laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cải thiện nội dung bài viết cho Fanpage

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaosieutoc123, 19/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 353

  1. Offline

    quangcaosieutoc123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để Fanpage trên Facebook duy trì và phát triển hiệu quả, điều cần thiết là phải thường xuyên cập nhật nội dung, hình ảnh trên Fanpage. Nhưng những nội dung và hình ảnh này phải chuốn hút được người xem thì Fanpage mới vững mạnh được. Quảng Cáo Siêu Tốc chia sẻ với bạn 6 bước cải thiện nội dung bài viết trên Fanpage nhằm tăng Fan và lượng tương tác mà không cần quảng cáo facebook Like Fanpage.
    Có thể bạn muốn xem: Bảng giá quảng cáo Facebook tại đây


    Cải thiện nội dung bài viết cho Fanpage với chủ đề nội dung cụ thể
    Post đủ số lượng bài viết mỗi ngày, post bài viết có chủ đề, có kế hoạch sẽ mang lại hiệu quả tức thì cho Fanpage của bạn. Và ngược lại nếu bạn post bài tràn lan thì sẽ hok mang lại hiệu quả tốt. Nội dung bài post cần sáng tạo riêng biệt. Nhắm đến người dùng facebook bằng những bài post có chủ đề hay, hấp dẫn. Nội dùng bài post cần đi theo đúng chủ đề, tránh lạc đề . . .Các bài viết khác nhau xen lẫn nhau sẽ tạo hứng thú đọc cho người đọc nhiều hơn.

    Cải thiện nội dung bài viết cho Fanpage với lập lịch post bài trong tuần
    Sau khi xác định được chủ đề quảng cáo Facebook mà bạn cần phải chăm sóc trên Fanpage thì hãy chia lịch để post bài viết. Bạn nếu có nhiều thời gian thì hãy post bài hàng ngày. Hãy chia chủ đề theo từng ngày để định hình bài viết bạn sẽ viết. Có lịch trình cụ thể sẽ giúp bạn có đủ thời gian để tạo ra những hình ảnh thương hiệu gắn liền trong bài viết, chia sẻ tới cộng đồng. Nếu bạn không chắc chắn lịch post bài của bạn trong tuần như thế nào, thì hãy sắp xếp các bài viết sẽ post vào tuần sau trước. Bạn sẽ linh hoạt hơn trong kiểm soát thời gian post bài.

    [​IMG]

    Trong Fanpage Facebook bạn có thể thiết lập thời gian đăng bài viết, nội dung sẽ tự hiển thị khi đúng thời gian thiết lập. Bạn sẽ không còn lo lắng về canh thời gian để post bài nữa. Theo thống kê, thời gian để đăng bài viết quảng cáo Facebook tốt nhất chính là thứ 5 và thứ 6. Những ngày không mang lại lượng truy cập cao là từ thứ 2 tới thứ 4. Tuy nhiên, mọi thứ còn tuỳ thuộc vào Fan của bạn nữa. Những thời gian trong ngày nên post bài viết thương là buổi tối từ 8 giờ trở đi, và buổi sáng trước giờ vào làm, và bữa trưa từ 10h – 12h.

    Cải thiện nội dung bài viết cho Fanpage giúp thu hút người xem ngay lần đầu tiên
    Bài viết của bạn nếu là chia sẻ URL liên kết, thì hãy chọn nội dung bài viết trên Facebook giúp tăng sự tập trung của người xem. Người lướt Facebook mất trung bình 1-3 giây cho một bài viết, và lâu hơn là khoảng 8 giây. Vì vậy, cải thiện nội dung bài viết cho Fanpage, từ các câu từ đầu tiên trong bài viết rất quan trọng để giữ chân người xem. Tham khảo các bài viết của đối thủ cạnh tranh để xem các bài viết thu hút người xem, hãy học hỏi và cải thiện nội dung bài viết cho Fanpage của mình.

    Cải thiện nội dung bài viết cho Fanpage với phân tích và tối ưu nội dung bài viết
    [​IMG]

    Bạn có thể đăng bài viết, sáng tạo nội dung quảng cáo Facebook với các định dạng bài viết: chia sẻ url liên kết, hình ảnh, video và văn bản. Với xu hướng Marketing hiện nay, định dạng video đang thu hút lượng người xem nhiều nhất trên Facebook. Tiếp theo là các bài viết, các chia sẻ liên kết và cuối cùng là hình ảnh.

    Tuy nhiên để chọn lựa phương thức đăng hợp lý, cần phân tích mục tiêu cuối cùng của doanh nghiệp, cũng như đối tượng người xem là ai. Nếu bạn đang cần thu hút người xem về website, blog của mình thì chia sẻ url liên kết sẽ mang lại hiệu quả hơn. Còn nếu bạn cần thương hiệu của bạn đươc nhận diện rộng rãi thì sử dụng hình ảnh, video hoặc các bài viết có chứa hình ảnh.

    Tối ưu nội dung bài viết để tạo hiệu ứng quảng cáo Facebook với người xem ngay lần đầu tiên tiếp cận. Cải thiện nội dung bài viết cho Fanpage nên được trau chuốt lời văn. Bạn nên sử dụng các từ ngữ có cảm xúc để tạo ảnh hưởng người xem.

    Sừ dụng Facebook Insights để đánh giá bài viết của bạn có chuyển đổi giá trị hiệu quả không. Điều này rất quan trọng, đặc biệt là với các nội dung chứa url liên kết. Nếu lượt click bài quảng cáo Facebook post cao nhưng click vào link thấp thì cũng đánh giá không hiệu quả với website của bạn.

    Cải thiện nội dung bài viết cho Fanpage với Hashtag
    [​IMG]

    Hiện nay, quảng cáo Facebook đã là đơn vị chủ quản của Instagram. Hãy liên kết tài khoản của bạn với Instagram để chia sẻ nhiều hơn. Và hashtag trên Facebook ảnh hưởng từ Instagram cũng đang lan rộng. Đây cũng là cách thức hiệu quả để người xem tìm thấy bạn dễ dàng hơn. Với các Fanpage, bạn nên sử dụng các hashtag có gắn liền với thương hiệu của bạn. Những hashtag phổ biến và có liên quan nên được thử để xem hiệu quả của nó. Nó sẽ giúp người xem quan tâm tới thương hiệu của bạn nhiều hơn. Những bài viết quảng cáo Facebook về các xu hướng khi được gắn hashtag cũng có hiệu quả cao khi được sử dụng.

    Cải thiện nội dung bài viết cho Fanpage với tối ưu mô tả trên url chia sẻ

    [​IMG]

    Với các url chia sẻ trên Facebook, nếu bạn để ý sẽ thấy mô tả cho đường link có thể được thay đổi.Hãy thêm các từ khoá quảng cáo Facebook giúp người xem thấy bạn nhanh hơn. Thay đổi thẻ meta trên Facebook là điều có thể, chính vì vậy hãy tận dụng nó thật tốt. Nếu bạn có một đoạn mô tả khá dài và không hiển thị đầy đủ trên Facebook, hãy thay đổi để phù hợp với nội dung chia sẻ trên Facebook.

    CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ DMV

    Địa chỉ: 836/10 Hương Lộ 2, Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 08.6656.5252

    Fax: 08.6656.5252

    Hotline: 0938 138 160 - 0987 087 034 ( Mr. Hải )

    Email: [email protected] - [email protected]

    Website: quangcaosieutoc.com​
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!