậm, và đôi khi tác dụng giảm thâm mắt cũng không cao như kỳ vọng của người dùng.

    Sử dụng chất làm đầy để khắc phục thâm mắt
    Phương pháp tiêm chất làm đầy là cách xoá thâm mắt được áp dụng khi đôi mắt bị thâm quầng nghiêm trọng, kèm theo nhiều vấn đề khác, như:
    • Hốc mắt trũng sâu do cơ địa hoặc lão hóa
    • Vùng da quanh mắt có nhiều nếp nhăn
    • cách xoá thâm mắt an toàn hiệu quả
    [​IMG]
    Một điểm đáng lưu ý là phương pháp này ngoài tác dụng xóa thâm mắt thì còn giúp cải thiện nếp nhăn và các vùng da trũng một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cẩn thận chọn lựa cơ sở thẩm mỹ uy tín với bác sĩ có trình độ chuyên môn để thực hiện.

    Cách xóa thâm mắt bằng công nghệ Laser Fractional CO2
    Laser Fractional CO2 cũng là một trong những cách xoá thâm mắt an toàn và hiệu quả. Tia Laser Fractional CO2 có tác dụng phá hủy hắc sắc tố melanin, thúc đẩy sản sinh collagen, hình thành tế bào mới và làm mờ quầng thâm triệt để. Ngoài ra, Laser CO2 Fractional còn giúp cải thiện nếp nhăn li ti, làm chậm quá trình lão hóa và lấy lại vẻ đẹp trẻ trung tươi sáng cho đôi mắt.

    Phương pháp này giúp bạn nhanh chóng loại bỏ được quầng thâm dưới mắt. Và để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn nên thực hiện 2-3 liệu trình, với sự kiểm soát của bác sĩ có chuyên môn cao nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho vùng da mắt nhạy cảm.

    Cách xóa thâm mắt bằng công nghệ iPRF độc quyền tại SIAN
    Là bí kíp điều trị thâm mắt nói riêng và chống lão hóa vùng mắt nói chung của các ngôi sao Hollywood, Phương pháp iPRF nay đã được SIAN mang đến Việt Nam. Ứng dụng từ phương pháp làm đẹp bằng máu tự thân, công nghệ iPRF sẽ đưa huyết tương giàu fibrin (PRF) được chiết xuất từ huyết thanh của chính khách hàng vào vùng da cần được điều trị. Dưới tác động của PRF, collagen, nguyên bào sợi và các mô elastin sẽ được tăng cường sản sinh, giúp cải thiện sắc tố, tan biến quầng thâm và nâng cao độ đàn hồi của da, giúp vùng da dưới mắt không còn tình trạng chảy xệ và trũng sâu.
    [​IMG]

    Bên cạnh đó, iPRF còn được các chuyên gia Da liễu trên thế giới đánh giá là cách xoá thâm mắt ít xâm lấn, an toàn, không gây tác dụng phụ, và không bị cơ thể đào thải.

    Nếu bạn muốn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng mắt thâm quầng thiếu sức sống, đừng ngần ngại liên hệ với SIAN để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên nghiệp. Với kiến thức thẩm mỹ chuẩn xác, kinh nghiệm lâu năm và trình độ chuyên môn cao, các chuyên gia của chúng tôi sẽ đưa ra phương pháp và liệu trình điều trị phù hợp nhất, nhằm giúp bạn sở hữu đôi mắt tươi sáng, trẻ trung và đầy sức sống.

    Để được tư vấn về cách xóa thâm mắt an toàn và hiệu quả, hãy liên hệ ngay với chúng tôi - Phòng Khám Chăm Sóc Da & Laser SIAN
     
    backup thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!