laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cải thiện lỗ chân lông to chỉ với 2 cách đơn giản

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi namnguyenle, 20/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 477

  1. Offline

    namnguyenle New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làn da kém mịn màng bởi lỗ chân lông to không chỉ gây khó khăn khi trang điểm mà còn tạo điều kiện để những nốt mụn xấu xí xuất hiện và phát triển.

    Vì vậy, bạn phải thu nhỏ lỗ chân lông càng nhanh càng tốt bằng nhiều cách khác nhau. Nhưng thực tế cho thấy, không phải phương pháp nào cũng mang lại kết quả như mong muốn.

    Và để giúp bạn tiết kiệm thời gian, không phải thử qua nhiều cách thu nhỏ lỗ chân lông kém hiệu quả, bài viết dưới đây có chia sẻ 2 cách thu nhỏ lỗ chân lông tốt nhất hiện nay. Chị em nhờ vào tham khảo và áp dụng ngay nhé!

    >>Xem thêm: 1 ngày nên dùng sữa rửa mặt mấy lần

    [​IMG]
    Bí quyết thu nhỏ lỗ chân lông cho làn da sáng mịn đẹp rạng ngời

    Liệu trình chăm sóc da đúng cách

    Làm sạch da mỗi ngày bằng sữa rửa mặt để bụi bẩn, chất nhờn không có cơ hội lưu lại trên da. Theo đó mụn không hình thành và lỗ chân lông cũng được se khít.

    Bước tiếp theo, là bạn nhớ tẩy da chết theo định kì 1 -2 lần/ 1 tuần. Cách này giúp loại sạch lớp tế bào chai lì và lượng chất nhờn tiết ra vượt mức mà chi phí không tốn là bao. Bởi bạn có thể tẩy tế bào chết cho làn da bằng các nguyên liệu rẻ tiền, dễ kiếm từ thiên nhiên như: chanh – đường, bột yến mạch…

    Bạn không được quên bước tẩy trang vô cùng quan trọng để duy trì sự khỏe mạnh cho làn da. Vì lớp phấn trang điểm còn lưu lại trên da gây bít lỗ chân lông và theo thời gian chúng sẽ có kích thước lớn hơn.

    Ngoài ra, việc thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài không chỉ bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV mà còn ngăn ngừa tình trạng lỗ chân lông mở rộng do làn da tiếp xúc với ánh nắng.

    Cuối cùng, bạn có thể kết hợp massage da mặt mỗi ngày với đá lạnh. Cách làm khá đơn giản và nhanh chóng: Cho 1 vài viên đá nhỏ bọc trong chiếc khăn mềm sạch và thoa lặp lại nhiều lần ở vùng da có lỗ chân lông to khoảng 10-15 phút.

    Chỉ với liệu trình chăm sóc da dễ dàng vậy thôi, là bạn có thể khắc phục hiện trạng lỗ chân lông to 1 cách nhanh nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể áp dụng một số cách thu nhỏ lỗ chân lông cực kì hiệu nghiệm bằng nguyên liệu tự nhiên dưới đây.

    >>Xem thêm: bao nhiêu tuổi thì xài kem chống lão hóa

    [​IMG]
    Thu nhỏ lỗ chân lông cực nhanh nhờ chăm sóc da đúng cách

    Thu nhỏ lỗ chân lông bằng nguyên liệu tự nhiên

    Se khít lỗ chân lông bằng mayonnaise: Lấy 1 thìa café mayonnaise thoa đều lên da mặt, để yên 15-20 phút thì rửa sạch lại bắng nước mát. Chống chỉ định với da nhờn.

    Với hàm lượng enzyme tự nhiên có trong nước cốt chanh vừa giúp kháng khuẩn vừa thu nhỏ lỗ chân lông và làm da sáng hồng tự nhiên. Bnsj chỉ cần trộn đều nước cốt chanh và nước lọc tỉ lệ như nhau rồi dùng bông tẩy trang thấm và thoa đều lên da mặt, chờ khoảng 10-15 phút thì rửa sạch lại với nước mát.

    >>Xem thêm: có nên dùng kem chống lão hóa

    [​IMG]
    Se khít lỗ chân lông bằng nước cốt chanh
    Se khít lỗ chân lông không cho mụn hình thành với lòng trắng trứng: Đánh tan 1 lòng trắng trứng rồi trộn đều với 1 thìa café nước cốt chanh. Thoa đều hỗn hợp lên lớp mặt nạ giấy, chờ cho khô rồi lột lớp mặt nạ lên.

    Hy vọng với 2 cách thu nhỏ lỗ chân lông an toàn tại nhà ở trên, chị em sẽ lấy lại được làn da trắng sáng đều màu và mịn màng đến tinh khiết.

    Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công.
     
Chủ đề tương tự: Cải thiện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nâng Mũi Phong Thủy: Cải Thiện Vận Mệnh Qua Tạo Hình Sắc Đẹp 13/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thực phẩm giàu kẽm cải thiện da mụn bạn đã biết? 5/12/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bio Tâm An cải thiện chứng mất ngủ của tôi như thế nào? 24/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cải thiện cholesterol trong cơ thể nhờ hạt Macadamia 30/3/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 7 mẹo giúp cải thiện trí nhớ hiệu quả 12/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!