laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cafe bóng đá Bình Dương với tấm lòng thiện nguyện

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi solardigi, 9/7/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 234

  1. Offline

    solardigi Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Được thành lập cách đây 5 năm, suốt thời gian qua, Quỹ Tấm lòng vàng vẫn đều đặn hỗ trợ cho những hộ gia đình, người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn tại phường Phú Chánh, TX.Tân Uyên mỗi dịp tết đến, xuân về. Trong dip Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 này, đã có 70 người già neo đơn được nhận quà năm mới từ quỹ.
    [​IMG]
    Đại diện Quỹ Tấm lòng vàng trao quà tết cho người già neo đơn tại phường Phú Chánh, TX.Tân Uyên​
    Nhằm chào mừng xuân mới 2022 và cũng là dịp để các thành viên Quỹ Tấm lòng vàng ngồi lại với nhau, chia sẻ yêu thương với những mảnh đời còn khó khăn trong cuộc sống, sân bóng đá Kim Ngân (phường Phú Chánh, TX.Tân Uyên) đã đứng ra đăng cai tổ chức giải bóng đá thiện nguyện tranh Cúp Tấm lòng vàng năm 2022. Ngoài việc tạo ra sân chơi cho anh em cầu thủ phủi trên địa bàn, các thành viên của 8 đội bóng tham dự và thành viên của Quỹ Tấm lòng vàng đã cùng nhau quyên góp 70 phần quà từ thiện trao tặng cho 70 cụ già neo đơn không nơi tương tựa nhằm giúp cho những mảnh đời này có thêm niềm vui, cùng mọi người đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 ấm no, vui tươi và hạnh phúc.
    >>> Xem chi tiết: https://bibetvietnam.com/cafe-bong-da-binh-duong/
    Trong ngày khai mạc giải, 70 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng, gồm: 10kg gạo, 1 thùng mì gói, dầu ăn, nước tương… đã được trao tận tay những người già neo đơn, không nơi nương tựa. Tất cả những mảnh đời khó khăn này đều rất vui và hạnh phúc khi nhận được tấm lòng thiện nguyện của những thành viên Quỹ Tấm lòng vàng và các cầu thủ 8 đội bóng tham dự giải. Sau khi nhận quà, các cụ già cũng đã nán lại sân bóng xem màn thi tài của các cầu thủ phủi và mong ước rằng sẽ còn sống vui, sống khỏe để tiếp tục đón những mùa xuân mới.
    Được biết, để có thể tổ chức được một giải đấu từ thiện mang nhiều ý nghĩa trước thềm năm mới là sự chung tay của nhiều tấm lòng thiện nguyện tại phường Phú Chánh. Theo đó, mỗi đội tham dự giải sẽ đóng số tiền 3 triệu đồng. Ngoài ra, Quỹ Tấm lòng vàng hỗ trợ 70 phần quà từ thiện cùng với đó là cúp, cờ và huy chương để trao cho các đội đạt thành tích cao tại giải. Giải bóng đá tranh Cúp Tấm lòng vàng đã khởi tranh và sẽ kết thúc vào cuối tuần này với sự tham gia của 8 đội bóng, gồm: Tấm Lòng Vàng, Minh Châu FC, Duy Phúc Thịnh FC, Tân Lập FC, Kim Định FC, Minh Tiến FC, Cafe Bold 68 và Thái Tuấn Land.
    >>>> Xem tại: bibetvietnam.com
    Tạo ra sân chơi bổ ích cho người yêu bóng đá tham gia ngay trong những ngày đầu năm mới với mục đích rèn luyện thận thể, song song với đó, Quỹ Tấm lòng vàng còn thể hiện tấm lòng thiện nguyện với những mảnh đời kém may mắn trong cuộc sống. Đây là những hoạt động đáng được biểu dương trong cuộc sống và cần được nhân rộng trong tương lai, bởi xung quanh chúng ta vẫn còn rất nhiều hộ nghèo, trở em cơ nhỡ, người già neo đơn không nơi nương tựa cần được giúp đỡ.
     
Chủ đề tương tự: Cafe bóng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Xem Cafe Bóng Đá Hải Phòng, Thanh Khe, trên bản đồ 12/7/22
Quảng Cáo Rao Vặt Café Bóng Đá Cần Thơ - Quận Ô Môn 11/7/22
Quảng Cáo Rao Vặt Các quán Cafe bóng đá Hà Nội lý tưởng 11/7/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cafe bóng đá cần làm gì để đột phá doanh thu mùa giải? 9/7/22
Quảng Cáo Rao Vặt Top 8 Quán Cafe Bóng Đá Đà Nẵng Cho Bạn Nhìn Ngắm Nhịp Sống Về Đêm 8/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!