laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cải tạo, sửa chữa công trình

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi xaydungicg, 28/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 283

  1. Offline

    xaydungicg New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  http://hcobuild.com/cai-tao-sua-chua-cong-trinh/
    Hiểu một cách đơn giản thì Kỹ thuật xây dựng (Kỹ thuật công trình xây dựng) là ngành chuyên về lĩnh vực tư vấn, thiết kế, tổ chức thi công, quản lý giám sát và nghiệm thu các công trình xây dựng dân dụng, công trình xây dựng công nghiệp phục vụ đời sống con người như: nhà cao tầng, bệnh viện, trường học, nhà xưởng, trung tâm thương mại,…
    Quy hoạch xây dựng là việc tổ chức không gian đô thị và điểm dân cư nông thôn, hệ thống công trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội; tạo lập môi trường sống thích hợp cho người dân sống tại các vùng lãnh thổ, bảo đảm kết hợp hài hòa giữa lợi ích quốc gia với lợi ích cộng đồng, đáp ứng các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, bảo vệ môi trường. Quy hoạch xây dựng được thể hiện thông qua đồ án quy hoạch xây dựng bao gồm sơ đồ, bản vẽ, mô hình và thuyết minh.
    Xây dựng cơ bản tạo điều kiện để nâng cao chất lượng, hiệu quả của các hoạt động xã hội, dân sinh, quốc phòng thông qua việc đầu tư xây dựng các công trình xã hội, dịch vụ cơ sở hạ tầng ngày càng đạt trình độ cao. Góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho mọi người dân trong xã hội.
    Diện tích quy ước còn được hiểu với cái tên gọi khác là diện tích xây dựng. Diện tích quy ước là tổng của diện tích sử dụng và diện tích quy đổi. Diện tích quy ước của căn nhà theo tiêu chuẩn là 350m2. Tương tự như diện tích sàn, tổng diện tích xây dựng càng nhỏ thì chi phí xây dựng sẽ càng cao.
    Đầu tư xây dựng nói chung được hiểu là việc sử dụng phối hợp các nguồn lực vào một hoạt động nào đó nhằm đem lại lợi ích cho chủ đầu tư. Đầu tư có vai trò to lớn đối với nền kinh tế và có thể khẳng định rằng đầu tư là yếu tố cốt lõi duy trì và động lực cho sự tăng truởng và phát triển kinh tế – xã hội.
    Diện tích sử dụng của mỗi căn hộ là tổng diện tích ở và diện tích phụ sử dụng riêng biệt. Đối với nhà ở nhiều căn hộ thì diện tích sử dụng của mỗi căn hộ là diện tích sử dụng riêng biệt của từng căn hộ cộng với phần diện tích phụ dùng chung cho nhiều hộ phân bổ theo tỷ lệ với diện tích ở của từng căn hộ.

    Diện tích ở là tổng diện tích các phòng chính dùng để ở bao gồm: Phòng ở (ăn, ngủ, sinh hoạt chung, phòng khách…) + Các tủ tường, tủ xây, tủ lẩn có cửa mở về phía trong phòng ở + Diện tích phần dưới cầu thang bố trí trong các phòng ở của căn hộ (nếu chiều cao từ mặt nền đến mặt dưới cầu thang dưới 1,60 m thì không tính phần diện tích này).
    Diện tích phụ là tổng diện tích các phòng phụ hoặc bộ phận sau đây: Bếp (chỗ đun nấu, rửa, gia công, chuẩn bị, không kể diện tích chiếm chỗ của ống khói, ống rác, ống cấp, thoát nước…) + hành lang, cầu thang, lối đi + Phòng tắm rửa, giặt, xí, tiểu và lối đi bên trong các phòng đối với nhà ở thiết kế khu vệ sinh tập trung + Kho + Một nửa diện tích lôgia + Một nửa diện tích ban công.
     
Chủ đề tương tự: Cải tạo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những lưu ý và phương án về thiết kế cải tạo nhà phố 1/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cố vấn thiết kế nhà hàng thi công cải tạo ở Hàn Quốc tại Quang Du 16/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Giải pháp cải tạo bể xây thay bằng bể ngầm inox 26/7/21
Quảng Cáo Rao Vặt Cho đất nghỉ ngơi khi cải tạo đất 4/3/21
Quảng Cáo Rao Vặt Dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà ở uy tín 14/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!