laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cai thuốc lá thành công bằng pod chính hãng giá rẻ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi sunholdings, 11/11/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 126

  1. Offline

    sunholdings Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Số liệu thống kê cho thấy, đến nay tỷ lệ cai thuốc lá thành công chỉ đạt dưới 30% ở các nước phát triển, và chỉ dưới 10% ở các nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam. Điều này có nghĩa sẽ vẫn có ít nhất trên 70% người chưa sẵn sàng hoặc thất bại trong việc cai thuốc.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về các sản phẩm thay thế thuốc lá truyền thống tại https://vapevietnam.net/tinh-dau-vape/

    Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), hàng năm có trên 40.000 người Việt Nam tử vong do các bệnh liên quan đến thuốc lá. Trong số 25 bệnh liên quan đến sử dụng thuốc lá điếu, có 5 bệnh phổ biến nhất, đó là ung thư phổi, ung thư đường tiêu hóa - hô hấp trên, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, nhồi máu cơ tim và đột quỵ. Tổng chi phí điều trị và tổn thất do mất khả năng lao động vì ốm đau và tử vong sớm do 5 nhóm bệnh này là 24.000 tỉ đồng mỗi năm.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về các sản phẩm thay thế thuốc lá truyền thống tại https://vapevietnam.net/


    Vì vậy theo các chuyên gia y tế, để người Việt không tiếp tục hút thuốc lá điếu, cần thực thi cả hai hướng tiếp cận đối với cả hai nhóm đối tượng, bao gồm những người đã quyết tâm cai thuốc và những người sẽ lựa chọn tiếp tục hút thuốc.
    Với nhóm thứ hai, thay vì để họ tiếp tục hút thuốc lá điếu thì nên cho họ các lựa chọn khác để họ có thể sớm chuyển đổi sang những sản phẩm có hàm lượng các chất gây hại thấp hơn so với thuốc lá điếu. Dù những giải pháp giảm tác hại này không bằng với việc cai thuốc lá vĩnh viễn, nhưng ít nhất cũng tốt hơn việc để họ tiếp tục hút thuốc lá điếu là sản phẩm gây hại cao nhất như hiện nay.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về các sản phẩm thay thế thuốc lá truyền thống tại https://vapevietnam.net/thiet-bi-vape/

    Nghiên cứu PATH (2013-2019) tạp chí Circulation cho thấy, việc chuyển từ thuốc lá điếu sang các sản phẩm giảm tác hại khác như thuốc lá làm nóng, thuốc lá điện tử, thuốc lá ngậm snus,… có khả năng giảm đến 34% nguy cơ mắc bệnh tim. Trong thời gian này, việc sử dụng thuốc lá thế hệ mới và sử dụng thuốc lá điếu đốt cháy được đánh giá định kỳ, cũng như việc tự báo cáo về bệnh tim, bao gồm đau tim, suy tim, hoặc đột quỵ. Đây là một phát hiện quan trọng, có ý nghĩa đối với chính sách về thuốc lá thế hệ mới ở nhiều quốc gia phát triển.
     
Chủ đề tương tự: thuốc thành
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dancingjuices chia sẻ liệu trình cai thuốc thành công giá rẻ 16/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách thức đơn giản để cai thuốc lá thành công bằng vape giá rẻ 11/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán đất thuộc khu liên hợp Công nghiệp thành phố Bình Dương 10/7/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dancingjuices hiệu quả trong vấn đề cai thuốc lá giá rẻ 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Dancingjuices vape giúp tránh tối đa tác hại thuốc lá giá rẻ 16/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!