laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cái nhìn tổng quan về cuộc sống ở New Brunswick

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi duclm09, 1/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 284

  1. Offline

    duclm09 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  quốc gia Canada mang tổng cùng 10 tỉnh giấc bang và 3 vùng cương vực, môi nơi trong số đấy đều với những nét rất riêng biệt về đa dạng mặt. Và hôm nay thức giấc bang mà chúng ta Tìm hiểu đấy chính là New Brunswick - 1 trong các thức giấc bang trước tiên của quốc gia lá phong. Hãy cùng xem cuộc sống ở New Brunswick như thế nào nhé.
    Cuộc sống ở New Brunswick - Tổng quan về thức giấc bang
    Để với được chiếc nhìn toàn diện về cuộc sống ở New Brunswick trước tiên mình xin được gửi đến Anh chị 1 số thông báo tổng quan về tỉnh giấc bang này như sau
    cộng mang Nova Scotia và Đảo Hoàng Tử Edward, New Brunswick tạo thành 3 tỉnh bang ở vùng duyên hải phía Đông của đất nước Canada tiếp giáp với Đại Tây Dương. Đây cũng là tỉnh giấc bang to nhất trong số 3 tỉnh bang ở khu vực này.
    [​IMG]
    New Brunswick - thức giấc bang lớn nhất vùng duyên hải phía đông
    New Brunswich sở hữu hình dáng đa số là một hình chứ nhật có chiều từ Bắc xuống Nam là 322 km và từ Đông sang Tây là 242 km. Ngoài 3 mặt xung quanh biển thì tỉnh bang này cong quanh đó hai thức giấc bang khác là Quebec và Nova Scotia của Canada và Maine của Hoa Kỳ.
    Đây cũng là một trong số 4 thức giấc bang trước nhất khi nhà nước liên bang Canada được thành lập sở hữu truyền thống và văn hóa khôn xiết lâu đời. Dân số hiện nay của tỉnh giấc bang này vào khoảng 760.000 người và đã duy trì trong đa dạng năm nay.
    Địa lý và khí hậu của tỉnh giấc bang New Brunswick
    Địa lý
    Như đã kể ở trên tỉnh bang New Brunswick rất nhiều được bao vòng quanh bởi biển ở 3 mặt và chỉ sở hữu một mặt độc nhất quanh đó Quebec, Nova scotia và Maine của Hoa Kỳ từ đó tạo ra lợi thế về gaio thương và những nguồn lợi trong khoảng biển.
    mang tới hơn 80% diện tích tại đây là rừng
    Hơn 80% diện tích của tỉnh bang này là rừng và được chiếm giữ bởi những người thuộc dân tộc thiểu số Appalachians.
    Khí hậu
    Do chịu tác động của biển nên khí hậu của thức giấc bang này khá dễ chịu. Thời tiết ấm áp nhât là vào tháng 7 và lạnh nhất là vào tháng một. Trong đấy cũng giống như đa phần thời tiết ở Canada vào mùa đông nhiệt độ thường sẽ giảm xuống dưới 0oC cong vào mùa hề thì không khí khá dễ chịu là địa điểm tuyệt vời cho những chuyến du hý.
    Khí hậu ở New Bruswick rất phù hợp cho các chuyến đi biển vảo mùa hè
    Con đứa ở New Brunswich
    New Brunswick là 1 trong các tỉnh bang có ít người nhập cư nhất tại quốc gia Canada lúc chỉ mang 4% người dân sinh sống tại tỉnh giấc bang này là đến trong khoảng các nước khác. Điều này chênh lệch tương đối lớn sở hữu tỉnh giấc bang đứng đầu về người nhập cứ là Ontario có khoảng gần 50% là người nhập cư.
    phần đông những người sống ở đây đều sở hữu tiên nhân xa xưa là các người gốc Aanh hoặc Pháp vào thời kỳ còn là thực dân địa. Đây cũng là thức giấc bang ít với sự đổi thay về nhân khẩu học nhất trên số đông đất nước lá phong
    Tại New Brunswick sở hữu rất ít người nhập cư
    Tuy có diện tích khá khiêm tốn so có những thức giấc bang khác nhưng New Brunswck lại là tỉnh bang sở hữu mật độ dân số thuộc hàng cao nhất tại quốc gia này. Trong đó đắc biệt sở hữu tới 65% dân số thức giấc bang sống trong các vùng thành thị có diện tích chỉ chiếm 8,6% tổng diện tích của toàn bang.
    Kinh tế tỉnh giấc New Brunswick
    Kinh tế của tỉnh bang New Brunswick mang thể nhắc là ko lớn mạnh mạnh mẽ như Ontario hay Quebec những cộng ko quá sơ khai như Đảo Hoàng Tử. Tại đây vẫn phát triển hồ hết các ngành nghề khác nhau
    Chiếm tỷ trọng cao trong nền kinh tế của New Brunswick ơphair kể đến những tập đoan to đa lĩnh vực mà điển hình là Irving Group of Companies hoạt động trong ngành nông nghiệp, khai thác rừng, đóng tàu và tải.
    những ngành kinh tế sơ khai cũng gó phần không nhỏ vào kinh tế của tỉnh giấc ban điển hính như đánh bă sthuyr hải sản, chế biến v...v...
    Đánh bắt và chế biến thủy hải sản vẫn là một ngành kinh tế mũi nhọn của thức giấc bang
    Đối tác chiến lược của thức giấc bang này chính là đất nước Hoa Kỳ khi mang tới 92% sản phẩm đước cung ứng tại New Brunswick được xuất khẩu sang xứ sở cờ hoa.
    Thu nhập bình quan đầu người tại thức giấc bang này cao hơn so sở hữu mức trung bình của Canada sở hữu tỷ lệ thất nghiệp dưới 10%
    các cảnh đẹp chẳng thể bỏ qua tại New Brunswick
    Ngoài các điều đã kể ở bên trên tỉnh giấc bang này con lôi kéo người định cư cũng như khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới. Sau đây xin được gửi tới Các bạn một số địa danh nức danh tại New Brunswick
    Vườn Kingsbrae
    Công viên quốc gia Fundy
    Công viên quốc tế Roosevelt Campobello
    Swallowtail Lightstation
    Công viên tỉnh giấc Mount Carleton
    Sông Miramichi
    Bức tượng tôm rồng đồ sộ
    Bức tượng tôm rồng đồ sộ là 1 cảnh đẹp và cũng là một trong những biểu tượng của New Brunswick
    Và còn vô vàn những cảnh đẹp khác nữa. Hãy làm visa Canada để được tự trải nghiệm chọn vẹn cảnh đẹp có một không hai tại New Brunswick nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!