laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cagliari tiến gần Godin

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 20/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 185

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Inter đổi Perisic lấy Smalling; Barca bị qua mặt ở thương vụ Depay; Liverpool sắp có Jota; Thương vụ Under của Leicester sinh biến; Milik kiểm tra y tế với Roma; Chelsea để Tomori tới Rennes?,... là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 19/9 của BĐS.

    Inter đổi Perisic lấy Smalling. Theo báo giới Italia, w88city.com Inter Milan không có kế hoạch sử dụng Ivan Perisic nên đã gạ Man Utd chiêu mộ tiền vệ người Croatia. Nguyện vọng của Nerazzurri là đổi Perisic lấy trung vệ Chris Smalling, cầu thủ cũng nằm trong danh sách cần "thanh lý" của Man Utd. Perisic vừa trở lại Inter Milan sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn ở Bayern Munich.

    Atletico gây sốc với Suarez. Theo nhà báo người Italia, Fabrizio Romano, HLV Diego Simeone đã thúc giục Atletico Madrid chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez của Barca. Ngôi sao người Uruguay từng đạt thỏa thuận tới Juventus nhưng gặp khó trong quá trình làm hộ chiếu. Juve được cho đã từ bỏ thương vụ này và quyết định chiêu mộ Edin Dzeko.

    Barca bị Norwich từ chối. Theo SkySport, Barca đã đề nghị mượn hậu vệ Max Aarons nhưng đã bị Norwich từ chối. Đội bóng xứ Catalan đang theo đuổi mục tiêu khác là Sergino Dest của Ajax Amsterdam.

    Cagliari tiến gần Godin. Theo Calciomercato, Cagliari đã đạt thỏa thuận kí hợp đồng 3 năm với Diego Godin. Trung vệ kì cựu người Uruguay không đáp ứng được yêu cầu của HLV Conte nên phải rời Inter Milan chỉ sau 1 mùa giải.

    [​IMG]



    Aston Villa chiêu mộ Bertrand Traore. Aston Villa đmộ tiền đạo Bertrand Traore của Lyon với mức giá 17 triệu bảng. Cầu thủ từng khoác áo Chelsea này đã kí hợp đồng 4 năm với sân Villa Park.

    Zappacosta cập bến Genoa. Hậu vệ Davide Zappacosta đã hoàn tất thủ tục gia nhập Genoa theo bản HĐ cho mượn từ Chelsea. Cầu thủ 28 tuổi này vừa kết thúc HĐ cho mượn ở Roma nhưng không nằm trong kế hoạch sử dụng của Chelsea. Ngoài Zappacosta, Genoa còn mượn tiền vệ Marko Pjaca của Juventus.

    Barca bị qua mặt ở thương vụ Depay. Theo AS (Tây Ban Nha), AC Milan đang nắm ưu thế lớn trong cuộc đua giành Memphis Depay. Trước đó, Barca là điểm đến tiềm năng của ngôi sao người Hà Lan nhưng họ không thể chi tiền mua cầu thủ mới khi chưa "thanh lý" những cầu thủ không nằm trong kế hoạch sử dụng.

    Liverpool sắp có Jota. Theo Goal, tiền đạo Diogo Jota của Wolves đã đạt thỏa thuận kí hợp đồng 5 năm với Liverpool. Tính tổng cộng, đội bóng thành phố cảng sẽ phải chi 45 triệu bảng cho thương vụ này.

    Thương vụ Under của Leicester sinh biến. Sau khi đạt thỏa thuận gia nhập Leicester, Cengiz Under đã tới Anh làm thủ tục kiểm tra y tế. Tuy nhiên, theo Calciomercato, thương vụ này đang gặp trục trặc do cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ chưa thể xin giấy phép lao động ở Anh.

    Milik kiểm tra y tế với Roma. Theo SportMediaset, tiền đạo Arkadiusz Milik đã làm thủ tục kiểm tra y tế với Roma tại Thụy Sỹ. Dự kiến trong 24 giờ tới, chân sút người Ba Lan sẽ gia nhập Roma theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt với mức giá 28 triệu euro.

    Chelsea để Tomori tới Rennes? Theo L'Equipes, Rennes đã đề nghị mượn trung vệ Fikayo Tomori khi đàm phán bán thủ thành Edouard Mendy cho Chelsea. HLV Lampard nhiều khả năng sẽ đồng ý bởi ông đã có sự phục vụ của Thiago Silva.

    Liverpool theo đuổi trung vệ Schalke. Sau khi hoàn tất thủ tục đón Thiago Alcantara, Liverpool đã triển khai thương vụ Ozan Kabak (Schalke). HLV Klopp muốn tăng cường hàng thủ sau khi để Dejan Lovren ra đi trong hè này.

    Telles đạt thỏa thuận tới Man Utd. Theo nhiều nguồn tin ở Anh, Man Utd đã đạt thỏa thuận kí hợp đồng 5 năm với hậu vệ Alex Telles của Porto. Trước đó, Quỷ đỏ theo đuổi Sergio Reguilon nhưng thất bại ở thương vụ này trong cuộc đua với Tottenham.

    Thủ thành Iceland đã tới Arsenal. Theo Mirror, thủ thành người Iceland của Dijon, Runar Alex Runarson đã có mặt ở đại bản doanh Colney của Arsenal. Dự kiến trong 48 giờ tới, Pháo thủ sẽ công bố thương vụ này. Đây là người được HLV Arteta lựa chọn sau khi để Emiliano Martinez tới Aston Villa.

    PSG tranh Danny Rose. Theo Le10Sport, PSG đã và đang đàm phán với hy vọng sẽ mượn thành công hậu vệ Danny Rose của Tottenh
     
Chủ đề tương tự: Cagliari tiến
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chia sẻ list từ vựng chuyên ngành thực phẩm tiếng Nhật 14/3/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đồng phục y tá điều dưỡng phong cách thời trang, tiện dụng, thanh lịch 12/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thuế thu nhập cá nhân từ tiền lương tiền công và cách tính như thế nào? 10/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thuế thu nhập doanh nghiệp là gì? Tiền thuế được tính như thế nào? 23/11/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Người Việt làm việc gần 2 tháng mới đủ tiền mua iPhone 15 20/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!