laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cải thiện không gian nhà thêm đẹp.

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi alonefrv1505, 18/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 591

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màu sắc trong không gian là yếu tố vô cùng quan trọng trong thiết kế nội thất. Để không gian thêm lung linh và ý nghĩa, hãy chọn những sắc màu nhẹ nhàng, ấm áp và ngọt ngào cho chủ đề này nhé!
    Thiết kế nội thất lung linh đa sắc màu tạo nên một không gian ấm áp tuyệt vời, đặc biệt đối với những chủ nhân là cặp đôi. Việc sử dụng sắc màu trong kiến trúc chưa bao giờ "nguội", nhưng bạn cần trang trí và thi công nội thất trọn gói sao cho phù hợp để không mất đi giá trị căn phòng.
    Dường như đã quá quen thuộc với các sắc màu dịu nhẹ hoặc mạnh mẽ trong thiết kế, việc phối hợp màu sắc hoặc sử dụng những sắc màu ngọt ngào cho không gian lung linh hệt như đang ở buổi tiệc sang trọng tại một nhà hàng, khách sạn lớn trở nên mới mẻ và ý nghĩa hơn hẳn.
    [​IMG]
    Trước tiên, bạn cần tìm hiểu kiến trúc của mình để chọn màu và thi công nội thất chính xác. Đối với công trình chuẩn bị xây dựng, hãy lên ý tưởng cho một bản thiết kế hoàn hảo trước. Đối với những kiến trúc đã có sẵn, bạn hoàn toàn có thể thay đổi chúng với một chút khéo léo hiểu biết và nhờ cậy đến các công ty thiết kế nội thất để sửa đổi không gian.
    Lãng mạn và trong sáng - màu trắng là lựa chọn hàng đầu cho những thiết kế lung linh đầy sang trọng này. Căn phòng trắng hoàn toàn có thể kết hợp dễ dàng với những màu sắc khác, như pha một chút tím ngọt ngào cửa rèm cửa hay cam khỏe khoắn của tấm thảm trải sofa, được đặt dưới bàn trà mặt kính cao cấp, dưới ánh đèn vàng thật ấn tượng và mát mắt. Hay phòng ngủ với rèm cửa sổ trắng lãng mạn nhẹ nhàng trong gió, kết hợp bài trí một bình hoa hồng đặt trên bàn cho cảm xúc thăng hoa.
    Sắc tím ngọt ngào được cho là lựa chọn không tồi trong mọi không gian, ngoài phòng giải trí thì phòng ngủ hay phòng khách bạn đều có thể thi công trang trí chúng. Đây là sắc màu được lựa chọn cho rèm cửa khá phổ biến. Phòng ngủ sẽ thật ý lãng mạn với một bộ chăn ga gối nệm màu tím và bức màn voan mỏng tím. Thảm lông mềm mại màu kem hoặc be sẽ thật tuyệt vời cho phòng ngủ. Ngoài ra bạn cũng có thể hoàn toàn hài lòng và yên tâm khi trang trí với màu vàng - một sắc màu hoàng tộc quyền quý mà vô cùng ý nghĩa, hoặc màu nâu trầm độc đáo... Giấy dán tường sắc hoa vàng nhạt chẳng hạn, hay sàn nhà lát gạch vàng kim...Với sắc màu này sẽ rất dễ phối hợp với những màu khác mà không hề sợ chênh vênh hay phản sắc màu.
    Ánh sáng hoàn toàn không thể thiếu trong thiết kế lung linh này. Giải pháp với đèm chùm ánh vàng hoặc đèn thả có vẻ như hiệu quả và phù hợp nhất. Hãy treo đèn chùm kiểu cách tỏa ánh sáng mờ ảo cho không gian phù hợp với lối thiết kế nội thất đã định sẵn như hiện đại hay cổ điển, nhiều sáng hay ít sáng... Tuy nhiên với phòng khách, bạn có thể gắn thêm một số bóng đèn (đèn âm tường chẳng hạn) để cung cấp thêm ánh sáng khi cần thiết, để không gian lung linh nhưng không hề kém lịch sự.

    Tham khảo nhiều hơn tại địa chỉ: mẫu thiết kế nội thất chung cư ,... hoặc liên hệ trực tiếp với công ty nội thất và quảng cáo Á ĐÔNG chúng tôi.

    Nguồn: Internet
     
Chủ đề tương tự: Cải thiện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Cải thiện sức khỏe khi cai thuốc bằng vape giá rẻ 27/1/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cải thiện sức khỏe khi cai thuốc với Vapevietnam giá rẻ 27/1/23
Nhà Đất - Bất Động Sản CẨM NANG CẢI THIỆN KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHO GIỚI VĂN PHÒNG 14/1/22
Nhà Đất - Bất Động Sản 9 ý tưởng cải thiện không gian bếp nhỏ hẹp 3/3/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Bố mẹ thiên vị khi tặng cho đất đai, con cái có quyền khởi kiện? 23/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!